Chapter 4

12 0 0
                                    

:// Guys , sorry kung maboring hahahha .

Muntangaa lng ba yung the way ng pag gawa ko ng story .. ?

Well , ang cute ni Sab at jarred no ? bagay na bagay sila .



Jarred POV

Grabe si sab , napaka bait nya men ,
Tas sobrang sarap nyang makasama , alam mo yun Minsan palang kmi nagkakausap pero masaya ,

Ang gaan gaan nya kasama. Makulit , Sana  masundan pa this , .

Talagang masusundan pa, Haha naiwan ni sab yung bracelet nya sa couch ng bar kung san sya nakaupo .

Syempre kinuha ko , bka pag interesan pa ng iba , mukha pa nmang mamahalin .

Ibabalik ko to sakanya kpag nagkita ulet kme . *Hoping *





Wendy POV .

Ngayun lang ako nkapag POV
Grabe talaga tong si author eh lagi nlng akong last .  Sapakin ko na to ?' ! Ay wag bka mawala character ko dito . Char.

*that night*

Kainis amp.  Itong si Sabrina , bigla nlng umuwi dko alam kung san pumunta . Hanap here , hanap there, hanap everywhere , naku ang babaita kung san san na ata napunta o pumasok . Dko talaga sya nakita .

Buti nlng may tumawag saken .

Wends? , *kumaway* 

Oh sino nga ba to ? Dko matandaan .. *isip* isip*  dko tlga maalala. Gosh papunta sya dito .

Hi Wends , Kamusta kna ?  - sya

Ah, eh , ok lng nman ako *smile* lng para di halata .   --ako

*Nag smile sya * Nakahalata din sya siguro .

Block 2acEmerald , Classmate kita ng Secondyear .  JAMES ROMERO JR.

Ay oo nga pla. Oo natatandaan ko na ,
Ikaw yung pumulot ng mga books ko nung nalaglag kakamadali ko . *smile*

Kamusta kna ? Long time no see ah .

Haha ok na ok nman ako .

San ka nag aaral ? Anung course mo ?

med tech  kinukuha ko ngayon  sa DLSU.

Ikaw? 

*wow ang poging medtech nman neto .

Ah sa UST ako , AB economics .

Ah nice , so ano ? anu pala ginagawa mo dito parang mag isa ka lng . ?

Eeeh , Kainis , Wala yung bestfriend ko kse nawawala eh . Diko makita . Bka umuwi na .

So pano yan ?  Tara chill chill muna tayo saglit , ...  

kaibigan ko yung may ari ng bar na to si Cj , kaya dinadalaw ko sya . Paminsan minsan .

Ahh , so ano libre lahat to ? HAHAHAH ! Lakas makatawa bes .
Ang kyut kyut nman nya tumawa *

Oo nman , basta ikaw ? Haha

Kuha kalang ng gusto mo . :-*

Yesh nmern . Haha sabi mo yan ah .

Hanggang sa lahat na ata nainom namen . Tawa kame ng tawa sa mga kwentuhan nmen . Pero nakakahilo na talaga . Kaya nman nagdecide na sya na iuwe ako samen ...


Pagsakay nmen sa kotse nya , dko namalayang nkatulog na sguro ko . Hays ang sakit sa ulo .

Pagka gising ko ! *lingon lingon * WAAAAAAAAH , Nsan ako Kninong kwarto to ? 

Sino tong lalaking katabi ko ?

Bat pareho kming walang suot .

Haysssss ......  Dali dali akong tumayo  nagdamit at umalis .

Ano ba talaga nangyari . ?

FLASHBAAACK*

Ihahatid ko tong babaeng to ? Saan naman ? Hays ,  wends gising ?

Tulog na tulog naman , bahala na nga '"

Napagpasyahan kong iuwe nlng sya sa condo ko . Kesa nman iwan ko sya sa loob ng kotse .

Binuhat ko sya * Pang bagong kasal*

Pag labag ko sa sakanya sa kama . Npadapa ako sakanya . Wait . Nakakaramdam ako ng kakaiba . Bakit parang nagagalit si junior ko ?

Psh behave ! Pero nakatayo parin .
Haysss ... Hanggang sa Hinila ako bigla ni wends sa ulo at hinalikan .

Teka gising bato ?

Ang sarap nyang halikan . 
Bumaba sa leeg nya yung paghalik ko .
Damn
Dalang dala nako . Hanggang sa yung isa kong kamay hinuhubaran na sya .
At pati ako makahubad na din .

Gosh ! She's so damn sexy . Perfect na perfect yung katawan nya .

Kaso pagka tingin ko sakanya .
Tulog na ulit . Hays diko na tinuloy .
May respeto po tlaga ako promise . Kaso nadala lang din ako sakanya .

*ang ending wala po nangyari samen*



Sab POV

Bes, Sorry di na kita nakita , Bigla kseng may humawak at humila saken , pagtatangkaan ma sana ako , buti nlng dumating si Jarred , At tinulungan ako dun sa panget na yun .

WENDS, OK kalang ? Galit kaba ?
Sorry na bes .

Tanga di ako galit , may iniisip lang ako . Anu yun ? Teka pano ka nga ba nakauwe ?

Bes ! Naisuko ko na ata ang Bataan ko huhuhu . :(

Huh ? Pano ? Anyaree ? Kanino ?

Hinayhinay nman yung tanong mo ,

Isa isa lng .

Nakita ko kase si james romero , remember classmate naten nung secondyear .

Ah Oo yung gwapo ,
Oh anong meron ?

Kasi , Kasi nagkita kme dun sa bar ,tpos uminom kme then nalasing pag gising ko sa condo nya nako . Pareho kmeng walang damit bes .

Omgeeee! Anung pakiramdam bes , Malaki yung *Toooooot* nya. ?

Ewan ko dko tinignan .

Hays naku nman imbis na isipin nya kalagayan ko , iba pa inintindi nya ,.

Well pero parang wala nman nangyari , pero mas maganda na yung ma confirmed ko to .






Hey guys !  Wazzzup hahaha
Nakakatuwa nman yung pag B.S ko hehehe .

Mga kathang isip ko lng po yung mga yan ah .



Thankyou sana basahin nyo tong story :)

My One and Only /Where stories live. Discover now