PART 4

417 6 0
                                    

☆, Chương 418 ta là đại minh tinh (mười tám) tháng 12 phân đánh thưởng mãn 5000 khởi điểm tệ thêm càng

(mười tám)

Lại? Mặc Ly cũng không rõ ràng chính mình vì sao hội dùng lại này tự.

Là tốt rồi giống như nàng từng cùng nhiệm vụ thế giới trung nhân từng có cái gì cảm tình khúc mắc bình thường.

...

Về này bộ diễn hết thảy công việc bụi bặm lạc định sau, Mặc Ly quyết định đi đem Tiểu An An tiếp về nước đến, cùng nàng cùng nhau cuộc sống.

Tuy rằng hơn nửa năm đến, trừ bỏ một ít đặc thù tình huống, các nàng mỗi ngày đều sẽ khai video clip, nói chuyện phiếm, hỏi một chút sinh hoạt của hắn.

Nhưng là, nàng lại có điểm tưởng niệm Tiểu An An kia tràn ngập hương sữa vị thân mình .

Cho dù An An biết chuyện nhu thuận, nàng biết hắn có thể ở dị quốc tha hương đem chính mình chiếu cố tốt lắm.

Nhưng là, nàng vẫn là lo lắng, trọng yếu nhất là, nàng tưởng hắn , nàng muốn ôm ôm hắn .

Cái kia nàng tháng mười mang thai, trải qua đau đớn, thật cẩn thận sinh hạ đến tiểu bảo bảo.

Nay nàng một đường nữ tinh địa vị vô cùng củng cố, hơn nữa quốc tế siêu khuông danh vọng, còn có nàng hơn bốn năm đến một lòng tận sức về công ích sự nghiệp thanh danh, nàng đã không phải năm đó cái kia bất luận kẻ nào đều có thể bôi đen tồn tại .

Bởi vì nàng ở F quốc fan quần thể vĩ đại, cho nên, nàng thực vinh hạnh bị trao tặng ZF quốc thân cận đại sứ danh hiệu.

Tuy chỉ là một cái hư danh, nhưng dù sao cùng chính phủ quải thượng quan hệ, cũng miễn miễn cường cường được cho là một cái bùa hộ mệnh.

Tiểu An An về nước, nhất định sẽ khiến cho cơn sóng gió động trời, internet bạo lực, dư luận bạo lực đáng sợ, nàng so với bất luận kẻ nào đều rõ ràng, cho nên nàng nhất định phải giải quyết hảo việc này, nhất định phải bảo hộ Tiểu An An không chịu gì thương tổn.

Nàng luyến tiếc cái kia từ nhỏ liền nhu thuận nghe lời, ở nàng kia đoạn gian nan trong thời gian cùng nàng tiểu nãi bao chịu tí xíu thương tổn.

Vừa mới bắt đầu kia đoạn thời gian, vì có thể ở người mẫu giới bộc lộ tài năng, nàng không nhớ rõ ăn bao nhiêu khổ.

Này đại đạo diễn, đại nhà thiết kế sẽ không bởi vì nàng là nhiệm vụ giả liền phá lệ ưu đãi nàng, đối nàng vài phần kính trọng.

Cho nên, hôm nay hết thảy nàng đều là ăn hết đau khổ tài đến .

Mà cái kia tiểu nãi bao chính là nàng kia đoạn thời gian ấm áp cùng quang minh.

Một câu nhuyễn nhuyễn nhu nhu mẹ, một cái ngọt ngào vang dội hôn, đều là nàng kiên trì đi xuống động lực.

Có tiếp Khương An về nước tính toán, Mặc Ly liền bắt đầu vấn vương .

Nàng muốn cho Khương An quang minh chính đại xuất hiện tại thế nhân trước mặt, mà không phải lén lút.

Nhưng là, Khương An dù sao cũng là Lâm Thần Hiên đứa nhỏ, kia trương rất giống Lâm Thần Hiên khuôn mặt tươi cười, nhường nàng căn bản không có biện giải đường sống.

THƯ TRÙNG NỮ PHỤ NGHỊCH TẬP KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ