Sau khi kết thúc một ngày mệt mỏi cô lặng lẽ cất bước đi vào phòng. Đối với cô bây giờ bây giờ giống như một mảng trời đen vậy. Chẳng buồn gì quan tâm đến hoàn cảnh hiện tại, cởi đôi giày bốt ra cô tiến lại gần chiếc giường nằm phịch xuống một buồn bã.
--------------------------------------------bắt đầu nhé-----------------------------------------
Ngày hôm sau,....ông trời đang dần bắt đầu sáng lên ,cảnh vật như bừng tỉnh ,vui vẻ sau một lễ hội mùa xuân. Từng tia sáng phân chia nhau đi đánh mọi người dậy trong nắng sớm thì........tại một căn nhà (tg: hay nói là căn biệt thự +.+).
Cốc cốc cốc...........................................Cốc cốc cốc.
Cốc cốc cốc.................................................................
Cách
-Virgo: Thưa tiểu thư, đã tới giờ rồi ạ!
-.......................................
-Virgo: Tiểu thư ơi,.......tới giờ rồi ạ?!
-Lucy:.....umm?.ùm? cái gì vậy?
-Virgo: Thưa tiểu th...............................PẶC. Lalalalala Trời đất quỷ thần ơi, không biết hôm qua chị lu bị làm sao mà giờ lại ....ném gối vào mặt virgo olala. Tình hình hiện giờ là chị vrigo rất ư là hoảng hốt.
Xby tom
Không nghe thấy tiếng động gì cô quay sang người đối diện. Thưa các bạn khán giả ....theo như khoa học chứng minh là khi ngủ hình ảnh nó mờ mờ ảo ảo không rõ nên khi tỉnh ngủ thì...................................................TRỜI ƠI VIRGO!!!!!
-Lucy: Ải, làm cô ra nông nỗi này ?!!(tg:chị còn hỏi là ai làm ?)
-Virgo: ..........thưa tiểu thư ,...tôi để vậy cho đẹp vậy thôi!!!*tức giận*
-Lucy: Vậy à,.....sao không nói sớm.......thôi xuống chuẩn bị bữa sáng cho tôi?!!!!
-Virgo: dạ tiểu thư(tg: chị virgo chưa đánhchị là may lắm rồi -.-)
Sau khi virgo di ra khoi phong, cô đứng dậy tiến lại gần cái tủ đồ chọn cho mình một bộ đồ bó sát màu đen rồi mở cửa tiến vào phòng tắm.
Một lát sau ,cô bước ra phòng tắm với bộ đồ màu đen mà cô yêu thích cộng với đôi giày cao gót .Mái tóc màu vàng của cô được cột cao lên.
Khẽ nhìn mình vào gương cô tự tin ,tiến bước xuống dưới nhà.
-Người hầu: kính chào đại tiểu thư!
-Lucy: chào mọi người
-Jude: A, lucy còn đây rồi a lại đây ngồi ta có chuyện này cần bàn với con!!
-Lucy: có chuyện gì sao papa?!
-Yukino: con mới xuống, chào papa và chị lucy!!?
-Lucy: em dậy rồi à, lại đây nhanh lên
-Jude: Sẵn tiện có hai đứa ở đây ta có chuyện cần nói........sắp tới ta sẽ tổ chức một bữa tiệc cho chị hai của con.
-Yukino: ......
-Lucy: Là tiệc gì thưa papa!!
-Jude: là tiệc mừng con trở về năm 18 tuổi......sẵn đây ta sẽ giới thiệu hai con với các mặt thương gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu ư! Thôi được tôi chấp nhận! Nalu
FanfictionXin chào mina! Do lần trước máy tính mình bị cái gì nên mình bị mất cái nick, nên lần này để vừa lòng các bạn độc giả đang chờ truyện của mình nên mình sẽ......................Khai trương lại truyện này và truyện Hoàng hậu heartfilia. Mong mina đón...