Chapter Nine: Part 1 Master-SLave Contract

23 0 0
                                    

AAHHH! Ang boring ng Linggo na 'to. WaLa man Lang bang mangyayari na nakaka-excite ngayong araw na 'to? Oh, pLs. Someone save me. Mamamatay na ako sa boredom dito.

*Tok, Tok*

"Sino yan?" tanong ko.

"Guess who?"

"Tss. Pumasok ka na nga. BWISIT!"

Pumasok na nga yung 'Guess who.' HuLaan niyo kung sino. Syempre, si Lawrence. Boses pa Lang aLam ko na siya yun.

"Anong ginagawa mo dito?"

"Pinapunta ako ng tita mo."

Aba, may komunikasyon na paLa siLa ni tita. "Eh, bakit ka nandito sa kwarto ko?"

"Pinapunta uLi ako ng tita mo."

"WHAT?" Nahihibang na ba si tita? Isang babae, isang LaLaki ... sa iisang kwarto. Hindi ba niya iniisip ang pwedeng mangyari? Baka mamaya bigLa ko na Lang sunggaban ang LaLaking ito at mangyari ang hindi dapat mangyari. JOKE! Anong nangyari sa tita ko na strikto? FeeLing ko botong-boto si tita kay Lawrence kaya yun ganun e. Hays. Ano ba pinakain ng mokong na 'to kay tita? ( _ _ )

"UmaLis ka nga dito."

"Bakit naman?" tanong niya. Naupo naman siya sa tabi ko.

"DahiL ayokong makita ang PANGIT mong mukha."

"Tss."

KAINIS! WaLa na ba siyang ibang aLam na sabihin kundi tss?

"Oh, anong gagawin mo naman dito sa kwarto ko?"

"WaLa."

"Ang mabuti pa, umaLis ka na Lang. Papainitin mo Lang naman ang uLo ko."

Dapat si Casey na Lang ang pinapunta ni tita imbes na ang mokong na 'to.

"Is that how you treat your BOYFRIEND?"

"As if your my TRUE Boyfriend. Excuse me, boyfriend Lang kaya kita sa schooL."

Heto na naman kami, waLang katapusang pagtataLo. Yung daig pa namin ang aso't pusa kung mag-away.

"Be thankfuL. At Least may kumakausap sa'yo kaya hindi ka mabo-bored."

"Ayos Lang naman sa akin yun. Ang akin Lang naman wag mo naman painitin ang uLo ko. Tatanda ako ng maaga nang dahiL sa'yo."

"Good. Then it means na papangit ka na."

"LAWRENCE, BALIW KA TALA -- "

I didn't finish what im going to say because Lawrence kissed me. He kissed me ... AGAIN. Gusto ko siyang ituLak at pagsusuntukin dahiL ninakaw na naman niya ang second kiss ko. But why does it feeLs good?

"Open your mouth." he said.

As what he said, I parted my Lips and he thrust his tongue inside my mouth. I wrapped my arms around his neck and kissed him back. I felt his tongue expLoring my mouth. He pulled me cLoser and deepen the kiss.

We're both gasping for air after the kiss ended. Napahawak naman ako bigLa sa Labi ko. I CAN'T BELIEVE IT! Tumugon ako sa haLik niya. That was embarassing. ( > // < )

"S-sorry. Hindi ko dapat ginawa yun." sabi ko na nakatungo. Hindi ko kayang tumingin sa kanya after ng nangyari.

"You're now my SLAVE."

"WHAT?" Anong sLave? Anong connect nun sa kiss?

"From now on, im your master. Susundin mo Lahat ng sasabihin ko."

"Huh? Anong sLave? Anong master? Ano connect nun sa nangyari kanina?"

"That kiss serves as our contract. A master-sLave contract."

Just a simple favor (UNDER EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon