Chap 4

88 6 0
                                    

Xin chào các độc giả xin lỗi vì mình ko vít kịp nên bây giờ mình sẽ vít

--------------------------------------lâu rồi ko gặp----------------------------------------------

Một tiếng động vang lên như trời đánh, tất cả mọi người đều quay lại với chủ nhân của tiếng động đó. Sau khi phát hiện ra chủ nhân của tiếng động đó mọi người hết sức hoảng hồn vì chủ nhân của cái tát đó là...................Yukino con gái của Alegria người đã tát bà ta.

Mọi người hiện tại hết hồn khi yukino đã tát người mẹ của mình trong khi vẫn còn bình thản nhìn bà alegria. Phát hiện ra tiền đồng ông jude mở cửa chạy vào thì thấy bà alegria nằm dưới sàn nhà còn yukino vẫn đứng đó ko phản ứng như là chạy tới mẹ mình hay là chửi ai đó vì dám làm mẹ té.....

Trở lại với sự bình tĩnh bà alegria quay lại hỏi yukino:

-Alegria: c..có..con sao con..con tát mẹ?-bà ta ôm lấy phấn má ửng đỏ của mình quay lại nhìn thẳng vào mắt nhỏ nhưng nhỏ nào để ý!

-Yukino: BÀ NÍN ĐI..... từ nay tôi không cần ai làm mẹ tôi NỮA!!!!

-Lucy: yukino không lẽ cô vẫn còn nhớ cái vụ....đó sao?- mọi người hoảng hốt nhìn lucy và yukino không nói nên lời. 

3 ngày trước

Là cái hôm lucy dọn tới đây khi đang sắp xếp hành lí. Yukino đã tới phòng cô nói chuyện với cô, do không biết sự việc xảy ra với lucy suốt 18 năm do mẹ mình bay ra, yukino lỡ xúc phạm với lucy nên đã bị cô cho vài cái vào bụng ,...lát sau cô ôm bụng đi về phòng mình nhăn nhó thì.

-Lucy: Nhớ nói với mẹ cô nhé*cười nhẹ*

-Yukino: tôi..n..nói d..để tôi nhục với m.mẹ tôi à!??!- Yukino nói lại kèm theo phần ngạc nhiên, cô biết yukino rất ngạc nhiên nhưng vẫn nói với yukino(tg: yukino nói la yuki nhé ) 

-Lucy: Ý tôi là ......cô muốn hiểu sao cũng được!!

-Yukino: ý cô là mẹ tôi có vấn đề với cô hay là....ân oán với gia đình cô ?

-Yukino: này,.. tôi biết là tôi với cô không thích làm chị em nhưng.....cô nói với tôi nghe đi?!!

-Lucy; humm, ........cô muốn nghe phải không lại đây!?- Vốn sẵn tò mò yuki nghe lời cô bước vào phòng lucy ngồi xuống ghế yuki lắng nghe cô nói rõ từng chi tiết. Cô cũng ko ngần ngại hay sợ khi cô nói hết bí mật cô giấu kín trong lòng với nỗi ân oán ,hận thù đối với bà alegria.

Nói hết, nói hết một lần với yuki làm nhỏ hết hồn, ngạc nhiên khi nghe mẹ mình như thế. Cô cũng không ngần ngại nói với yuki rằng mẹ nhỏ đã cắt đứt quan hệ với gia đình của nhỏ để có được ngày hôm nay. Và có kể rằng cô đã phát hiện ra mẹ của yuki ban đầu chỉ muốn vứt bỏ yuki nhưng nghĩ lại thay vì dứt bỏ nhỏ thì lại lợi dụng nhỏ để có được tài sản thừa kế.

Hiện tại nhỏ cũng rất ư là đau giống như cô khi nghe mẹ mình chỉ muốn lợi dụng mình cộng với việc mẹ mình đã giết ..giết .giết mẹ của chị cùng cha khác mẹ của mình. Nhỏ lặng người như một sinh vật không nơi nương tựa, cảm thấy hận mẹ mình vô đối.

Phát hiện sự khác thường của yuki cô nói tiếp

-Lucy: tôi biết cô sẽ không tin tôi nhưng ....tôi muốn cô giúp tôi chuyện này!!

Yêu ư! Thôi được tôi chấp nhận! NaluNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ