chương 38: Âm mưu bắt cóc

3K 161 41
                                    

Naruto lại hừ lạnh. Nhưng cô ta nói không sai , đã lỡ đâm lao thì phải theo lao không còn cách nào khác . Anh thấp giọng nói - " Được , hai người có một tiếng , nhưng chỉ một tiếng thôi. Một tiếng sau tôi trở lại đưa Sakura về biệt thự "

" Ok , cứ như vậy đi "

Hinata hứng khởi đưa tay làm dấu. Rồi lại kéo tay cô .

" Sakura , chúng ta đi "

Naruto thở dài bất lực. Lần này anh quả thật đã phạm tội tày đình. Dám cả gan làm trái ý lão đại.

Hinata cùng cô đi dạo khắp khu trung tâm thành phố. Hết mua sắm rồi lại ăn uống. Cô nàng khác với Sakura , rất thích ăn vặt và cũng ăn rất nhiều.

Nhìn mấy món ăn lề đường bốc khói nghi ngút mà mắt của cô nàng lấp lánh như sao trời. Vô cùng thích thú , ăn hết món này đến món kia.

Hinata sau đó lại kéo cô vào trung tâm thương mại Engari . Cô nàng muốn đi xem phim nhưng thời gian hạn hẹp chỉ có một tiếng nên đành thất vọng đi dạo vòng vòng . Hinata tiếp tục kéo cô đến hết gian hàng này sang gian hàng khác lựa quần áo.

" Sakura, cậu thử chiếc áo này đi , rất hợp với cậu đó "

Cô nàng cầm một chiếc áo lên ướm thử người cô.

Sakura cười cười lắc đầu - " Cậu thử đi . Mình không mua đâu , hôm qua Sasuke đã mua ình rất nhiều quần áo rồi "

Hinata chề môi - " Không mua thì mình mua "

Bỗng dưng , cô nhìn xung quanh với ánh mắt đề phòng rồi lại quay qua nói nhỏ với cô nàng - " Hinata sao mình cứ có cảm giác chúng ta đang bị theo dõi vậy ? Người đàn ông bên kia mình thấy nãy giờ cứ xuất hiện gần chỗ chúng ta "

Từ lúc vào trung tâm thương mại đi dạo , Hinata cứ nhìn thấy một người đàn ông mặc áo đen xuất hiện gần chỗ bọn cô. Lúc đầu chỉ nghĩ là khách đi mua sắm nhưng mà đi hết tầng này qua tầng khác , chỗ nào bọn cô đi qua đều thấy người đàn ông đó.

" Uầy , người ta chỉ là khách đến mua sắm thôi , cậu có phải là đa nghi quá mức rồi không ? "

Hinata bật cười nói.

" Chắc là vậy "

Sakura thấp giọng đáp. Chắc là cô quá đa nghi rồi , cũng chỉ là một người khách mua sắm bình thường thôi. Vì hồi bé cô hay bị bắt cóc nên tâm trạng rất hay đề phòng xung quanh.

Cô nàng bó tay với cô lại quay sang tiếp tục lựa quần áo.

Một lúc sau , Sakura cầm điện thoại lên nhìn đồng hồ .

" Sắp gần 1 tiếng rồi , chúng ta mau trở về chỗ cũ thôi"

Hinata gương mặt vô cùng tiếc nuối , thất thểu nói - " Đi thôi , mình đã lỡ nói với tên bê đê kia một tiếng thì không thể nuốt lời được "

Hai người cùng nhau xách túi lớn túi nhỏ ra khỏi cửa trung tâm thương mại .

Đột nhiên , một chiếc xe hơi màu đen lao tới ngay chỗ hai người. Làm cho Sakura và Hinata sửng sốt giật mình.

Hai người chưa kịp định thần thì cánh cửa xe đã được đẩy ra, nhanh như cắt , ba đến bốn tên cao to mặc đồ đen lao ra khỏi xe. Bọn họ túm lấy Sakura , lôi vào xe .

(Sasusaku) Dậy Dỗ Vị Hôn Phu =Kyubi_Uchiha=Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ