Author: Cừu con nhi
Thể loại: One - short
Nhân vật: Nhân Mã nam - Song Ngư nữ*oOo*
Anh là một ca sĩ của nhóm TF nổi tiếng khắp nơi và cũng là thần tượng của cô.
Trong phòng cô, ở đâu cũng treo hình nhóm TF. Cả các vật dụng nhỏ đến lớn cũng có hình anh. Anh là thần tượng của lòng cô.
Chương trình TV cô hay coi cũng toàn là nhóm TF.
Tối hôm nay cũng vậy.
-Tuyệt quá! Mình mua được đồng hồ của nhóm TF rồi.
Cô cầm cái đồng hồ mới mua reo lên vui sướng.
-Ủa? Cửa nhà mình mở?
Cô phát hiện căn phòng nơi cô thuê đã bị mở.
Hoảng hốt, cô mở toan cửa ra chạy vào trong.
Và cảnh đầu tiên cô thấy là...
-Oh Ngư Ngư mới về!
Thần tượng của cô đang nằm dài trên ghế sofa với khuôn mặt lười biếng tay cầm điều khiển TV.
-Mã Mã, cậu lại làm cái gì ở nhà tớ vậy?
Cô gào lên ức chế.
-Cậu thấy rồi đấy thôi! Tớ cá là vừa mua được đồng hồ của nhóm TF...
Anh vẫn lười biếng nằm đó nói.
Cô khẽ giật mình. Ờ thì... anh vừa là thần tượng của cô vừa là thanh mai trúc mã của cô. Anh dù cũng bằng tuổi cô nhưng rất tài giỏi và thông minh nên đã trở thành một người nổi tiếng trong giới điện ảnh.
-Cậu vẫn luôn theo dõi những chương trình của thần tượng mình dù "cậu ta" ở sát bên nhà nhỉ?
Anh thở dài nhìn cô. Cô luôn tung hô nhóm TF trong đó có anh mọi lúc mọi nơi. Nhưng khi chỉ có riêng anh và cô, cô chỉ coi anh là một thanh mai trúc mã.
Cô đã từng nói cô rất yêu "cậu ta" và "cậu ta" là anh. Nhưng vấn đề cô chỉ yêu "cậu ta" chứ không yêu anh. Cô coi "cậu ta" và anh là hai cá thể khác biệt dù thực tế cả hai là một.
Từ khi cô bắt đầu hâm mộ "cậu ta" là hồi đầu cấp 3 và giờ cô đã đi học đại học. Dù thời gian của cô dành cho "cậu ta" không bằng cô dành cho anh nhưng cô vẫn đặt "cậu ta" lên hàng đầu mà chẳng hay rằng anh đã cố gắng để nói với cô rằng anh yêu cô.
Mà bây giờ hổng lẽ mình đi ghen với mình? Thì đó, mình đâu có thể thay đổi điều gì. Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời mà. Cuộc đời đúng là lắm chông gai thật!-Ngư Ngư! Sắp tới có sản phẩm mới là gối ôm nhóm TF đó. Một tuần nữa sản phẩm đó sẽ được tung ra thị trường.
Anh gạt đi cái suy nghĩ vẩn vơ rồi nhìn cô tươi cười nói như chưa có chuyện gì xảy ra.
-Thiệt hả?
Mắt cô lóe sáng, hàng tỉ vì sao tinh tú lấp lánh hiện lên trong mắt cô làm anh cảm thấy khá bực tức.
-Nhưng mà... tớ vừa mua đồng hồ TF, sợ không đủ tiền...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhịp Điệu Trái Tim. (One-short 12 Chòm Sao)
AcakBạn có muốn một couple cho riêng bản thân? Bạn có muốn một câu chuyện tình đầy lãng mạng? Hay những mơ ước mà bạn chưa thể hình dung ra cái kết? Hãy đến đây! Hãy đến đây! Tôi sẽ mang cho bạn một thế giới ngọt ngào. Tôi sẽ mang cho bạn một thế giới...