CoreenKakatapos lang ng klase namin sa school at nag text sakin si Tito Jiro susunduin na daw nya ako para sabay na kaming umuwi.
Habang inaantay ko ang sasakyan ni tito sa labas ng school namen lumapit skin si Dave school mate ko sya mula elementary.
"Coreen ! Uuwi kna ?" tanong nya sken ng makalapit.
"Oo eh. Ikaw ?"
"Pauwi na din. Gusto mo sabay na tayo ?" sabi nya sakin ng nakangiti.
"Ah eh... Inaantay ko kasi si tito eh susunduin na daw nya ako. Sory. Siguro mga next time nalang ? "
"Ganon ba? Sayang. Ok maybe next time." sabi naman nya ng may pilit na ngiti .
Mag sasalita pa lamang sana ako ng makarinig kami ng busina.
"Ay Dave ! Ayun na si tito sige bye ?". Sabi ko sa kanya sabay takbo na sa kabilang kalasada kung san naka park ang sasakyan.
Pagkapsok ko naman ng Kotse nya. Masama ang tingin sakin ni tito.
"Sino naman yon, manliligaw mo ?"
"Hindi noh School mate ko lang yon si Dave." Sabay kiss ko sa pisngi sa kanya ganon naman kasi talaga ako mula bata laging humahalik sa pisngi nya. Sya din naman humhalik sa pisngi ko kapag papasok na sya sa trabaho nya eh.
Sakto namang pagkiss ko sa kanya bigla syang humarap para sana tumingin saken, hindi ako agad nakagalaw sa pagkabigla at ganon din naman sya. Kaya saktong sakto ang pagkakalapat ng labi ko sa labi nya. Fuck ! Bat ganon ang init ata.
Napalayo ako sa kanya nang maramdaman kong parang gumalaw ang labi nya. At dun lang din naman sya natauhan. Pero parang balewala naman sa kanya.
"Bat ka nanghahalik sa lips? Dati sa cheek ko lang ikaw kumikiss ngayon sa lips na?" sabay halakhak nya. Ako naman eto biglang namula.
Bigla ko naman syang pinalo sa braso nya habang pinapaandar na nya ang sasakyan.
"Ikaw kaya yon Tito bigla kang humarap! Kainis ka first kiss ko dapat yon eeeh !"
Sabi ko sa kanya habang nakasimangot at pinapadyak ko pa ang aking mga paa sa sobrang inis."Ano naman, ayaw mo non Tito mo pa ang first kiss mo hindi yung kung sino-sino lang jan. Malay mo bad-breath pa maging first kiss mo. " sabay halakhak nanaman nya. Tuwang tuwa pa na sya ang first kiss ko.
"Ikaw bad-breath jan noh." sabi ko ng pabulong.
"Anong sabi mo ako bad-breath ?" hala ka ! Narinig nya pala hihihi.
"Hindi ah wala akong sinabi".
"Coreen di ako bingi kaya wag mokong gawing bingi.! Sabi nya na parang napipkon ko na ata.
" Joke lang naman yon eh."
"Joke your face! Gusto mo amoyin mo para malaman mo na mabango hininga ko ha ?!". Sabi nya sakin na parang nanghahamon. Pagkasabi naman nya non may naisip akong kapilyahan. Aba ! Tignan natin kung anong gagawin nya. Sarap asarin eh.
"Sige nga paamoy." at lumapit pako sa kanya para asarin kunyari aamoyin ko ang kanyang bibig.
"Wait there little teaser". Lingon nya sakin habang nakatingin sa mga labi ko. Bigla naman nyang pinark ang sasakyan sa harap ng gate ng bahay namin. Nasa bahay na pala kami di ko man lang napansin dahil sa pag aasaran naming dalawa.
"Gusto mo talaga?" baling nya skin pag katapos patayin ang makina ng sasakyan.
"Yup!" sagot ko naman sa kanya ng may nang aasar pa ding ngiti sa labi.
Nagulat nalang ako ng bigla nyang kinabig ang batok ko at hinalikan ang mga labi ko! Oh my ! Hindi ako makagalaw nang mas ilapit nya ang katawan nya saakin sabay hapit sa bewang ko gamit ang isa nyang kamay.
Hindi ko alam ang gagawin ko basta sya gumagalaw ang kanyang mga labi parang ninanamnam ang aking mga lips. Nang di pa din gumagalaw ang mga labi ko tumigil sya saglit at tinignan ako.
"Open your mouth Coreen and kiss me back ! Nang malaman mo ang sinasabi mong bad breath ! " sabi nya ng may ngisi sa mga labi.
Naka titg lang ako sa kanya at di ko alam kung bakit iba ang lumabas sa aking mga bibig at di man lang ako tumangi.
"D-di po ako marunong. I dont know how". Sagot ko ng nauutal utal pa.
"Gawin mo lang ang ginagawa ko." sabi nya habang nakahawak pa din sa mga batok at bewang ko. Sabay lapit ulit ng mga labi nya saakin.
Ginawa ko ang sinabi nya. I open my mouth and kiss him back. Infairness mabango nga sabi ng isip ko. Nang pag kabukas ng aking mga bibig pinasok nya ang kanyang mga dila at parang ginagalugad ang loob ng aking bibig. Ganon din ang ginawa ko sa kanya hangang sa naglaban ang ang mga dila at sinipsip naman nya ang dila ko.
Habang ang kamay naman nya ay pinipisil ang aking bewang at minsan tinataas baba sa paghaplos. Prang nag iinit na ang pakiramdam ko bakit ganon. Maya maya pa naramdaman kong bumaba ang mga kamay nya papunta sa aking mga hita di ko namalayan na napasok na pla nya ang mga kamay nya sa palda ko. Napakislot ako ng maramdaman ko ang pag daan ng isang daliri ni tito sa gitna ko kahit may panty ako damang dama ko ang paghaplos nya. Ayaw ko syang pigilan pero kelangan. Parang nakalimot ata si Tito, akala ata nya ibang babae ako.
Don ko nalang sya tinulak palayo. Di ako makatingin sa kanya. Sya naman parang natauha. At sumandal nalang sa kanya upuan.
"aaah.. Di ka nga bad-breath Tito. Mabango nga hehe" sabi ko sa kanya sabay kamot sa ulo habang parang nahihiya ngumiti. Bumaling naman ang ulo nya sakin habang nakasandal pa din. Sabay may malokong ngiti.
"I told you. Im not bad-breath. " sabay labas ng kotse. "Masarap ba ?" tanong nya sakin at naktingin pa din sa mga labi ko.
"Ikaw tito masyado kang maloko. Baka nakakalimutan mo pamangkin moko. At tsaka bakit mo ginawa yon ?!" sermon ko sa kanya at kunyaring naiinis, pero ang totoo parang gusto ko ang ginawa namin ni tito. Bakit ganon ? Kakaiba sa pakiramdam ang sarap ng labi nya. Pero ayokong sabihi. Sa kanya yon dahil nahihiya pa din ako sa nangyari kanina. Gusto kong isipin na wala lang kay tito yon siguro naasar lang tlga sya saken. Tama. Ganon nga yon naasar lang talag si tito kaya nya nagawa yon. Yan ang pilit kong pinapasok ko sa isip ko.
"Bakit may masama ba sa kiss ? Kiss yon bilang tito mo ano ba yang iniisip mo ?" natahimik nalang ako sa sinabi ni tito. Baka nag oover react lang siguro ako."Ganon ba yun ?"
"Oo. Kung ano-ano kasi iniisip mo eh."
"Tara na. Para makapag handa na tayo ng dinner." dire-diretso na syang pamasok sa loob.