Lucy Heartfilia: Là cô gái lạnh lùng, từ nhỏ bất hạnh đã đến tìm cô...còn bé phải xa cha mẹ, 8 tuổi thì mất mẹ, 10 tuổi bà cưới vợ mới...và còn có một đứa em không có thân phận cùng huyết thống giống cô. Vì sự lạnh lùng này cô đã dày công lên nhờ thừa kế số tài sản của mẹ có để lại .Hiện tại cô đang quản lí 20 quán bar nổi tiếng, 13 cái trong thành và một số ở bên ngoài. Tuy là một sát thủ chuyên nghiệp nhưng vẻ đẹp bí ẩn của cô vẫn gọi là nữ thần. Làn da trắng ko tì vết, đôi môi hình quả cherry hồng đào, đặc biệt là đôi mắt của cô màu socola của cô,đôi mắt chứa sự đau buồn, khó đoán. Vài năm sau có quyết định về nhà khi đủ 18t ,cô là đứa con của tập đoàn Y&I lớn nhất CHÂU Á, CHÂU ÂU.
Tính cách: lạnh lùng, không chịu thua ai...đôi khi buồn bã cô thường tự cười một mình.Cô là một người cực kì thông minh.
Sở thích: cô rất thích ăn hải sản, các món ăn nổi tiếng. Đặc biệt cô ko bao giờ ăn các món ăn hay đồ uống ở ngoài đường, có chỉ ăn các món ở nhà hàng hoặc các món ăn cao cấp.
Sở ghét: cô rất ghét dơ bẩn, chỉ thích sự sạch sẽ. Ghét kẻ nào nói dối, đặt quyền riêng để bảo vệ mình.
Natsu Dragneel: là một sát thủ , một ông trùm mafia của tập đoàn Dragneel ,DEVIL băng đảng của anh.Giống với lucy anh là một người lạnh lùng, hiện tại đang quản lí các quán bar và các khu vực đua xe nổi tiếng. Ba của anh là một người đàn ông rất tốt với con trai ông đôi khi hơi lạnh lùng.....mẹ của anh đã mất khi anh được 8t.Hiện tại anh đang sống với ba,nội của anh.Là ông nội nhưng ông là một sát thủ khiến cả băng đảng phải tôn thờ ông. Anh có một thân hình vạm vỡ, đôi mắt đen cương nghị của ba,mái tóc màu hồng của mẹ. Năm nay anh đã 18t nên có thể nói anh rất COOL.
Tính cách: lạnh lùng, đôi khi anh cũng hòa đồng đối với bạn bè Sở thích: ko
Sở ghét: ghét ai chọc mình tức giận.......ko thì kẻ đó sẽ được anh cho tắm máu
Các nhân vật khác do mỏi tay quá nên mình sẽ tóm tắt thế này
Nv phản diện: yukino em gái của lucy cùng với mẹ mình rất ghét lucy nhưng sau này sau khi mẹ mình bị đuổi đicô ,đổi tên thành, yukino heartfilia
Yuri Anna : là bạn của yukino đồng nghĩa với việc rất ghét lucy, là con gái của tập đoàn trong chi nhánh nhỏ của ba cô. Sau này khi yukino ko ghét lucy nữa ,cô vẫn muốn trả thù lucy theo mục tiêu natsu.
Lisanna: là con gái của tập đoàn đứng vị thứ 10
Nv:
Juvia Lockser: là người con gái thừa kế tập đoàn đứng vị thứ 5, cánh tay trái đắc lực của lucy, bạn thuở bé của lucy
Jellal Fernandes:anh họ của lucy, con trai của ngài Bộ trưởng Pháp( tg: bịa đặt đấy)
Erza Scarlet: con gái của tập đoàn đứng vị thứ 3, lạnh lùng nhưng cô có vẻ đẹp tự nhiên.
Romeo và Wendy: cặp đôi sát thủ của lucy, năm nay romeo được 16, wendy được 15. Con của ngài bộ trưởng ITALI
Gajeel và Levy:Cặp đôi sát thủ của băng đảng DEVIL. Tiểu thư tập đoàn thứ 5, công tử tập đoàn 4
Gray Fullbuster: Sát thủ băng Fullbuster , bạn của natsu, gajeel. Cậu ấm tập đoàn đứng vị thứ 4.
Mỏi tay quá rồi nên mình sẽ dừng ở đây
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu ư! Thôi được tôi chấp nhận! Nalu
FanfictionXin chào mina! Do lần trước máy tính mình bị cái gì nên mình bị mất cái nick, nên lần này để vừa lòng các bạn độc giả đang chờ truyện của mình nên mình sẽ......................Khai trương lại truyện này và truyện Hoàng hậu heartfilia. Mong mina đón...