Chapter 1

24 1 0
                                    

Wendy's POV

Hey guys. Im Wendy Jane Monteclaro wendy nlng itawag nyo saken
Bestfriend ni Sab.

Mga 6 am palang gising nako. Ang aga noh ? Mabait kse ako :) haha anong konek?

De, kase may usapan kme ni sab ngayon . Kinuha ko yung phone at nag dial. 1...2... 3... Krrrrinnnggggg
*tunog ng cellphone yan wag kayong ano . Hahaha *

Hellooo ! Saaab - ako
Hmmmm bakit ? - sya
Ay tulog pa ang gaga akala ko ba may pupuntahan tayo? - ako

Bes maya maya na shakeet ng ulo ko .
My hangoverkk ata ko - sya

Tsk! Ay ngongo , napano to ?
Malamang gumora ka na nman
kagabi noh .-ako
Saaabrina , *Tooooot* binabaan nya na nman ako -.-
..

Ganyan sya lage . Pasalamat sya bestfrieeend ko sya .

Kme kame nlng nakakaintindi sa kanya chos! Haha

*Makalipas ang ilang oras*

Nakakainip nman puntahan ko na nga lng sa bahay nila .

Wends, san punta ? Kumain ka muna

Busog pako Dad mamaya nlng ko kakain ! May lakad din kse kme ngayun ni sab.

Sigeee! Umuwe ng maaga wag ng pagala gala .
Opo dad , sabay kiss ko sa pisngi nya .
Sa isip isip ko lng . Duh ! Pagala pagala ... Ano ako aso . Charot lng !
Well , over protective lng talaga ni dad .
Kinuha ko na yung susi ng kotse ko at pinaandar .

Sab' POV

*dingdong* *dingdong*

*unat unat* haaaaay *hikab*

Sakit ng ulo at ng katawan ko .
Teka , bat nga ba masakit yung ulo ko ?

*FLASHBAAACK*

Galing kme ng school . Friday kahapon, kaya nman may pasok ako .

Nga pla 3rd year college nako, sa isang sikat na university.

At dahil sa nakasanayan na nmin ng mga ka blockmates ko ang mag bar twing walang pasok kinabukasan .

So ayuuun . Nag bar kami . Para mag happy happy lng . Ang saya saya kaya.
Yeah hilig ko syang gawen . Party goer po ako .

Pag pasok ko pumunta agad ako dun sa may waiter na nakatalikod then kinalabit ko .

Kuya ... Bigyan mo nga ko ng isang ala... - dikona natapos yung sasabihin ko ng lumingon sya sakin .

Mygaaad ang gwapooo nman nito bes, haha .
Sabay ngiti saken nung nakahalata ata syang pinagpapantasyahan ko sya . Omygosshh .

Mas lalo pa syang gumagwapo kpag nka ngiti . Parang malalaglag yung panty ko .

Wahaha Charot lng mga bes .

*FastForward*

So ayun dahil sa dumating na ung mga ibang friends ko at hinila ako sa dance floor .

Di na kme nkapag usap pa . Hahaha . Ayun kakasayaw at kakainom . Tipsy na po kme .

But after nman nun , umuwi na kme ng sabay sabay. . Sabi po sainyo eh . Napaka bait po nmen.

* End Of Flashbaaack*

Booog!Booog! BOOOG.
SABRINAAA. Anuba ?

Ay oo nga pla may kumakatok . Haha
Pagbukas ko .

Langyaka talga sab . Knina pako katok ng katok . Halos masira na yung pinto ng kwarto mo eh . Bat ba kase ngayun mo lng binuksan ?

Ay sorna agad bes . Pano, masyadong praning yung author nito eh . Haha inuna pa yung pag Flashback Kesa pagbuksan ka ng pinto . Waaaaah . Haha .

Jarred POV

. Guys. Natatandaan nyo po bako ?
Haha . Oo tama ka, tama sya tama kayo . Haha ako yung isang waiter dun sa isang Sikat na Club . <3

* tulala*
Hanggang ngayun , dko maalis sa isip ko yung isang babaeng kumalabit saken Nung isang araw . Psssh ang ganda nya , sexy talaga tas basta . Nasakanya na talaga lahat ang lakas ng hatak nya . Ang lakas ng appeal . Kelan ko kaya sya makikita ulet .
Sana makita ko sya ulet haysss .
* Hoping *

Pak ! * tunog yan ng tapik sa balikat* . Wooooy. Pre ! Ang lalim nman ng iniisip mo !' with smiling kpa dyan ah . Haha .

Wala pre ,, may naaalala lang ako .
Kahapon kasi . May isang babae akong nakita .

Haha Ang astig nya bro . Kinalabit nyako tapos salita sya ng salita tas pag harap ko . Napatigil nman sya .

At ewan ko ba pre . Bket kahit ako . Parang nakuryente nung nakita ko sya .

Ang ganda nya . Para akong tinamaan agad sakanya . Pinana na ata ako ni Kupido .

Sana talaga makita ko pa sya ulit .

Wag ka mag alala pre makikita mo pa ulit yun . Ung mga yun na magaganda at mayayaman .

Nakuuu lage yun napapadpad dito . Kase bukod sa hilig nila yun . Marami pa silang pera .

Kung sila nag aaksaya dahil mayaman sila . Tayo nman ultimo barya . At lahat ng bagay pinag hihirapan .

Pagkarinig ko yun kay Rey, Nalungkot ako bigla . Hays oo nga pala mahirap lang ako . At sya , mukha syang mayaman at edukada . Nakukuha nya lahat ng gusto nya . Ako lahat dpat ng bagay pinaghihirapan .

Jarred Dela cruz po ang totoong pangalan ko .
Galing ako sa probinsya ng pangasinan .

Mahirap lang po kme . Wala nakong magulang at sabi po nang nag alaga sakin , Inampon lng po nila ako at dahil sa wala silang anak .

Si Nanang at Tatang lng ang tinuring kong magulang .

At dahil sa mahina na sila at wala din akong pang kolehiyo .

Naisip ko na munang magtrabaho para makatulong din ako kila Nanang .
Lalo na kayong matanda na sila at nagkakasakit .

Jarred Dela cruz
22 years old
5'9 yung height ko
May abs din ako
Mejo moreno
At madaming nagsasabing sobra kong gwapo .

Haha pero totoo nman .
Sumasali din nman ako sa pageant samin . Kaya lahat ng mga kababaihan tinitilian ako . Wooooh . Humble po ako ah . Haha

Nakatuntong nman ako sa kolehiyo kaso hanggang 1st year 1st sem lng . Wala na kse akong pangtuloy dun .

Kaya nman nung binalita ni rey na pupunta sya ng manila para magtrabaho sumama na ako .
Kaya eto , dito kmi ngayon bilang isang waiter .





My One and Only /Where stories live. Discover now