Kathryn's POV
"Bal, kung ayaw mong matulog! Magpatulog ka naman ohh!! Inaantok na ako" Sabi ng asungot na kasama ko, c Daniel...
"Lalalalalalala, hmm, hmm ,hmm, hmmm"
Umarte ako na parang walang naririnig. Pinagpatuloy ko lng yung pagtalon ko sa kama at pagkanta..."Bal naman ehh!! Inaantok na tlga ako" Sabi ni Daniel!! Habang nakahandusay sa kama niya.
"Edi matulog ka na" Sabi ko sakanya habang patuloy pa din sa pagtalon-talon sa kama...
Nga pala nandto kami sa kwarto nya, d pa kac ako inaantok eh!! Kaya pinuntahan ko na lng sya!! Kanina pa nga ako nagpipigil ng tawa ehh, kac antok na antok na tlga sya pero d sya makatulog sa ingay ko hahahaha..."Eh pano ako matutulog eh ang ingay at likot mo!?!" Sabi nya...
"D pa kac ako inaantok" Sabi ko habang tumatalon pa din sa kama nya...
"Kaya pala ako binubulabog mo eh" Angal nya...
"Hahahaha walang basagan ng trip, matulog ka na nga" Sabi ko sakanya...
"PAANO??" Hirit nya...
"Aba malay ko!! Lalalalalala hmm hmm hmm ---- Aaaaaaaahhhhh Daniel bitawan mo ako..." Sabi ko sakanya. Pano kac bigla na lng syang tumayo at yinakap ako ng mahigpit tas humiga ulit sya habang yakap yakap pa din ako ...
"Daniel let go of me" Sabi ko sakanya habang nagpupumiglas sa yakap nya!! Walang hiya toh! Ginawa pa kong pillow...
"Ssshhh, I'm sleepy" Sabi nya sa inaantok na tone... Tinignan ko nga sya, aba ang loko nakapikit na!! Matutulog tlga sya na ganito yung posisyon namin. Lalaki tlgang ito! Daming alam...
"OK OK! Bitawan mo na ako. Lalabas na ako.!"
"No, dto ka lng"
"Pe----"
"Matulog ka na"
Sasabat pa sana ako pero...
*YAAAAAWWWNNN*
Inatake na din ako ng antok ko. Kaya natulog na lng ako...
----------------------------------
This my first ever story. Sana po nagustuhan nyo yung Prologue...