Katie Nicole Everheart
"Katie Nicole Everheart! What have you done this time?!" (」゜ロ゜)」Oh shiz. Patay na, nahuli ko in act. Pinaprank ko yung nosy boy ng section 4. Siya kasi eh, he's such a playboy. Kaya heto ako ngayon, holding a raw egg, si Sir Quinto nakatayo katabi ang basang-basang lalaki.
"Sir naman, alam mong my pranking urges are strong 'di ba? Parang hindi mo naman ako kilala," Like hell kung hindi mo ako kilala t(-_-)
Club pres. ako ng PClub or the prank club. Galing 'no? (ノ^∇^) Pclub ang tawag namin sa org. kasi kung hindi, buking kaagad ang number 1 reason namin kung bakit kami nagpa-prank.(・`ω´・)
"Miss Everheart, we don't care about your pathetic excuse. Now I want you to go straight to the detention room and think about what you've done!" Sabi ni Sir. Ako naman, ginagamit na ang puppy eyes ko. (◕‿◕✿)
"Sir, hindi ko naman kasalanan eh~" -me
"No excuses, go to the detention room right now!" -Sir. (▼皿▼#)
Aw shiz. Detention room na naman. Ilang beses na ba ako napunta sa room na ito? Pero, there's one thing I'm sure, and that is ako lang ang mag-isa dito. (⌒_⌒;) Walang teacher, walang students. Ako lang. Me, myself and I. Ding! An idea appears! Eto na naman ang prank princess ng Falcon High! o(`ω´*)o
Kinuha ko yung cellphone ko at nagtyped ng number. Tinawagan ko yung random number at napangiti ako sa sarili ko. I'm a genius! ( ゚▽゚)/
After seconds, sinagot ni random stranger ang call ko. Eto na~ prank princess activate!
["Who the f*ck is calling me? Dammit why are you calling me *ssh*le?!"] -random stranger. (〝▼皿▼)Aba aba, gumaganti si Kuya.
"Baby it's me. I-I'm pregnant..." sabi ko with a pleasing voice. (* ̄з ̄)
["What?! So that's why you were so distant within these past days! Sl*T!"]- random stranger. Ayos 'to ah. Girlfriend niya na yung kinakausap niya tapos minumura niya lang?!
"Please come, it... hurts so bad! OUCH!" dramatic voice na ang gamit ko. Bigla akong nakaramdam ng worry. Huh? Is something going to happen?
["F*ck calm down Danica! Seesh, I don't even f*cking know if I'm the child's father!"] -random stranger. ヽ(o'皿′o)ノ
"Just come dammit!" sabi ko, and biglang bumukas yung pinto with a thud. Sobrang liwanag ng lights, and yung silhouette lang ang nakikita ko.
["I'm here you sl*tty b*tch,"] -random stranger. Oh shiz, I'm dead. But bago ko iconfirm ang aking pagkamatay, idedescribe ko muna si Randome stranger (ノ ̄д ̄)ノ
Dark brown and chinito-like eyes. Maputi siya, and kung height and weight lang naman ang pag-uusapan, he's 6'3, 73 kg. Black with dark brown highlights ang hair niya. Suot niya yung polo ng Falcon High, naka-unbutton yung 1-3 buttons niya. He looked like a model! Yung nakikita mo sa mga billboard ng Bench and Penshoppe. Ang gwapo niya talaga! (´∀`)♡
Pakiramdam ko lumiit ata ako. Matangkad siya eh for pete's sake. Narinig ko yung paglakad niya, approaching me. Oh gosh bakit kasi co-ed ang school na ito? H-E-L-P! ╥﹏╥ Humakbang ako papalayo sa kanya, backward. Ano ba itong napasukan ko? Mako-corner ako nito eh!
Lumakad siya papunta sa direction ko habang nilalagay ang cellphone niya in his back pocket. I'm doomed! Goodbye world! o(;△;)o "So you're the b*tch who's f*cking pranking me on the phone... Crazy lunatic! You're so f*ckin' dead!" sabi niya habang tinulak ako sa wall. Sobrang lakas ng impact, feeling ko nagcrack ata yung wall! EEK! (×_×;)
Ang sakit sa likod! Shiz! Humanda ka random guy! Takte ka! Nagiging Popeye ako! ヽ( `0´)ノ May lumakad na silhouette sa window ng pinto. "Mr. John Falcon, you're being summoned by your father," I'm saved! \(T∇T)/
Buti na lang at dumating yung silhouette kung hindi pareho kaming basag ang mukha. Binitawan niya ako kaagad. Me, still being a fragile being, slumped on the floor. Naglakad siya papunta sa doot then lumingon sa akin, his eyes still cold and heartless Σ(゜ロ゜;)
"Don't you even dare do this again b*tch or be f*cking expelled," sabi niya with a cold tone on his voice. Pagkatapos nun, umalis na siya.
Falcon? Model-like appearance? Expelled? oh no, please no! Don't tell me.. siya ang anak ng Falcon na may ari ng school na ito?! I messed with the wrong guy! Panaginip ito, panaginip ito. (/。\)
*pinch pinch
ARGH! Hindi ako tulog! I'm awake! I'm awake! ヽ(゜ロ゜;)ノ
Habang inuuntog ko ang sarili ko, dumating sina Sapphire and Xamie, ang mga bffs ko. Kami ang tinaguriang tres richies, ang famous female trio sa buong campus. Why? To simply put it, galing kami sa mga mayayamang pamilya. Si Xamie De Vega ang bubbly owner ng Shoppe De Glamour, a famous botique in Philippines. Her family runs a fastfood chain in Asia. SI Sapphire Alonso naman ay ang heiress ng Alonso family who owns an amusement park and a well-known theatre in America. Sa kanila rin nanggaling ang world's best ice cream and ice cream parlors throughout the world. At ako naman? My family runs a zoo in America, a five-star hotel here in the Philippines and an oil company where the rich kids gets their fuel.
"Oh anyare sa'yo? Nakita ka namin na pinagalitan ka ni Sir Quinto ah. Pumunta kami dito para samahan ka-" sabi ni Xamie nang tumingin ako sa kanilang dalawa.
"You two did something bad?!" (*゚ロ゚) Pinalo ako ni Sapphire sa ulo.
"Idiot, papatapusin mo muna si Xamie Kat," -Sapphire (−_−;)
"Oo nga! Tama si Sapphie!" -Xamie (-o⌒)
"Sabihin mo na" -Me and Sapphire( ̄~ ̄;)
"Nandito kami para samahan ka and bigyan ka ng halo-halo~" -Xamie ヾ(@⌒ー⌒@)ノ
"Huh? Halo-halo? 'Di ba bawal kumain sa rules ng school ang kumain sa room?" -Me (^~^;)ゞ
"Yes, pero we can disobey the school rules 'di ba?" -Sapphire(○゜ε^○)Tumawa ako nang malakas. Mga best friends ko, badass na. Hahaha! Namana sa akin ang cool personalities nila.
"Katie! Okay ka lang?" Sigaw ng isang lalaki sa labas ng room. May kasama siyang cute and petite girl. Ah! Sila nga! Si Angelo Mapalad and Kimberly Roxine. Si Angelo ang club VP ng PClub while si Kim naman ang club sec.
"Miss Katie sobrang nakakatawa yung expression niya dun sa prank call! WTF lang!" tawa ni Kimberly. (*^ワ^*)Lumapit sila sa akin at itinayo ako. Nakatingin ang bffs ko ng matulin to me.
"All of these for a prank?!" -Xamie and Sapphire o(-'д´- 。)
"Hindi ko naman alam na nagbackfire sa akin eh," -me (ノ´д`)
"Backfire? totoo?!" -Angelo (◎_◎;)
"Mag-ingat ka sa susunod Miss Katie," -Kimberly (*´_ゝ`)
"Oo naman, especially sa anak ng may ari ng school na ito," -me ( ;´Д`) Napatulala silang lahat sa akin.
"Seriously?! Ang rebel-like na guy na yun ang anak ni Mr. Falcon?!" -all of them except me ヽ(゜Q。)ノ?
(o___o) (_ ___ _) (o___o) *nods. And tumawa silang lahat.
"So much on suprises! Tara, kain na tayo sa KFC! I'm hungry like a pregnant woman!" Sabi ni Sapphire.
"Sira ka talaga! Tara na nga!" Sabi ko, a brilliant smile on my face (*´・v・)
BINABASA MO ANG
Pranking Hearts ❤
Romance"Bakit mo 'ko hinalikan?!" "Who the f*cking cares? You told her, you're my girlfriend & you're mine b*tch!" "Oh, hell noo!" - Anong mararamdaman mo kung malaman na yung prank mo ay nagback shot sayo? Haha, nakakatakot. Pero mas malala siguro ang mag...