ngoại chuyện 2: Naruto vs Hinata

4K 146 13
                                    

Fic này hoàn toàn là về naruto và hinata. Ai không thích thì có thể bỏ qua nhưng chap này khá hay ó ^^

ta khuyên các chế đừng bỏ nhen

------------

" Vì sao anh cứ đi theo tôi hoài vậy ? "

Hinata khoanh tay trước ngực nhìn người đàn ông.

" Em đi đường em, tôi đi đường tôi. Con đường này cũng đâu phải để một mình em đi "

Naruto đút tay vào túi quần nhàn nhạt nói.

Hinata bực bội nhìn anh ta. Liền xoay người tiếp tục cất bước. Vừa kết thúc lễ cưới xong , cô chỉ là muốn đi dạo quanh bờ hồ gần nhà thờ ngắm cảnh một chút. Ai ngờ kẻ bê đê kia lại cứ đi theo đằng sau cô .😂🙏

Cô hôm nay thật sự rất xinh đẹp khi khoác lên mình chiếc váy phù dâu màu trắng . Búi tóc lên gọn gàng, trên đầu còn cài một bông hoa bách hợp. Trông cô xinh đẹp e lệ giống như một đóa hoa đang nở dưới ánh nắng ban mai. Đẹp đẽ vô cùng. Khiến cho lòng ai đó không nhịn được mà xao xuyến.

Hinata phải một tay nhấc chiếc váy lên để thuận tiện bước đi. Đi dạo được một quãng , bỗng dưng tiếng nói từ sau lưng vang lên - " Hinata kết hôn rồi. Ngày mai em dự định sẽ trở lại Nhật hay về Anh Quốc ? "

Hinata vẫn tiếp tục dạo bước , lạnh lùng lên tiếng - " Chuyện đó không liên quan đến anh "

Anh đi đằng chỉ cười cười, sau đó giọng trầm thấp nói - " Hinata , tôi rất nhớ đêm hôm đó "

Cô đột ngột dừng bước , quay phắt người nhìn anh ta. Hùng hổ tiến lại gần , trừng mắt - " Đêm hôm đó chúng ta chẳng xảy ra chuyện gì cả ! "

Naruto cảm thấy buồn cười trước điệu bộ cuống cuồng lên của cô .

" Thật sao ? Rõ ràng hôm đó xảy ra chuyện gì . Em và tôi vốn dĩ biết rất rõ "

" Tối hôm đó chúng ta chỉ là say rượu nên mới nằm chung một giường chứ chẳng có gì xảy ra hết ! Tôi và anh làm sao có thể chứ ?! Chẳng phải anh là gay sao ?! "

Cô lớn tiếng nói.

Người đàn ông lại bật cười lắc đầu - " Tôi chỉ nói với em tôi nằm trên nằm dưới gì cũng được chứ chưa bao giờ nói tôi là gay cả "

" Làm gì có tên đàn ông nào vừa nằm trên vừa nằm dưới chứ ? "

" Sao lại không nha , đàn ông vẫn có thể nằm dưới phụ nữ mà . Nếu không tin, tôi và em có thể cùng thử "

" Không cần ! " - Hinata lạnh lùng cất tiếng.

" Được rồi , không thử bây giờ cũng không sao. Chúng ta vẫn còn thời gian dài dài "Naruto xảo quyệt nói .

" Anh ! Không biết xấu hổ ! "Cô nổi giận quát vào mặt anh ta.

" Tôi và anh tối hôm đó hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra hết ! "

" Chỉ mình em mới nghĩ vậy thôi "

Naruto nhếch miệng nói.

Hinata hừ lạnh một cái quay người bước đi. Cô không muốn nói thêm một lời nào với anh ta nữa, càng nói chỉ càng thêm bực.

(Sasusaku) Dậy Dỗ Vị Hôn Phu =Kyubi_Uchiha=Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ