chương 37: Chạy trốn khỏi biệt thự

3.7K 182 18
                                    

" Sakura cậu không xảy ra chuyện gì đấy chứ ? Làm mình lo quá "

Vừa nhìn thấy cô từ trên lầu bước xuống, Hinata đã nhanh chân chạy đến kéo tay cô.

Sakura liền khó hiểu nhìn cô nàng - " Sao lại lo ? Mình đâu có xảy ra chuyện gì ? "

" Vậy vì sao hôm qua đang nói điện thoại giữa chừng thì đột nhiên cậu im bặt không lên tiếng ,mình tắt máy gọi lại thì không có ai bắt máy . Mình còn sợ cậu xảy ra chuyện gì " - Cô nàng nghiêm túc nói.

Cô trong lòng có chút ngượng ngập . Dẫn Hinata lại ngồi xuống ghế sopha rồi từ từ lên tiếng - " Xin lỗi cậu , chỉ là có một chút chuyện xảy ra nên mình không nói chuyện điện thoại được "

" Là chuyện gì vậy ? "

" Chuyện này mình có thể không nói được không ? Là chuyện riêng giữa mình và Sasuke " - Cô cười khổ.

Hinata nghe tới liền thở dài, cô nàng biết tính của cô cũng rất hiểu cô . Nếu như cô không muốn nói thì cô nàng cũng không ép - " Cậu đó nha , từ khi cùng với tên họ Uchiha kia ở cùng một chỗ liền có nhiều chuyện dấu mình "

Đột nhiên , cô nàng nhìn xuống cổ cô , tinh mắt nhìn ra vết hôn màu hồng nhạt .

" Sakura , cậu... " - Hinata kinh ngạc nhìn.

Sakura liền lấy tóc xõa xuống che đi vết hôn . Cô giọng mất tự nhiên hỏi - " Sao cơ ? "

Cô nàng từ kinh ngạc chuyển dần sang thở dài bất lực , xua tay một cái - " Thôi, không có gì. Cũng phải , cô nam quả nữ các cậu sống chung đương nhiên là phải xảy ra chuyện này . Hèn gì mà Haruno chủ tịch dễ dàng để cho hôn ước bị bỏ còn để yên cho cậu sống chung với Sasuke "

Sakura cụp mi nhìn xuống dưới , hai tay đan vào nhau không biết nên nói gì . Chuyện này ngay từ lúc đầu đều do Sasuke làm ra. Lúc trước cô rất hận hắn vì sao đối với cô như vậy. Nhưng bây giờ đã khác , tâm tư cô cũng đã khác , cô nhìn ra tâm tư của hắn đối với mình thì làm sao còn có thể trách hắn.

" Thôi bỏ qua chuyện đó đi .Sakura-chan , hôm nay hai chúng ta ra ngoài dạo phố Tokyo đi , mình muốn được đi tham quan "

Hinata nắm lấy tay cô ,mắt lấp lánh như sao trời.

Cô nhìn điệu bộ trẻ con của người bên cạnh liền bật cười nhưng sau đó đôi mắt xinh đẹp hơi nheo lại. Sakura ngập ngừng mở miệng - " Hinata-chan hay là để ngày khác được không ? Hiện tại mình không thể rời biệt thự được "

Sasuke sáng nay đã không vui nếu bây giờ cô đòi ra ngoài cùng Hinata. Theo như tính cách của hắn , chắc chắn sẽ không cho.

" Tại sao không thể ? " - Cô nàng không vui hỏi.

" Ra ngoài thì phải có Sasuke đi theo , nếu không anh ấy sẽ không cho mình rời khỏi biệt thự. Sasuke không thích mình đi đâu mà không có anh ấy " - Cô chậm rãi lên tiếng.

Hinata nhíu mày , hừ lạnh - " Không phải chứ ? Anh ta sao lại có thể như vậy ? Chỉ là đi ra ngoài thôi mà cũng cấm đoán. Sakura à , người đàn ông này của cậu có phải là quá mức bá đạo rồi không ? "

Sakura nhún vai một cái.

Ai nói Sakura cô lại yêu phải người đàn ông cuồng ngạo , bá đạo lại trẻ con như hắn chứ .

(Sasusaku) Dậy Dỗ Vị Hôn Phu =Kyubi_Uchiha=Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ