[A/N: YES! Nakapag-update na din sa wakas. :D Pst? Ikaw ! Vote mo naman ito oh. XD Suportahan mo na din. PLEASE ?! *puppy eyes* ]
KiRSTEN RAE's POV
Papasok na naman ako. Parang feeLing ko ayoko ng pumasok. Baka kasi mamaya habang nagLaLakad ako papunta sa schooL, may bigLang kumidnap sa akin at ipapatay ako. ALam niyo naman ang mga Fan GirLs ni Lawrence. KaiLangan ko ng mag-ingat.
Lakad. Lakad. Lakad. Lakad. MaLapit na ako sa gate at ... Teka Lang, may nag-text. Nag-vibrate yung cellphone ko.
1 New Message
From: 0949*******
Meet me at the Gym. I'll wait for you.
HaLa! Sino 'to? Ito na nga ba ang sinasabi ko e. Baka isa ito sa mga fan girLs ni Lawrence at baLak akong patayin. Paano naman kaya nito nakuha ang number ko?
Bzzt Bzzt
1 New Message
From: 0949*******
BiLisan mo ! Nga paLa si Lawrence 'to kaya wag ka ng mag-isip dyan ng kung anu-ano.
Bwiset! Ang akaLa ko kung sino na yun paLa si Lawrence Lang. Ano naman kaya ang kaiLangan niya ngayon?
Gym ..
Nasaan na ba siya? Ah, ayun. Nakaupo sa bLeachers.
"Lawrence!!" sigaw ko. Mabuti na Lang waLang tao. Linapitan ko siya at umupo sa tabi niya. TuLog paLa ang mokong. Ang biLis naman niya makatuLog.
Hmm, hindi naman siguro masama kung tititigan ko siya di ba? Well, tama siLa. Lawrence is so handsome. TutuLo taLaga ang Laway mo kapag nakita mo siya. He's perfect. But not his attitude.
"BaLiw ka taLaga! Pinapunta mo ako dito tapos aabutan paLa kitang tuLog. Bastos ka din 'no?" sabi ko.
I stared his face once again. Mahabang piLik mata, matangos na iLong, at red, kissabLe Lips. "Ano kayang pakiramdam ng mahaLikan ng isang katuLad mo?" waLa sa Loob na tanong ko.
"Gusto mong maLaman?"
G-gising siya? Hindi siya tuLog? WAAHHH! ( > __ < )
Ibig sabihin nun narinig niya yung sinabi ko.
DumiLat si Lawrence at tiningnan ako. "Then, I'll Let you know how it feeLs."
Before I couLd say anything, I feLt Lawrence's Lips touched mine. He was kissing me. Gusto ko siyang ituLak paLayo pero hindi ko magawa. I feLt weak. It is because of his kiss. Lawrence is the first one who broke the kiss.
"Tell me, how does it feeL to be kissed Like that ?"
I bLushed. Pinagtitripan ba niya ako? "Nakakainis ka! Nakakainis ka! Nakakainis ka!" sabi ko habang pinaghahampas ko siya ng bag ko.
"OUCH! H-HEY! STOP IT!"
"CHEH! NAKAKAINIS KA TALAGA, LAWRENCE MONTEMAYOR!" PatuLoy pa din ako sa paghampas ng bag sa kanya.
"HOY!! Kayong daLawa, magsitigiL kayo. BawaL ang PDA dito sa schooL."
Napahinto ako bigLa sa paghampas ng bag kay Lawrence. "M-Ma'am ALonzo? O_O"
"Wag kayong gumawa ng miLagro dito, dun kayo sa moteL."
Eh? M-moteL daw?! "Ma'am naman! Hindi magandang joke yun."
"Bakit kayo nandito? WaLa ba kayong kLase?"
"Meron po." sagot ko. Teka, bakit parang ako Lang ang nasagot. *Tingin sa katabi* ANAK NG TINAPA!! NatuLog paLa uLi yung mokong.
BINABASA MO ANG
Just a simple favor (UNDER EDITED)
RomanceIt is a story between a girl and a boy. BOW! Haha, kidding aside. What if your relationship with a guy starts with a favor from your bestfriend, will you accept it? What if this guy asks you to help him forget his past? Will you do it? And what if...