V at the multimedia~~~~
Kwaiii kwaiii sa mga V Bias there^__^*******
V POV;
Waaaaahhh!!! Laban na namin bugbugan time nanaman^__^.
" Bakit tuwang tuwa kana-naman?? " tanung ni jin sakin.
" Kasi-----MAY MABUBUG BOG NANAMAN AKO!!! Bakit kasi ayaw ipakita ni Jimin yung mukha natin sa laban !! " tuwa at inis na sabi ko.
" Pam protekta lang natin yun sa mga gustong pumatay satin=__= " masungit na sabi sakin ni jin.
Sumimagot nalang ako at nag lakad papuntang ring.
Pag kaakyat namin ~~~~woooww!! Babae kalaban namin haha ^__^ this is gonna be exciting…
********
MINAH POV;What The Fuck!!!
" BAKIT HINDI MO SINABI SAKIN SOUL NA KAYO ANG LALABAN??? " malakas na sigaw ko na medyo nagagalit.
" Ee kasi ayaw ko hehe^__^ " sabi niya sakin at ngumiti.
Sumibangot nalang ako at umupo sa crowd T__T
Hay!! Mananalo kaya sila?? Sana walang mangyaring masama ..
Nakita ko umakyat na sila Soul at suot suot ang kanilang mask.
Biglang umakyat ang BANGTAN GANG!! Biglang umunit ang ulo ko kasi pacool lang sila na parang hindi natatakot.
Tumingin sakin si Soul at ngumiti ng mapait.
Tumingin ako sa BG at makikita ko lahat sila nakatingin sakin???
Tinaas ko ang isang kila ko at umirap .
Sa tamang panahon mapapatay ko na kayo ..
" HOOOOOO!!!!! NANDITO TAYO NGAYON SA RING AT NAGHAHANTAY ANG DALAWANG MALALAKAS NA GANG!!! GANG NA NAG MULA SA KOREA AT NAPANATILING CHAMPION ANG KANILANG RANK ~~~~~ ANG HERTICKS GANG!!!!! " sigaw ng Mc na nasa gitna ng Ring.
Pumalakpak rin ako at yung iba nag sigawan.
" AND FOR THE OTHER SIDE ANG PINAKA MAGALING SA ATING BANSA ANG BANGTAN GANG!!!!!!! " sigaw ng Mc na kinainit ng ulo ko.
" MAMATAY TAOOOOOO!!!!!!! " malakas na sigaw ko na kinayuko nila..
Oo ganyan nga mahiya kayo!!
Papatayin ko rin kayo kahit sabihing mamatay tao ako!!
*******
V POV;
pag ka akyat namin nakuha kagad namin ang atensyon ng isang crowd at iyon si Pae.
Umaano siya rito at sinu ang kasama niya..
Pinakilala na ang kalaban namin at nakita naming pumalakpak lang si Pae at nang kami na ang pinakilala marami ang nag sigawan pero isa lang ang nakaagaw ng atensyon namin..