Goodmorning Guys !!Di ko alam kung may magbabasa ba nito . Haha Pero itutuloy ko na din .
Bka mamaya nlng ako ma UD//
*Ang Rebelasyon *
Jarred POV
Hays naka day off ako ngayon kase kailangan kong umuwe samen sa pangasinan . Tumawag si ate fely , kailangan ko daw
Umuwi ngayon dahil si nanang may sakit .....Sobra akong nagmadali sa pag iimpake ng mga damit, tas pumunta din ako sa bar para mag paalam sa manager ko ,..
Tawag ako ng tawag kay aling fely nung nsa byahe nako pero bakit ganun di nya sinasagot ??
Kinakabahan nako at that time . Pero mas nangibabaw parin yung pagiging positibo ko ...
Makalipas ang ilang oras , sa wakas nakauwe nadin ako ,
Diko alam kung bakit yung mga kapitbahay namen , eh titig na titig saken twing nakakasalunbong ko .Nsa kabilang kanto pa yung bahay nmen , pero natatanaw ko na yung mga kumpulan ng mga tao . Bakit madaming ilaw . Bakit may mga tao dun na nagkakagulo , ?
Maraming tanong yung tumatkbo sa isip ko ! Pero bakit ganun, diko alam kung ayaw mag sink in o ayaw ko lng tanggapin .
Sumalubong saken si tatang na iyak na iyak . Maski ako napaluhod sa sobrang iyak na iyak parang guguho ung mundo ko . Yung tumayong magulang ko , yung taong nag alaga at nagmahal saken na parang tunay na anak eh , wala na . Huhuhuhuhu Nanang ko ..... :((
*FASTFORWARD *
Isang linggo din akong tulala at parang wala sa sarili . Nailibing na din si Nanang , pero until now mahirap parin tanggapin . Haysss . Hanggang sa kinausap ako ni Tatang na may hiniling daw si nanang bago sya malagutan ng hininga .
*Isang sobre *
*Sulat ni Nanang *
Mahal kong Jarred,
Mahal na mahal ka namin anak , mahal na mahal ka nmin ng tatang mo , Sana kpag nabasa mo tong sulat na to huwag ka magalit apo . Oo apo ka namin jarred , matagal namin nilihim sayo , kaso hindi ko kakayanin na hanggang sa kabilang buhay eh dko masabi sayo . Patawarin mo kme apo.
Mayroon kming nag iisang anak na si Olivia . Dalaga pa sya noon , at ako naman ay namamasukang katulong sa isang mayamang Pamilya , at sila ang Monteclaro family . Sa kasalukuyan driver din ang tatang mo doon.
Kaya nman si olivia , Pumupunta doon pagkatapos ng kanyang school . Lingid din sa aming kaalaman na may relasyon pala ang aking anak na si olivia sa panganay na anak ni Don victorino .At dahil sa mayaman sila , ayaw nila sa mama mo , pilit silang pinaglayo at pinadala sa states ang tatay mo .
Halos mabaliw na ang mama mo , kakabalik sa mansyon, para hanapin ang Papa mo ngunit lagi syang pinag tatabuyan ng mga gwardiya .
Hindi namin alam na nagdadalang tao ang mama mo at ikaw ang naging bunga non .
Binawian sya ng buhay nung ikaw ay pinapanganak nya .
Kaya naman galit na galit kme sa pamilya ng ama mo at tinago ang tungkol saiyo . Patawarin mo kmi apo . Kung gusto mo pa sila makilala pwede mo nman sila hanapin lalo na at wala na ako , ganun na din ang tatang mo tumatanda na .
Pasensyhan mo na kme at pinagkait nmen ang magandang buhay sayo .
Mahal na mahal ka nmen .-Nanang
Wendy's POV -
Hinanap ko ulit si james , kailangan nyakong panagutan ... hahaha charot . NbSb ako tapos sya pagsasamantalahan nya ko
Lagot sya saken ngayon ..Araaay ! Ko nmn Sab , bat moko binatukan ?
pano ang O.A mo , sabi mo wala nman bakas dba ? Malay mo nman kung naghubad lng kayong dalwa ? Kase mainit haha
Haha letche ka bes !
Wooooh ! Kunyari kapa , gusto mo din nman ata eh , Naku kilala kita wendy , wag kang anu , bawat utot at hininga mo alam ko .
Hahaha baliw , iniisip ko lng nman kse kung ano kayang pakiramdam ? Lalo na sakanya , Sobraaaaang gwapo mygaaad haha . Tsaka crush ako nun dati dba ?
Try ko kayang akitin. Haha Charenggg .Tumigil ka nga dyan .