CHARACTERS

43 4 1
                                    

A/N: Ilalagay ko dito lahat ng names ng characters na nabanggit na para hindi kayo maguluhan. :D
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Xyra Aliyah Cuevas (Grade 7) - Talented, medyo mukhang nerd (lol), matalino, laging seryoso, pero pag sa ka-close masayahin. Inaasar kay Jared, bestfriends sina Nixie, Jireh, and Crystal.

Nixie Katrina Mendoza (Grade 7) - Matalino, one-fourth chinese, sadista, maganda, talented, playgirl, Inaasar kay Jayden pero may crush kay Chris Rosales. Bestfriends sina Xyra, Crystal, at Jireh.

Crystal Jane Fuentes (Grade 7) - Cute, nakasalamin, talented, madalas pinaiiral ang katangahan (lol), may crush kay Caleb. Bestriends sina Nixie, Xyra, at Jireh.

Jireh Harvey Guevarra (Grade 7) - Parang babae pero hindi daw kasi crush niya si Clarisse Dela Peña, and talented. Bestfriends sina Nixie, Xyra, at Crystal.

Jared Clyde Cordova (Grade 7) - Matalino, gwapo, sobrang tangkad, at talented. Inaasar kay Xyra, medyo close kay Nixie, at bestfriend ni Jayden.

Jayden Kyle Mariano (Grade 7) - Matalino, talented, chinito (lol), inaasar kay Nixie, at crybaby. Medyo close kay Xyra at Bestfriend ni Jared.

Chris Rosales (Grade 8) - Matalino, gwapo, at matangkad. Neighbor nina Nixie, Jeremiah, at Ezekiel. Bestfriends sina Ezekiel, at Jeremiah.

Ezekiel Francisco (Grade 8) - Sobrang tangkad (gaya ni Jared), mahilig sumayaw, sobrang nakakatawa, magaling magswimming, at sobra maka-breezymoves (lol). Ka-tropa nina Jeremiah at Chris.

Jeremiah Stanford (Grade 7) - Half Danish, gwapo, matangkad, sobrang nakakatawa, magaling magbasketball, maputi, at sobrang polite. Ka-tropa nina Chris at Ezekiel.

Caleb Soriano (Grade 7) - Crush ni Crystal. kaibigan nina Jared at Jayden.

Clarisse Dela Peña (Grade 7) - Crush ni Jireh. Kaibigan nina Nixie, Xyra, at Crystal.

Marysse Villanueva (Grade 7) - Ex-girlfriend/dating ka-MU ni Jared. Mabait, matalino, talented, at maganda. Kinaiinggitan ni Xyra (lol).

Kylie Pabriga (Grade 7) - kaklase ni Jeremiah at best friend ni Clarisse.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: Soooo yun palang po ang mga characters sa story. Pero posibleng madagdagan pa.

Thanks for reading! Vote and comment! See you guys sa next update :)
~ Krizia

Follow The Music, Follow Your HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon