"Ma'am can I go to the clinic"lumapit ako kay ma'am dahil napakasakit ng ulo ko. Hinde ko na sinama isa sa mga BRUHS dahil alam ko aasarin lang nila ako si Markiana naman busy sa story niya.
"Bakit?"
"Masakit po kasi yung ulo ko po ehh..."
"O sige.... Kunin mo yung pass, kailangan mo ba ng kasama?"
"Hinde na po..." Kinuha ko na yung pass at lumabas na ako ng room.
Habang naglalakad ako, hinde pa rin ako makamove-on sa picture na binigay ni James. Parang kailan lang to kinuha yung pic, siguro yung nasa pic grade 7 ako (dahil maikli buhok ko). Pero impossible naman... Wala akong maalala gantong setting at hinde ko talaga nakita sa buong buhay ko si James, tapos buong taon nasa bahay at school lang ako... Siguro edited lang to... Pero ang galing naman ng pagkakaedit, ako nakaakbau sa kanya tapos yung facial expression ko ko parang creepy konti, Wth! Lalo tuloy sumakit ulo ko! Arggh.... Nung palapit na ako sa hagdanan biglang my humawak sa balikat ko... Bwisit! Si James lang pala....
~James' POV~
Hala! Bakit tumayo si Bridgette? Okai lang ba siya? ;-; kinuha niya yung clinic pass, hinde nga siya okaiiii! Susundin ko na lang siya.
"Ma'am can I go to the restroom" sabi ko kay Ma'am. Tumango naman siya kaya kinuha ko yung c.r. pass
Buti mabagal maglakad si Bridgette, papunta palang siya sa hagdanan... Hihi tinitingnan niya yung picture na binigay ko sa kanya ♡^♡ pero parang in-pain siya.... Tumakbo ako papunta sa kanya at hinawakan ko yung balikat niya (feel ko lang :3)
~Bridgette's POV~
"Ay! Ikaw lang pala James :T ginulat mo naman ako" bakit hinde ko siya naramdamang lumapit
"Okai ka lang ba Bridgette???"
"Okai naman... Masakit lang naman konti yung ulo ko... Bakit ka nandito?"
"Ahhh.... Sinundan kita.... Nakita ko kasi parang di ka okai kanina ehh" wth! Bakit niya ako sinusundan. Creepy naman, bala na
"Wth..... Uhmm... James..."
"Yes?" Reply niya agad. Hinde pa nga ako tapos magsalita ehhh
"Sino ka ba talaga? Bakit meron kang picture nating dalawa... Wala naman akong matandaan na ganun ehh.."
"Ahhh.... Yun, hehe simple lang boyfriend mo ako :3" WAT!!!
"WAT!!!!" Wth! Never ako nagkaboypren sa buong buhay ko! Ang malala pa hinde ko siya kilala
"Shhhsssshhhh.... Hahaha yan tuloy nagtinginan yung mga ibang estudyante. Joke lang yun, ang totoo halos buong buong buhay natin magkasama tayo ~3~" sabi ni James bwisit talaga tong lalaki na to
"Mas lalong nakakalito ehhh! Ansakit na nga ng ulo ko mas lalo mo pang pinasakit ehh... Sabihin mo na, hinde kaya comfortable. Alam mo yung pangalan ko, may picture ka naten, tapos sinasabi mo na magkasama tayo dati";-; ano na ba tong buhay na to
"Hehehe ang kyut kyut mo talaga pag ganyan ka! Minsan lang kaya kita makitang naiinis... Kaya eenjoy ko muna ito ahhh... Wag kang magagalit sakin" galit na nga ako sayo konti ehhh...
"Wag mo na akong pagtripan ;-; naman ehhh! Masakit na nga yung ulo ko ganyan ka pa"
"Hahaha okaii pero pagdating na lang natin sa clinic, dun ko eexplain lahat"
";-; okai pero simula ka na magexplain konti ngayon"
"Ehhh... Tingnan mo nasa harap na tayo ng clinic" oo nga noh.. Ang bilis naman tapos di ko agad na realize
BINABASA MO ANG
The Psychotic Psychic
Teen FictionNakakatuwa talaga maging highschooler! Anrami mong magagawa, pwede ka magspend-time sa mga kaibigan mo, tumambay sa 7-11, mag computer sa pinakamalapit na computer shop ng 3 hours, basta madami pang iba. Walang makakapigil sayo (except magulang mo)...