************
MINAH POV;Hindi kayo maniniwala sa sasabihin ko!!! Naalala niyo ba ang sinabi kong hindi ko kailangan ng kaibigan??
Kung OO pwes binabawi ko nayun kasi sa Dalawang Linggo niya akong pinilit na maging kaibigan ayyy bumigay narin ako=__=…
Hindi ko akalain na Friend ko na sila ngayon.
Ou sila pati yung mga kaibigan niya ee friend ko narin ngayon and guess what?? Mas dumadami ang haters ko!!
Panu ba naman Nerdy+7 Hottie.. Haha walang maganda duon!!
" Hey!! Pae tahimik mo naman!! " sabi ni jhay Hope.
" Yeah May iniisip lang!! =__= " sabi ko sakanya ng Cold.
" May Tanung lang ako?? " tanung ni V sakin.
" Nagtatanung kana tss. " cold na sabi ko.
" Tss Seriously!! " inis na sabi niya.
Okay!! Haha banas kagad si V.
" Okay. " sabi ko lang at tumingin sakanya..
" Bakit ka ganyan ka Cold at kasungit?? " tanung ni V kaya naman napa Face Palm ako..
" Tss Okay!! One Week narin naman tayung Magkakaibigan ... " sabi ko at huminga ng malalim ..
Nakatingin lang silang lahat sakin tapus si Jimin nakatitig lang sakin na kala mo tinutunaw ako ..=__=…
" Nung bata pako ee nasa-gasaan ako dahil may tinulungan daw akong batang lalaki----- nawalan ako ng ala-ala pero sabi ni kuya at Soul tutulungan nila ko gumawa ng bagong alaala!!! Tuwang tuwa ako nun=__= Nang nag 14 years old ako ay susunduin namin si Kuya sa Airport dahil uuwi na siya... Masaya kaming nagtatawanan ni kuya sa Van ng buglang huminto dahil may humarang samin at hinahanap si kuya--------hindi ko alam nun kung anung gagawin nila kay kuya pero Pito silang lalaki!!=__= at alam kong kasing idad ko lang sila nun dahil sa tangkad at tingdig nila-------"Gangster" ayan ang sinabi ni kuya bago siya bumaba!!! Pag kababa ni kuya tinutukan kagad siya nung lalaking medyo Maliit------Lumabas ako at pipigilan sana yung lalaki but nang pagkaputok nung baril at bigla nalang bumagsak si kuya sa lupa at naliligo sakanyang dugo!!!! Hindi ko papalampasin ang ginawa nila !!! Tumingin sila sakin at tinutukan ng baril kinabahan ako nun pero sabi ko sa sarili ko na mas ayus ng mamatay narin ako kasi wala naman na ang kuya ko!!----pero nagtaka nalang ako ng binaba nung pumatay kay kuya ang baril at pinaputukan pa si kuya sa Ulo!!! Sa sibrang galit ko nun ay pumasok ako sa van at kinuha ang baril sa compartment at tinutok sa kanila ng naginginig !!!---------pero parang wala lang sakanila yun at panaputukan akoat sakto iyon sa baril at tumilampon ito!! Si Soul ay tulog sa loob ng Van at walang ka-alam alam....!!! At hanggang ngayon ay isang lang ang pumapasok sa isip ko!!! Ang patayin ang gumawa nun sa kuya ko!! " mahabang paliwanag ko sakanila ..
Napalunok naman sila na parang natatakot!!!
Anu mali sa mga sinabi ko??
———————————
JungKook Pov;So siya pala yun?? Tss kung kailan kita kona sa mata ni First na mahal niya Si Pae ee dun pa namin malalaman..
Siguro itatago muna namin sikreto ang lahat at sa tamang oras pa sasabihin..
Sana wala lang maka-una saming sabihin..
" Dapat lang mag bayad ang mga taong pumatay sa kuya mo!! " sabi ko..
Napatingin naman sakin sila Jimin na parang sinasabi na 'huwag mag pahalata'
" Ou dapat lang at ako mismo ang magpaparanas sa kanila nun!!=__= " sabi niya ng walang ekspresyon..
Hirap talagang basahin ng mukha niton babae na to..
" Kaya masaya akong naging Kaibigan ko kayo ee^__^ " sabi niya at ngumiti!!
First Time niyang ngumiti!!! Etong Nerdy nato napakahiwaga ..
Pero duon ako kinabahan sa sinabi niya ------ panu pag nalaman niya na kami yun??? Masaya pa kaya siyang naging kaibigan niya kami??
" Diba Gangster kayo??? " tanung ni Pae.
" Ou bakit?? " sabi ni Jimin.
" Kilala niyo ba ang Bangtan Gang?? Alam ko sila ang pumatay kay Kuya!! " sabi niya at napasarado ang kamao niya..
Kinabahan ako sa sasabihin ni Jimin pero alam kong hindi niya sasabihin na kami yun..
" Hindi!! Siguro nasa mababang rank yun kaya hindi namin kilala " sabi ni jimin at kami naman ay tumango...
" Magbabayad talaga sakin ang pumatay kay kuya at iisahin isahin ko sila!!! " sabi ni Pae at ngumiti ng mala demonyo!!..
Sinu kaba talaga Pae?? Nerdy kaba talaga??
———-——————-———
End Of Chapter#4