Disclaimer:
This is a work of fiction.
Names, characters, business, places, events & incidents are either products of the author's imagination or are used in a fictitious manner.
Any resemblance to actual person, living/dead, or actual events is purely coincidental.******************
Noong unang panahon, may kambal na isinilang.Yung isa ay isinilang upang maghasik ng lagim at yung isa naman ay isinilang upang harangan at pigilan ang mga masasamang gawain ng kakambal niya ngunit hindi siya nagtagumpay. Umiyak ng umiyak siya kasi hindi siya nagtagumpay kaya sumumpa siya, "Labing-walong taon mula ngayon pipigilan ko ulit ang kasamaan ng kakambal ko."sambit niya sa kanyang sarili.Lingid sa kanyang kaalaman, pagkasilang na pagkasilang ng kanyang kambal na anak napasa sa kanila ang kanyang tungkulin na hindi niya napagtagumpayan noon.
Mapipigilan kaya ng kambal ang kasamaan o mabibigo na naman sila at matatalo ang kabutihan?
Sundan natin ang kwento nila dito sa .......
The Twins.
*****************
Author's Note:
Sorry po kung hindi maganda ang prologue. First time ko po kasing magsulat ng kwento. Di bale pag nakapag-isip na ako ng mas magandang prologue, ilalagay ko dito.
Once again, sorry po. Atsaka, may makikita po kayong grammatical errors dito, kaya paki inform nalang po ako at wag ng mag comment ng masasama kasi po FIRST TIME ko pa pong magsulat ng kwento. Kung hindi kayo mahilig magbasa ng may mga errors, please wag niyo nalang pong basahin.
Thank you!Pagkatapos niyong basahin paki vote at comment po.!!~Leolin~