PART 3

560 7 0
                                    

☆, Chương 281 lão sư, ngươi cầm thú (cửu)

(cửu)

Mặc Ly trong lời nói sử trong ban nhất thời vang lên một mảnh hít vào thanh, ai chẳng biết nói thân là ngữ văn khóa đại biểu Lý Nhã hận không thể đem Trương Viễn lão sư mỗi một câu đều khắc ở trong đầu, làm sao có thể xuất hiện không nhớ rõ tình huống đâu?

Chỉ có thể quái trong ngày thường nguyên chủ cùng Trương Viễn quan hệ quá mức cho rất quen, nguyên chủ đối Trương Viễn nhu thuận thẹn thùng, Trương Viễn đối nguyên chủ cẩn thận che chở.

Trương Viễn đầu tiên là nhíu mày, lập tức nhoẻn miệng cười, thanh âm khiến người như mộc xuân phong.

"Lão sư còn thật là có chút hao tổn tâm trí đâu, xem ra ta trong lời nói không có người nhớ ở trong lòng. Lý Nhã..."

"Lão sư, ta chính mình đi ra ngoài, không cần thiết ngài nói." Mặc Ly kéo ra ghế dựa, liền cũng không quay đầu lại đứng ở phòng học ngoài cửa trong hành lang.

Trương Viễn có chút xấu hổ thanh thanh cổ họng, hắn vốn định tìm một quang minh chính đại lý do cùng Lý Nhã đến cái khóa sau ôn tồn, thật sự là không nghĩ tới, nay Lý Nhã thế nhưng như vậy không thức thời nhi.

Bị Lý Nhã như vậy nhất náo, Trương Viễn tâm tình cũng bị ảnh hưởng, liền phức tạp đem trong ban đồng học đang ở nạp điện di động thu đi.

Vì thế, một chút khóa, Mặc Ly trở lại phòng học, đã bị đồng học nhóm vây quanh ở "Lý Nhã, lần này lại dựa vào ngươi , xin nhờ , xin nhờ ." Một cái diện mạo đáng yêu nữ sinh lôi kéo Mặc Ly thủ không ngừng hoảng .

"Thực xin lỗi, ta cùng Trương lão sư cũng không thục." Mặc Ly đẩy ra nữ sinh thủ, thản nhiên nói.

Nói chuyện nữ sinh cũng lơ đễnh, ngược lại môi khẽ nhếch, kinh ngạc nói "Làm sao có thể, lần trước lúc đó chẳng phải ngươi giúp chúng ta muốn trở về sao?"

Mặc Ly hồi tưởng một chút kịch tình, rốt cục lục ra như vậy nhất kiện bị nguyên chủ đánh lên hạnh phúc ký hiệu sự tình.

Kia cũng là một lần trường học đột kích kiểm tra, trong ban không ít đồng học di động bị bắt , cũng bao gồm nguyên chủ.

"Lão sư, ta đến đòi di động."

"Cầm lại di động có thể, bất quá ngươi cam đoan..."

"Ta cam đoan về sau rốt cuộc sẽ không bao giờ nữa lên lớp ngoạn nhi di động ..."

"Thật khờ, ta là cho ngươi cam đoan không muốn nói cho trong ban khác đồng học, nếu không đều đi lại muốn làm sao bây giờ."

... ...

Chính là này ngắn gọn đối thoại, khiến cho nguyên chủ tin tưởng chính mình ở Trương Viễn nơi này là đặc thù , là độc nhất vô nhị.

Theo Mặc Ly, nguyên chủ thật đúng là cái tâm tư đơn thuần đơn độc tế bào sinh vật, Trương Viễn có điều đồ, tất nhiên phải có sở trả giá, càng không cần nói là như thế này hạ bút thành văn tùy ý cử chỉ .

"Có thể lại lần nữa nhị, chẳng lẽ còn có thể luôn mãi lại tứ sao? Ta ở Trương lão sư trước mặt mặt mũi cũng không có lớn như vậy." Mặc Ly thản nhiên nói.

THƯ TRÙNG NỮ PHỤ NGHỊCH TẬP KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ