Coreen
Nasa fourth year high school nako and I'm seventeen years old already pero di ako mukang disesyete anyos dahil matured ang itsura ko kung titignan, para akong twenty years old.
Dahil sa murang edad may laman na ang mga boobs ko, may curve na din ang katawan ko, maliit na bewang at tamang size ng balakang, idagdag pa ang matambok kong mga pwet.
Pero kahit ganon walang nakakapansin sa mganda kong katawan kapag nasa school ako dahil sa maluwag kong uniform na blouse. At over protective din kasi sken si tito Jiro.
Ayaw nyang nag susuot ako ng mga hapit at mga sexy na damit dahil bata pa daw ako, ayaw din nya na nagsho-short ako ng maiiksi kapag lumalabas ng bahay dahil baka mabastos pa daw ako ng mga kalalakihan sa labas. Ganyan si tito lagi sken, ultimo damit ko pinapansin kaya minsan naasar na ako sa kanya pero kahit ganyan mahal ko pa din ang tito ko.
****
Nagising ako ng may maramdaman akong yumuyugyug sa balikat ko."Hoy Coreen! Wake up ! Umaga na may pasok kapa! "
Nang imulat ko ang mga mata ko si Tito Jiro lang pala at maliwanag na din kaya pala nandito na sya sa kwarto ko para gisingin. Napasarap masyado ang tulog ko.
Pero ayoko pang bumango kaya kinuha ko ang unan ko at itinakip sa unan ko."Coreen ano ba ! Anong oras na bumangon kana jan !"
"Eeey ! Tito ano ba! Idlip lang ako ng ten minutes."- sabay pikit ulet ng mga mata, wala akong pakialam kung ano man ang itsura ko sa paningin nya Tito ko naman sya tsaka komportable naman ako kay tito.
""Ayaw mo talaga ah!"
Napakislot nalang ako sa gulat ng maramdaman kong biglang pinalo ni tito ang pwetan ko. Shit ! Si tito talaga hilig mamalo ng pwet mula bata pako. Kapag pinapagalitan nya ko pinapalo nya lagi ang pwetan ko. Pero ngayo iba na dalaga nako pinapalo pa den ako sa pwet !
"Tita ano ba ! Dalaga na ko pinapalo mo pa din pwet ko." Sabi ko sa kanya kahit nakapikit pa din at nakatakip sa unan.
"Ano ngayon kung dalaga kana ! Ikaw pa din ung Coreen na batang pasaway makulet ang ulo. Kaya dali get up at maligo kana! ". Sabay palo pa ulet sa pwetan ko, pero this time bakit ganon parang may kasama nang sakmal. Nanggigil na ata si tito sa inis.
Medyo masakit din yun ah, ramdam ko pa palad ni tito sa balat ko. Naalala ko na naka short nga lang pala ako ng maluwag at sobrang iksi na halos makita na ang pisngi ng pwetan ko kasama ang aking panty. Naka sando naman ako na kulay puti na may maiksing at manipis na tela wala akong bra kasi pantulog lang naman kaya bakat na bakat ang mlulusog kong dibdib at maaninag na ang mga nipples ko.
"Si Tito ang kulet ! "
Sa inis ko ay tinanggal ko na ang unan na nakatakip sa muka ko at nabungadan ko si tito na nakatingin pala sa dibdib ko peri di ko nalang pinansin. Sinimangutan ko lang sya sabay napatingin ako sa katawan nya. Naka boxer short lang sya at litaw na litaw ang mganda nyang katawan na lalo na ang kanyang mga abs. Hay ! Si titong mahilig ibalandra ang katawan akala mo laging naiinitan may aircon nman.
"dalian mo bumangon kana jan at kumain, nag luto na ko ng breakfast naten"
Dun lang ako bumalik sa sarili ng mag salita sya at sabay alis nya ng tingin sa mga boobs ko. Pero may napansin ako kay Tito."Tito nilalagnat kaba ?"
"Hindi ! Bumababa kana nga don at kumain."
"Eh bakit parang namumula ka ?"
"Sinabi na ngang wala bat ba ang kulet mong bata ka ? Tumayo kana jan at baka hawakan ko nanaman yang pwet mo este mapalo ! "
Di ko nlang pinansi mga sinabi ni tito. Tumayo nalabg ako agad at sumimangot sa kanya. "Opo!" padabog kong labas ng kwarto at pagewang gewang ang balakang na bumaba.