' Nghe nói có tung tích của L ở khu trung cư 23 thuộc thành phố X .' Một người đàn ông khoảng chừng 35 tuổi nói với một người con trai khoảng 25 tuổi , mặc bộ vest đen đang ngồi trên ghế trước mặt .
Hạ Thiên Viễn xoay xoay khẩu Beretta-92 trên tay , đôi lông mày hơi nhíu lại .
' Hai năm nay mới có lại tung tích của L , cô ta trốn cũng thật kĩ .' Người đàn ông đó đặt tập hồ sơ xuống trước mặt Hàn Thiên Viễn . ' Chúng ta nên hành động ngay , nếu không lại vuột mất cô ta lần nữa .
Hàn Thiên Viễn đưa tay với lấy tập hồ sơ , ngón tay thon dài vươn tới tấm hình của một người con gái với mái tóc ngắn màu xám tro , gương mặt lạnh lùng đầy cao ngạo và đặc biệt , cô ta có vết bớt hình hoa sen tím trên cổ tay trái .
' Tần Cổ Lạc , chúng ta lại gặp nhau rồi .'
...
Chiếc ô tô trắng lao như xé gió trên con đường quốc lộ vắng vẻ , theo sau là hàng loạt những chiếc xe đen gào rú đuổi theo . Người con gái với mái tóc trắng nhìn qua tưởng như đang vật lộn với chiếc vô lăng , có gắng thoát khỏi cuộc truy đuổi , tuy nhiên gương mặt lại bình thản tới rợn người .
' Pằng ....pằng ...pằng ...' Kính chiếu hậu bị đạn bắn vỡ nát , Cổ Lạc nghiêng người né đạn , đồng thời quay vô lăng cho xe lao lên trên núi . Quay xe bất ngờ , hàng loạt những xe đang đuổi theo không kịp quay theo , mất đà khiến hàng chục chiếc xe đâm sầm vào nhau gây ra một vụ nổ kinh thiên động địa .
Từ trong khói lửa , hai chiếc xe vẫn dai dẳng đuổi theo không chịu bỏ cuộc .
' Mẹ kiếp , dai như một lũ đỉa !' Cổ Lạc khẽ nhíu mày , nhấn ga thật mạnh .
Hai xe dằng co , đuổi theo nhau hơn một tiếng đồng hồ vẫn không dứt . Con đường bằng phẳng hiện đã dần trở thành đường mòn , sương mù bắt đầu giăng kín . Trước mặt chỉ còn một đám khói mờ mờ trắng đục , đến cây cối xung quanh cũng không nhìn thấy được.
Xe đã đi lên gần đến đỉnh núi vẫn chưa có ý định giảm tốc độ. Xung quanh cây cối không ngừng quật gãy lên thành xe chỉ còn tiếng rắc gãy vụn.
Cô phanh gấp khiến cho cả người chúi đầu về đằng trước . Bánh xe ma sát xuống đất tạo thành một vệt hằn sâu , khói tỏa nghi ngút . Tần Cổ Lạc mở cửa xe bên phải , bên trái xe đã đứng chênh vênh trước mép vực sâu hun hút không thấy đáy .
Chiếc xe đuổi theo kia cũng dừng lại , từ trên xe xuất hiện hai người đàn ông mặc áo đen , tay lăm lăm khẩu súng lục hướng về phía Tần Cổ Lạc.
Cổ Lạc bình thản nhún vai , khóe môi nhếch lên nụ cười nhạt tỏ ý trên người cô không còn vũ khí .
' Cô hà cớ gì phải cố chấp như vậy ? Rượu mời không uống lại uống rượu phạt.' Người có mái tóc vàng kim , gương mặt yêu nghiệt xuất chúng bước ra khỏi xe , tiến lại gần về phía cô .
Tần Cổ Lạc nhảy lên nóc xe ngồi vắt vẻo khiến cho chiếc xe lại được dịp chao đảo như muốn rơi xuống mép vực . Người đứng xung quanh đó như được dịp thót tim , ngay cả tên tóc vàng lạnh lùng kia cũng phải nhíu mày. Người con gái kia còn muốn sống nữa hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Bảo Bối Vô Lại
RomanceTần Cổ Lạc trong một lần bị truy kích liền nhảy xuống vực. Không ngờ xuyên không vào một thế giới tu chân , bản thân lại bị đeo bám bởi thứ hệ thống cổ quái. Trước khi rơi xuống vực thẳm . Nàng đứng đó , mái tóc ngạo nghễ tung bay trong gió , yêu mị...