PART 1

5.2K 59 11
                                    

THƯ TRÙNG NỮ PHỤ NGHỊCH TẬP KÝ

Tác giả : Nhược Nhĩ An Ly

Converter : Anrea96

Văn án :

An Mặc Lê,21 tuổi sinh viên một quả, tính cách nhìn như im lặng lạnh lùng, kì thực đậu bức. Đam mê tiểu thuyết. Các loại tiểu thuyết, vô số kể.

Như vậy hậu quả liền là:"A, lại nháo sách hoang , thế nào làm thế nào làm?"

"Ai, xem xem này tiểu thuyết mở đầu, liền biết kết cục, này sinh hoạt muốn thế nào qua?"

"Tư tư, đột nhiên phát hiện, xem tiểu thuyết nhiều, càng ngày càng không thích nam chủ, a, ta thích ôn nhuận như ngọc, bạch y phiêu phiêu nam xứng a."

"Này nữ chủ là sao thế này a?"

Đinh đinh đương, mạc danh kỳ diệu bị một hệ thống quải đến tiểu thuyết không gian, công lược các loại đúng nữ chủ tình thâm tự hải, thâm tình không du nam xứng, thậm chí cần đem nam chủ thông đồng qua tới, thành công trở thành nữ chủ.

Ai, nhiều năm tiểu thuyết kinh nghiệm, nàng biết rõ cái gọi là nam chủ quang hoàn, nữ chủ quang hoàn có bao nhiêu cường đại, không cẩn thận là muốn bị sét đánh . Còn có, phía trước nhìn như thế đáng yêu lại đáng tiếc nam xứng như thế nào đều như vậy chán ghét.

Chuyên nghiệp khiêu góc tường mấy năm, không là, hẳn là chuyên nghiệp cứu vớt nam xứng ra khổ hải mấy năm.

------ chương tiết nội dung bắt đầu -------

Thứ nhất ngoài ý muốn ngoài ý muốn

Tiết tử

"Yên lặng, ngươi liền không có thể đình một hồi, chúng ta nói hội thoại, ngươi đợi lại nhìn?" Một bộ mặt thanh tú nam sinh đứng ở An Mặc Lê bàn học trước có chút tức hổn hển nói.

An Mặc Lê cũng không ngẩng đầu lên nói""Cẩn Khiêm, ngươi dưới tiết khóa lại đến tìm ta, không muốn quấy rầy ta xem tiểu thuyết, chính xem phấn khích địa phương ni."

Có thể là An Mặc Lê thờ ơ thái độ động nộ Úy Cẩn Khiêm, cũng có lẽ là lâu dài thời gian tích lũy xuống đến nộ khí, cũng có thể là cái gì không biết tên nguyên nhân,, dù sao Úy Cẩn Khiêm là chân chính sinh khí.

Hắn một bàn tay đem An Mặc Lê từ trên chỗ ngồi kéo, nổi giận đùng đùng đi ra phòng học. Nhìn An Mặc Lê còn có chút mơ hồ mặt Úy Cẩn Khiêm có khí vừa muốn cười."Yên lặng, ngươi không thể vẫn xem tiểu thuyết, ta ghen tị, ta đều không có tiểu thuyết quan trọng."

Úy Cẩn Khiêm là thích An Mặc Lê , từ phía trước bằng hữu, bạn hữu vào thành bạn trai. Hắn biết An Mặc Lê là ăn mềm không ăn cứng người, không thể phát giận, bằng không rất khó kết cục. An Mặc Lê mê mang mặt chợt lóe một tia hiểu,"Cẩn Khiêm, ngươi là giận ta sao? Ngươi là tại ghét bỏ ta xem tiểu thuyết sao?" An Mặc Lê giả ngu nói.

Kỳ thật, An Mặc Lê rõ ràng, Cẩn Khiêm không thích nàng vẫn xem tiểu thuyết, nhưng là, nàng căn bản khống chế không trụ, nàng sinh hoạt nhất đại bộ phận thời gian đều là tại tiểu thuyết trung vượt qua , tiểu thuyết có thể cho nàng một chút an ủi, cũng có thể khiến nàng vui vẻ. Nàng có thể không có Úy Cẩn Khiêm, thế nhưng, lại không có thể tại về sau đều sinh hoạt trung không xem tiểu thuyết.

THƯ TRÙNG NỮ PHỤ NGHỊCH TẬP KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ