Anna's POV
Hi guyss!!I'm Kianna Richelle Alcantara. 17 years of age. And beside me is Krissha Marixxe Alcantara. 17 years old,my sister. ..
"Anna!!Waittt!!!"sigaw ni Jazze habang humahabol sa amin.
At itong isa naman si Jazze Leigh Yangco,pinsan namin. 17 years old din katulad namin. At nag-aaral kami sa Maria Clara University.
"Bye Jazze!!!!Hihihihi!!"natatawang saad ko.
Alam niyo ba kung anong nangyayari ngayon?Malamang hindi. So para malaman niyo ikukwento ko.
Akalain mo yun, 8:30 ang klase namin pero 8:20 gumising si Jazze.Seiously??Estudyante pa ba yun?Kaya ayun hinabol niya kami ng buhaghag ang buhok at naka pajama..
"Were here!!"masiglang sigaw ko kaya binigyan ako ni Ella ng nakamamatay na tingin kaya nag peace sign nalang ako. Ella ang tawag ko sa kanya kasi kasing lamig siya ng Yelo. Yelo dapat ang tawag ko sakanya kaso panglalaki kaya ginawa kong "a" ang "o" kaso parang pangit kaya Ella nalang. Sa sobrang kadaldalan ko iniwan na niya ako. Huhuhuhu!!Ang sama niya talaga.
While walking I meet a clown from the circus.
"Oh!Here's the bitch!And where is your flirt sister?"pang-aasar niya.Aba't tinawag niya talaga akong bitch ha?!At si Ate flirt?Magatungan nga itong pang-aasar niya.
"My Ate?Hmm?Nasan nga ba?Ah!Andun sa circus papanoorin ka sana kaso napadapad ata ka sa maling lugar." nakangising tugon ko.Kita ko naman ang pag kainis sa kanyang mukha.Yan!Mang asar ka pa!!
"At bakit naman niya ako papanoorin sa circus?Ano ako?Clown?"asar niya pa sa akin.
"Ano pa ba?"I said while smirking.
"You freaking bitch!!!"akmang sasabunutan na niya ako ng sampalin ko siya ng todo-todo.
"Don't you dare to mess me up,bitch!Or else..."malamig kong banta sa kanya.
"Or else what?!" matapang niyang sagot.
"You'll see hell."sagot ng kung sino sa likod ko.
Patay.
***************"At ano naman ang kalokohang ginawa mo ngayon,Anna?"tanong ng maldita kong nanay.
"Una,iniwan mo si Jazze. At ngayon mababalitaan ko nalang na nakipag-away ka?"sermon ng magaling kong nanay sa akin.
"Huwag mo akong subukan Anna!"banta niya sa akin. Pero sa halip na makinig, umakyat na lang ako papuntang kwarto.
"Hoy Anna!!Kinakausap pa kita!!Huwag mo akong talikuran!!"sigaw niya sa akin.
Pero patuloy lang ako sa pag-akyat hanggang sa...
"Waaahhhhh!!Ibaba mo ako Ella!!!Ibaba mo ako!!"sigaw ko. Paano ba naman? Pinalutang niya po ako at dinala sa sala kung saan nandoon ang maldita kong nanay..
"That's your punishment,kiddo." malamig niyang sabi.
Lumingon naman ako kung saan nakatayo ang aking malditang nanay upang manghingi ng tulong pero ayon mukhang natutuwa pa sa sitwasyon ko ngayon.
Bakit ko ba naisip na humingi ng tulong sakanya?Eh maldita at demonyo nga diba? May maldita bang tumutulong?Psh.Ang tanga mo talaga kahit kailan,Anna!!
"Well,tanga ka na talaga,Anna.Dati pa!!!"sabat ni Jazze na ngayo'y kakababa pa lang galing hagdan.
"Anong sabi mo?!"galit kong saad sa kanya.