Chapter#5

2.8K 58 3
                                    

Jimin at the multimedia!!!!
When Jimin said " AISSSHHH ANG GULO!!! "

**************
MINAH POV;

Kanina pako nakatingin sakanila kasi biglang tumahimik nung sinabi ko kung bakit ako laging galit at kung bakit lagi akong Cold!!! Anu problema nila??

" Anu pangalan ng Gang niyo? " bigla kong tanung ..

Napatingin naman silang lahat sakin at sabay sabay lumunok..

" Ahm----*gulp* HTG !! " kinakabahang sabi ni Jimin.

" Ahh !! Hindi niyo talaga Kilala ang BG pag may nalaman kayon Information Tell me Okay?? " sabi ko sakanila at ngumiti.

" Ou!!! Sasabihin naman namin sayo ee ------ Huwag kang mag-alala tutulungan ka namin.!! " sabi ni Raph Mon at ngumiti sakin pero naalis ulit yun dahil tumingin siya sa laptop niya..

" Anu Problema niyo?? " tanung ko sakanila!!

" Hah?? Problema?? Wala hah!! " sabi ni Jhay Hope at tumingin sa mga ka gang niya..

Tss Weird!!! Ang Awkward!!!

" Tss Aalis na nga ko !! Parang wala naman kayong balak na mag salita tss!! " sabi ko at tumayo na parang aalis.

" Wait !! / Sama ako!! " sabay na sabi ni Jimin at Jungkook .

" Tara !! Kung sasama kayo.. " sabi ko at tumingin sakanila.

" Hindi na!! Siya nalang--- " sabay na sabi nanaman nila.

" Tss edi wag!! " sabi ko at lumabas na ng pinto..

Nang makalabas naku maya maya may nararamdaman akong sumusunod sakin!!

Tss Susunod rin pala!!

" Bwaaa!! " gulat sakin ni Jimin pero ako ni hindi manlang tumingin sakanya.

" hindi ka manlang nagulat hah!! " sabi niya.

" Ee kanina pakita nararamdaman na susumunod sakin papanu ako magugulat?? " sabi ko nang walang ekspresyon.

" Okay!!^__^ " sabi niya at ngumiti sakin..

*dug* *dug* dug*

Takte anu nangyari sa puso ko??? Kyaaaaa!!! May sakit na kaya ako sa puso??? Waaaaahhh!!! Ayoko pa mamatay!!!!.

" Uyyy!! "

" Ayy Palakang Tumalon!! " gulat na sabi ko..

" Hahahahaha Kanina hindi ka Nagulat tapus ngayon Uy lang hahahahahaha!!! Tawa siya ng tawa.

Tumawa siya???

*dug dug dug dug dug dug*

Kyaaaaaa!!! Eto nanaman siya!!! Waaaahhh mamatay na kaya ako!!

" Uyy!! Haha Mukha kanamang Ewan!! " sabi niya tmat tunawa habang hawak hawak ang tyan..

Hindi naman siya mamatay niya sa kakatawa ne?? Tss

Tumaray lang ako sakanya at nag lakad ng mabilis!!!

" Hey!! Wait !! Kaw naman---- " sabi niya at nasa tabi kuna with matching sundot tagiliran tss.

" May itatanng ako sayo?? " tanuns ko sakanya.

" Anu Yun?? My labs!! " sabi niya kaya napataray nalang ako..

" Anung Ibig sabihin pag Bumibilis ang Tibok ng Puso mo?? " tanung ko sakanya

" Ahm----dalawa lang ibig sabihin niyan!!!! Pwedeng INLOVE ka at pwedeng May Sakit ka Sa Puso!!! " sabi ni Jimin habang nakahawak sa baba.

" Hindi!!! Pag nakikita ko siyang nakangiti at Pag Nakikita ko siya Tumatawa!! " sabi ko sakany.

" Tama!! INLOVE KA!!! Kanino naman?? " sigaw niya na patananung.

What???Inlove???Ako???
Kanino???

" Hahahahaha Ako ??? Inlove?? kanino naman?? " tawa ko sabay tanung sakanya.

" Anu yan balikan ng Tanung?? " sabi niya at tunaray ..

Tumaray ?? Haha What A Gay??

" Hindi Ako Inlove!!! Hinding hindi mangyayari yun!!!! " sabi ko sakanya.

Tumikhim siya bigla at tumingin sakin..

" Aba-----hindi napipigilan yun!!! At ikaw na mismo nagtanung kung bakit ang bilis ng tibok ng puso mo!!! Tapus sasabihin mo hindi ka inlove??? -----AISSSSHHH!!!Ang Gulo!! " sabi niya sakin.

Kahit man ako naguluhan sa sinabi niya ee.

Hindi ako Inlove?? Kung Inlove Ako--kanino naman???

Huwag mong sabihin na INLOVE AKO KAY JIMIM!!!! No wayyyy!!!!

——————————
End of Chapter#5

The Nerdy Turn Into Sexy GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon