Quả thực rất ngon , không thể chê vào đâu được. Sakura lại một lần nữa tròn mắt nhìn hắn.
" Ngon sao ? " - Đôi môi ranh mãnh hài lòng nhếch lên.
Cô không thèm trả lời hắn . Chỉ cụp mắt ,tự mình cầm dao nĩa ăn thức ăn trên dĩa. Nhìn bộ dạng ngoan ngoãn ngồi ăn của cô , Sasuke rất hài lòng chống cằm ngắm cô.
Hắn thực sự thích những biểu hiện từ tối hôm qua đến giờ của cô . So với sự lãnh đạm , lạnh lùng trước đây, hắn thực sự thích cô mọi chuyện đều biểu hiện ra mặt cho dù là tức giận , ngạc nhiên hay sợ hãi . Trước đây khi đứng trước mặt Sakura , hắn thực sự không hiểu nổi cô , không hiểu rốt cục cô đang suy nghĩ điều gì trong đầu.
Nhưng mà chưa hài lòng được bao lâu , Sasuke đã bỏ dao nĩa xuống , cầm khăn lên chùi miệng.
" Tôi ăn xong rồi "
" Em đang đùa với tôi đấy à ? " - Sasuke cau mày nhìn thức ăn dư trên dĩa.
" Ăn hết đi " - Hắn lại nghiêm giọng nói.
Cô nhàn nhạt lên tiếng - " Tôi không ăn nổi nữa đã no lắm rồi, thực sự không thể nuốt thêm nữa "
Sasuke nhìn cô đăm đăm , mặt rất khó coi. Cô còn tưởng hắn sắp nổi giận nhưng Sasuke chỉ đẩy ly sữa đến trước mặt cô , thấp giọng nói - " Vậy thì em phải uống hết ly sữa này đi "
" Tôi không muốn uống "
" Uống đi " - Hắn lạnh lùng nói.
" Tôi đã nói là no rồi , sữa cũng không thể uống " - Cô trừng mắt nhìn hắn.
Sasuke mặt tối sầm lại , ánh mắt chứa đầy vẻ u ám - " Sakura , em tốt nhất đừng thách thức sự kiên nhẫn của tôi . Một lần nữa , em mau uống hết ly sữa này "
Sakura không màng đến bộ dạng của hắn , tức giận nói lên suy nghĩ của mình - " Sasuke , rốt cục là anh muốn gì ? Định giam cầm tôi trong ngôi biệt thự này luôn sao ?"
Sasuke lại đăm đăm nhìn cô , dịch người ra một chút. Nhướn mắt nhìn cô , khoé miệng hơi cong không rõ là đang cười hay không .
" Tôi muốn gì , tôi nghĩ em chắc đã biết rõ. Nếu như em ngoan ngoãn nghe lời tôi , ở bên cạnh tôi , kết hôn cùng tôi , tôi sẽ không giam cầm em. Em muốn đi đâu tôi đều đưa em đi , em muốn làm gì tôi cũng sẽ giúp em , em muốn thứ gì tôi đều sẽ cho em. Chỉ cần em ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi. "
" Sasuke , anh là đang tự đánh giá cao bản thân hay là vốn dĩ không biết tôi tham vọng điều gì ? Câu nói này của anh nên để dành dụ ngọt với cô nàng lọ lem nào khác đi. Thứ mà Sakura tôi muốn anh cho được sao ? " - Cô cười đùa lạt.
" Em nói đi em muốn gì ? " - Hắn thấp giọng hỏi.
" Tôi muốn...
Auheron trở thành đế vương hùng mạnh nhất trong giới kinh doanh . Trở thành một tập đoàn khổng lồ trên toàn thế giới. Thứ trước mắt tôi muốn chính là... Tập đoàn Uchiha !"
Sakura chớp hàng mi cong vút , kiều mị ngước mắt.
Hắn định dùng mấy lời kinh điển này của nam nhân muốn cô quy thuận hắn ? Cái gì mà " Chỉ cần em ở bên cạnh tôi. Tôi sẽ cho em tất cả thứ em muốn " , thực nực cười ! Có thể mấy lời này có tác dụng với nữ nhân khác , bọn họ có thể xiêu lòng ngã vào lòng hắn nhưng cô thì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sasusaku) Dậy Dỗ Vị Hôn Phu =Kyubi_Uchiha=
RomanceDisclaimer: Cốt chuyện của chị Tiểu Yết (Yayabienki1997) và nhân vật của thánh Kishi bản edit của ta và một vài nhân vật ta nghĩ ra. Author: Tiểu Yết Nguồn: https://www.wattpad.com/story/28239398-d%E1%BA%A1y-d%E1%BB%97-v%E1%BB%8B-h%C3...