Mình bắt đầu vào truyện luôn nhé
---------------------------------------nhớ mở và nghe nhạc------------------------------
Sau khi chào tạm biệt gia đình, một cặp trai tài gái sắc đang thảnh thơi bước ra ngoài phố để chuẩn bị cho sự kiện lớn của đời mình. Cặp đôi ấy rảo bước trên con đường cùng với sự yêu thương của mình dành cho người kia......... thì bỗng nhiên cô gái lên tiếng:
-Lucy: nay, natsu à bây giờ mình đi đâu ?
-Natsu: Từ từ đã, em chưa ăn sáng đúng chứ.....vậy thì giờ mình đi ăn trước cái đã!!
-Lucy: vậy đi!!
-Natsu: ........mà lucy sáng em bảo ...sẽ kể anh nghe chuyện của con bé yuki mà?!!
-Lucy: lát nữa kể!
Thấy cô nói vậy anh cũng ngậm ngùi đi theo cô, một lát sau họ tấp vào một nhà hàng. Khi bước vào thì tất cả nhân viên đều cung kính chào đón họ bằng những cái chào hỏi lịch sử.
-Nhân viên: Chào đại tiểu thư và công tử*cười nhẹ*
-Natsu: chào mọi người*lạnh lùng*
-Lucy: cho chúng tôi đặt một phòng Vip ở đây
-Tiếp tân: vâng thưa đại tiểu thư.....
Một lúc sau có một nhân viên đi tới, nhân viên ấy dẫn natsu và lucy tới một phòng Vip. Bước vào phòng ,những người khách họ sẽ cảm thấy sự sang trọng và quý phái kèm theo một chút giản dị ở đây.
Phòng Vip này tuy khác với những căn phòng sang trọng mà chúng ta thường thấy ở những nhà hàng nổi tiếng. Được trang trí bằng những chiến đèn lồng mang phong cách cổ điển và quý phái, bàn làm bằng gỗ hàng nhật.(tg: đẹp không mina)
Nhẹ nhàng tiến lại chiếc ghế gỗ ,họ lặng lẽ ngồi vào chỗ đối diện nhau.Cứ thế im lặng một hồi thì anh lại lên tiếng.
-Natsu: em muốn ăn để anh kêu*xấu hổ*
-Lucy: ăn gì cũng được.....mà thôi cho em chén súp hải sản đi!?
-Natsu: được thôi........bây giờ thì em kể cho anh nghe chuyện của em với con bé yuki !!!
-Lucy: được ,nếu anh muốn?!
Cô cũng kể cho natsu nghe hết tất cả giống như cô đã kể với yuki nhưng lần này lại khác rất nhiều. Lần trước kể với yuki cô chỉ có một cảm giác .......đau rất là đau....nhưng lần này thì khác khi cô kể có những giọt nước mắt thi nhau rơi xuống làm ướt một mảng lớn mặt bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu ư! Thôi được tôi chấp nhận! Nalu
FanfictionXin chào mina! Do lần trước máy tính mình bị cái gì nên mình bị mất cái nick, nên lần này để vừa lòng các bạn độc giả đang chờ truyện của mình nên mình sẽ......................Khai trương lại truyện này và truyện Hoàng hậu heartfilia. Mong mina đón...