PART 5

257 4 0
                                    

☆, Chương 535 tỷ phu, ngươi tránh ra (thất)

(thất)

"Hắn vô tình cho ta."

"Ta bệnh nặng hôn mê mấy ngày, hắn lại chẳng quan tâm, lại càng không hứa phủ y đến chẩn trị, nhậm ta tự sinh tự diệt."

"Dì, hắn đây là muốn cho huân nhi tử a."

Mặc Ly nói cảm xúc kích động, tự tự khấp huyết.

Như vậy trưởng một đoạn nói sau, Mặc Ly lại một lần hộc máu .

Kia tiên diễm màu đỏ, kích thích Vân quý phi thần kinh.

Huân nhi là nàng từ nhỏ xem lớn lên , cái kia yên tĩnh nghe lời nhu thuận nữ hài nhi thế nhưng thân mình suy sụp thành tình trạng này.

"Huân nhi, ngươi không cần nói nữa." Vân quý phi thanh âm nghẹn ngào, nhẹ nhàng mà vì Mặc Ly lau đi khóe miệng vết máu, chính là, kia huyết càng lau càng nhiều.

Mặc Ly xem chính mình kia phun dừng không được đến huyết, trong lòng bị kiềm hãm.

Mới là không phải rất kích động chút, vạn nhất nàng đem nguyên chủ thân mình ép buộc đã chết khả làm sao bây giờ.

Mặc Ly nỗ lực sử nỗi lòng bình tĩnh trở lại, mà Vân quý phi còn lại là lớn tiếng hô thái y.

Lại là một phen gà bay chó sủa sau, chiêu nhẫm cung rốt cục thì nghênh đón khó được bình tĩnh.

Mà Mặc Ly cũng nói cho chính mình vạn không thể lại làm, dù sao nguyên chủ thân mình hiện tại chính là một trận gió thổi qua đều có thể bệnh nặng một hồi.

Mặc Ly nghe lời nằm ở trên giường, mà Vân quý phi còn lại là cùng thanh yêu hai người bang Mặc Ly thay đổi một thân sạch sẽ tiệm quần áo mới.

Vừa rồi ói ra nhiều như vậy huyết, trên quần áo mặt đã sớm là vết máu loang lổ .

"Dì, huân nhi biết sai rồi." Mặc Ly sắc mặt tái nhợt, hữu khí vô lực, cái này nhưng là không cần Mặc Ly trang đáng thương , bởi vì đã thực đáng thương .

Mặc Ly vốn tưởng rằng xem tự bản thân phó đáng thương hề hề bộ dáng, Vân quý phi nhất định sẽ không quở trách nàng .

Ai biết, Vân quý phi vẫn là uy nghiêm xem nàng, nghiêm trang hỏi.

"Nơi nào sai lầm rồi?"

Mặc Ly ngầm hiểu, bắt đầu đếm trên đầu ngón tay làm tự mình kiểm điểm.

"..."

"Dì, ta làm lớn nhất chuyện sai chính là đem còn sống tín niệm gửi gắm ở tại một người nam nhân trên người."

Xem Vân quý phi càng ngày càng không tốt sắc mặt, Mặc Ly lập tức nói đến trọng điểm thượng.

Hổ một trương mặt Vân quý phi thoạt nhìn cũng là rất dọa người .

"Đã biết, vậy ngươi chính là biết rõ cố phạm vào."

Vân quý phi nhất tưởng đến thái y nói trong lời nói, tích tụ cho tâm, cứ thế mãi, dược thạch vô y, nàng đã nghĩ hung hăng phiến thiên huân hai bàn tay, nhường nàng thanh tỉnh thanh tỉnh.

THƯ TRÙNG NỮ PHỤ NGHỊCH TẬP KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ