*******
THIRD PERSON POV;Takbo ng takbo si Pae at hindi niya alam kung saan pupunta ..
Nakarating siya sa likod ng Building na matagal ng hindi nagagamit sa kanilang paaralan ..
Sinundan siya ni Jimin hanggang duon ..
Habang nakatalikod si Pae ay Bigla siyang niyakap ni Jimin.
" Sorry na pae!! " sabi ni jimin habang namumuo ang luha.
" WALANG MAGAGAWA ANG SORRY NIYO!!!! " galit na sigaw ni Pae at umalis sa pag kakayakap ni Jimin.
Tinuro ni Pae si Jimin at halata sa mata nito ang galit.
" MGA WALANGYA KAYO!!!! SIGURO KAYA NAKIPAG-KAIBIGAN KAYO SAKIN DAHIL AKO NA ANG ISUSUNOD NIYO PATAYIN??? " galit na sigaw ni Pae " ALAM NIYONG BANGTAN GANG ANG PINAKA-AYAW KO SA LAHAT!!!! TINANUNG KO SAINYO KUNG KILALA NIYO SILA ANG SABI NIYO 'HINDI' GAGUHAN NALANG BA TO????? " malakas at galit na sigaw ni pae sabay hagulgol.
Niyakap ulit siya ni Jimin
" Hindi ko sinasadya. " mahinang sabi ni jimin habang nakayakap kay pae.
" Inaamin ko lahat *sniff* ako ang gumawa lahat *sob* pero *sniff* pinagutos lang yun *sniff* sabi nila mommy *sob* na ang kuya mo *sob* ang pumatay kay daddy *sniff* at ang ate mo naman ang pumatay kay ate *sniff* kaya nagawa ko yun!!! HINDI KO ALAM!!!! " mahabang sabi ni jimin habang umiiyak.
" WALA AKONG PAKI-ELAM !! " malakas na sigaw ni Pae.
Bigla nang hina si Jimin sa sinabi ni Pae kahit nalaman niya na ang totoo kung bakit pinatay ni jimin ang mga kapatid nito.
" Hindi naku maniniwala sayo!! Dahil nagawa niyo nakung lokohin!! " mahinahon na sabi ni Pae " Hindi na ulit ako iiyak!! " sabi ni Pae at nag lakad paalis sa likod ng building.
Nanginginig si Jimin sa sinabi ni Pae kahit na masura at gusgusin ang itsura nito ay nagawa niyang mainlove dahil sa angking katangian nito..
********
"Jimin!! Walang magagawa ang pag-inom mo!! " sabi ni jungkook sabay hila nung alak.
" HUWAG MO KONG PAKI-ELAMAN!! " sabi ni Jimin at kinuha ang alak kay jungkook ..
Tinungga ni Jimin yun at nilagok ng nilagok ng hindi humihinga.
Mahal na Mahal kita Pae!!
ang nasa utak ni jimin.
*******
" Bukas na ang alis natin!! Nakapag-empake na ba kayo?? " tanung ni Pae sa mga kasama ..
" Ou Pae!! " sabi ni Erza.
Tumango si Pae at ngumiti.
" Huwag niyo nakung tawagin na Pae!! Mas Ayus na yung Minah^__^ " sabi ni Minah sa kanila na kinangiti nila dahil hindi sila sanay..
" Minah sasali kanaba talaga sa Gang?? " tanung ni Krystal kay Minah.
" Ou sasali naku!! " sabi ni Minah at naging seryoso ang mukha.
" Ang Sabi ni Soul!! Pag sumali ka ikaw ang magiging lead kaya ikaw ang magiging Leader namin^__^ " sabi ni Sojin at ngumiti.
Ngumiti nalang si Minah at umiling iling dahil sa sinabi ni Soul sa kanila dati.
" Ako na bahala Soul!! Papatayin ko sila tulad ng ginawa nila sainyo ni kuya!! "
Ang nasa isip ni Minah.
********
MINAH POV;
" BYE PHILIPPINES !!! BABALIK AKO DYAN PAG HANDA NAKU^___^ " malakas na sugaw ni Minah bago siya pumasok ng Eroplano.
********
Jimin pov;
" Sir unalis napo ang flight sa Seoul!! " sabi nung guard kaya nawalan ako ng gana.
Sinundan ko siya pero hindi ko siya naabutan..
*******
Short Update
END OF CHAPTER#9