# 02

2K 128 5
                                    



Khi Natsu và Happy về đến Hội quán cũng là lúc xế chiều. Cậu gục mặt xuống bàn, mệt mỏi và uể oải. Thấy cậu như vậy mọi người cũng lờ mờ đoán được chuyện gì xảy ra. Nhiệm vụ lần này chắn chắn không thành rồi.

- Natsu, Happy. Hai người hẳn là chưa ăn gì? – Mira đặt trước mặt Natsu cùng Happy hai phần ramen nóng hổi rồi nở nụ cười nhẹ nhàng.

Như người ngạt thở hít được oxi, cả hai bắt đầu ăn ngấu nghiến.

- Mà nè, tôi có một thắc mắc. Tại sao hội của chúng ta không có Tinh linh pháp sư? – Natsu miệng đầy ramen hỏi.

Bộp...

Tất cả đống sách trên tay Levy đột nhiên rơi xuống đất. Gương mặt xinh đẹp của cô tái nhợt, môi lắp bắp không thành lời. Hành động của Levy thu hút sự chú ý của Natsu.

- Sao vậy Levy? – Cậu ngạc nhiên hỏi.

- Tớ...không sao... - Ngay sau đó cô lao nhanh ra khỏi Hội quán, toàn bộ sách cũng không nhặt lên.

- Này Happy. Tớ nói sai gì à? – Natsu ngây ngô. Câu hỏi của cậu lạ lắm sao? Đó là sự thật bởi lẽ, sau sự vụ vừa trải qua cậu cũng có thắc mắc. Hội của cậu rất nhiều Pháp sư, ma thuật cũng đa dạng. Cái gì cũng có, chỉ không có Tinh linh pháp sư.

Không khí lặng đi.

Happy cũng trầm mặc, cá trên tay cũng đã bỏ xuống. Natsu bĩu môi, rốt cuộc mọi người bị làm sao vậy?

Ngày chủ nhật có mưa phùn.Tại thư viện của hội, Natsu với cây chổi trong tay ngửa mặt oán hận. Cái gì mà dọn dẹp vệ sinh chứ ? Rõ là cậu bị phạt vì làm hỏng nhiệm vụ. Nhưng cậu không sai, đó không phải lỗi của cậu.

- Natsu, không dọn nhanh là không được ăn cơm đâu đấy – Happy đau khổ nhắc. Tại sao lại là họ chứ, biết thư viện nó rộng như nào không?

- Các người thật nhẫn tâm !!! – Natsu khóc ròng.

- Cậu bớt than vãn đi. Tớ đi lấy xô nước để thay. Chỗ kia còn bụi kìa...- Happy nhắc nhở.

- Rồi rồi... - Natsu nặng nhọc nhấc thân tiếp tục dọn dẹp.

Sau khi Happy rời khỏi, Natsu cố gắng dọn sạch sẽ mọi ngóc ngách. Nhưng đây đâu phải việc cậu hay làm. Cứ nhìn ngôi nhà nhỏ của cậu và Happy là biết đấy.

Đang mải lau giá sách thì đột nhiên đôi mắt cậu sáng rực lên. Là một quyển album. Sở dĩ cậu vui như vậy là vì biết đâu trong cuốn album này có ảnh dìm của mọi người. Và cậu sẽ lấy chúng để trêu đùa mọi người một phen. Như tên Gray chẳng hạn.

- Mà lạ thật. Sao mình chưa từng thấy cuốn album này ? – Cậu tự hỏi, cậu lớn lên ở hội. Không lẽ lại không biết sự tồn tại của nó. Không đúng, trong này toàn là ảnh chụp mọi người lúc đã trưởng thành.

Trong này có ảnh của rất nhiều người, có cậu, có Happy, Hội trưởng, Erza, Gray, Wendy, Charla, Levy, Gajeel, Lily, và còn có...

Đôi mắt của cậu dừng lại ở hình một người con gái có mái tóc vàng óng mượt, đôi mắt nâu trong veo như chứa đựng cả ngàn ngôi sao lấp lánh. Cô gái ấy đang nở một nụ cười thật tươi.

[Nalu fanfic][Hoàn] Hồi ức thoáng quaWhere stories live. Discover now