Chương 4

90 9 1
                                    

Tần Cổ Lạc nhàm chán tung hứng hai quả bồ đào trong tay. Tay còn lại chống cằm lên , mắt mơ màng nhìn ra xa.

[Tần Cổ Lạc : Hệ thống ngươi nói lại cho ta đây là đâu ?]

[Hệ thống : Chẳng phải kí chủ được xem qua rồi sao ?]

[ Tần Cổ Lạc : Ta quên rồi.]

[Hệ thống *ta nhịn ...ta nhịn]

Tần Cổ Lạc sau khi tiếp nhận lại khối thông tin liền nhíu mày. Hóa ra nơi này được gọi là Phượng Bình đại lục . Chậc , cái tên nghe cũng thật hoa mỹ ~

Phượng Bình đại lục gồm Tống quốc , Hoàng quốc , Lăng quốc . Ngăn cách giữa Hoàng Quốc và Tống Quốc là Đại La chi quốc do nhân thú cai quản . Ở đại lục này đấu sĩ và luyện dược sư và luyện nhân sư vô cùng được coi trọng . Một phần ba dân số là đấu sĩ và một số ít là luyện dược sư . Có thể nói Luyện dược sư vô cùng khan hiếm , số lượng dược sư của tam quốc còn chưa đến một trăm người , dược sư đạt đến trình độ nhị giai ( trung cấp đan dược loại một ) thì chỉ có một nửa , số còn lại là có thể luyện ra loại đan dược từ nhị giai tam phẩm trở lên , số lượng người đột phá lên tam giai chỉ chưa đầy hai bàn tay , duy có một dược sư của Tống quốc đã đột phá đến Thượng phẩm Tứ giai đan dược tuy nhiên đã biến mất không rõ tung tích hai mươi năm về trước .

Đấu sĩ ở đại lục này rất phổ biến nên sự phân chia và phân biệt giai cấp vô cùng rõ ràng . Cao nhất hiện tại là huyễn tôn đấu sĩ sau đó cấp bậc được phân chia phụ thuộc vào ấn kí trên người đấu sĩ . Cấp thấp nhất là đấu sĩ loại một là hình một ngôi sao nhỏ màu lục , sau đó cứ cao thêm một cấp là ấn kí lại hiện lên thêm một ngôi sao . Đột phá lên huyễn sĩ ấn kí sẽ quay trở lại là một ngôi sao như ban đầu nhưng màu cam . Cấp đại huyễn sĩ là màu tím , huyễn thánh màu chàm , huyễn tông là màu lam , đại huyễn tông là màu bạc , huyễn tôn là màu vàng kim . Trong thế giới tu chân này chỉ có duy nhất một người mới đây đạt được đến cảnh giới huyễn tôn.

[Tần Cổ Lạc : Ta hiện tại thăng cấp tới bao nhiêu rồi ?]

[ Hệ thống : Chờ chút...]

[Tần Cổ Lạc : Thứ hệ thống lỗi thời. Tốc độ quá chậm]

[ Hệ thống : ...]

[ Hệ thống : Kí chủ ... Người là hacker phải không ? Rõ ràng đâu có chịu tu luyện hẳn hoi. Sao đã đạt tới huyễn thánh cấp 4 rồi.]

[Tần Cổ Lạc : Trò chơi chán òm của ngươi ta cần gì phải hack chứ ???]

[ Hệ thống : Quá hoang đường rồi .Chúng tôi còn không buff nữ chính tới mức đấy.]

[ Tần Cổ Lạc: Ta đương nhiên phải hơn nữ chính của các người rồi.]

Hệ thống quân lần đầu tiên thấy sự thất bại của bản thân trong việc chọn người.

Tần Cổ Lạc nhíu đôi lông mày thanh tú , tựa như đang suy nghĩ gì đó. Nàng khoác áo choàng đen , vận khinh công bay ra khỏi Tần phủ.

...

Quả nhiên là chốn kinh đô của Tống Quốc. Không tồi , không tồi a .

Tần Cổ Lạc dạo chơi một vòng. Đi qua một con ngõ hẻm nghe thấy tiếng huyên náo liền dừng lại.

 Cực Phẩm Bảo Bối Vô LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ