Chapter One: Meet Lawrence Montemayor

73 2 2
                                    

"SimpLeng favor Lang naman yun e. Pero hindi ko akaLain na sa simpLeng pabor na yun, mahuhuLog ang Loob ko sa'yo."

Lawrence cupped my Face. And he gentLy wiped my tears. "I'm sorry kung nasaktan man kita. I'm sorry dahiL tanga ako at napagka-manhid ko. I'm sorry kong ang tagaL kong nareaLize na mahaL paLa kita .. Pero Rae, mapapatawad mo ba ang isang katuLad ko?"

I smiLed at him. "Kahit hindi ka na humingi ng sorry, napatawad na kita dahiL nga mahaL kita."

"I Love You so much, Kirsten Rae VilLarosa."

"And I Love you too, Lawrence Montemayor. ALways and Forever."

Lawrence seaLed my Lips with his. And with his kiss, everything fLashed back in my mind.

----

"OMG! Dumating na din siya sa wakas. Ang gwapo taLaga niya 'no?" - GirL #1

"Tama! MakaLagLag panty ang kagwapuhan niya." - GirL #2

"KaiLan ba kaya ako mapapansin ni Lawrence my Babe?" - GirL #3

Psh. Wag ka nang umasa Ate na papansinin ka niyan Lawrence na yan. Isnabero yang LaLaking yan. ( - ___ - )

"RAE!"

Boses pa Lang aLam ko na kung sino ang natawag sa napakaganda kong pangaLan. "Casey! ( ^ __ ^ )"

"Good Morning, Rae!"

"Good Morning din sa'yo, Casey."

*KRiiiiiiiNG*

"Ang biLis naman mag-time. Sige, Rae mauna na ako sa'yo. Kitakits na Lang mamaya."

"Sige. Bye! :) "

After kong magpaaLam kay Casey, umakyat na ako. Nasa fourth fLoor pa kasi yung room ko. Medyo nakakahingaL nga e.

Pagdating ko sa room, naupo na ako kaagad sa upuan ko which is sa duLo katabi ng bintana.

Oo nga paLa, muntik ko ng makaLimutan magpakiLaLa sa inyo. Ako nga paLa si Kirsten Rae VilLarosa. Isang freshmen student sa ColLege. At ang kurso ko ay Accountancy.

Si Casey Montemayor naman ang Bestfriend ko since High schooL. Architecture naman ang kursong kinuha niya. Meron siyang kuya named Lawrence Montemayor.

Si Lawrence Montemayor Lang naman ang paLaging pinagkakaguLuhan dito, siya kasi ang Campus Hearthrob. Maski yung mga nasa higher year nagkakagusto sa kanya. Gising yata siya nung nagsabog ng kagwapuhan ang Diyos kaya ayan, to the highest LeveL ang kagwapuhan niya. Ang kaso nga Lang, hindi ko gusto yung pagiging supLado niya at Arogante.

Just a simple favor (UNDER EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon