Jarred POV*Sa Bar *
Habang nagsasalin ako ng wine sa Shot glass . Napatigil ako bigla ng may nakita akong babaeng familiar .
Sobrang ganda nya talaga . Bagay na bagay sakanya yung red dress nya .
Kitang kita yung pagka sexy nya . Gawa sa hapit na hapit nyang dress .
Woooh . So pretty ! .Wendy POV
Bes bayan , Ang ingay nman dito .
Gaga ! Malamang maingay talaga dito anu kaba ? Party party nalang tayo .
Bes nasan na yung tinutukoy mo .
Mamaya bes , ituturo ko sayo , wag lang tayo papahalata .
Tumahimik ka dyan ah naku ka . Bka makahalata .Ayun syaaa . Tara order ako . Sumunod ka . Kung sino kakausapin ko yun na yun ok ? ,
Tsaka sya lng nman pinaka pogi dun . Heheheh . Peaceee .Hmm , ? Wends anong gusto mo inumi-- di pako nakakatapos magsalita . Kinausap nya na ko agad .
At naka ngiti .Nakooo naaalala nya bako ?
Ma'am . Kamusta po ? Este anu po order nila ? .
Ako --- tulala sa mukha nya .
Hanggang sa. Lumapit yung mukha nya saken . Maam may dumi po ba yung mukha ko . ?
Ahh ahh wala nman wala , bakit ?Nag smile lng ako ,.
Wendy POV .
Oo nga bes ,ang gwapooo . Napaka ganda pati ng voice nya , lalaking lalaki . Yum yum yum ,
Haha Loko to , basta akin sya , ay hahaha ,
naku sayo na , alam ko nman may tama ka dun eh
Hahahaha . Well basta ako may iba akong gustooo . Super talino bes . Super gwapo pa haha .
K. Hahahahha
Kaibigan mo nga nman talaga minsan walang kwenta . * rolled Eyes*
Hays hahaha.May sinasabi pako . Paglingon ko wala na sya . Nasan na yung babaeng yun .
Ooooy ! Wag mokong iwan diko alam to :-SS. Sabrinaaaaa Harrison . Nasan kna ?! Kaasar .
Sab ' POV
Habang nag uusap kame ni wends , biglang may humila saken at nagtakip ng bibig para di makasigaw .
Dinala nya ko sa likod ng bar . Kung saan napaka dilim .
*tulong * tulong *
Anu ba ! Bitawan mo nga ako .
Sino kaba . ? Tulong .Pag angat ko ng ulo ko . Kahit mejo madilim nakita ko ng bahagya ang mukha nya . Ngeeee . Mukha syang nakakatakot . Para na syang 38 years old may kaitiman,katabaan at may kapangitan .
Walang hiya ka bitawan mo akong panget ka . Tulong ang baho mo ....
Tumigil ka! Wag kang maingay . Sisikmuraan kita .
Haha Jackpot ako ngayun . Naku. Hmmm ang ganda mo miss . Mapapasakin ka din ngayun .
Tulong .....
Boooog * Booggg *
Tunog ng pag suntok yan . Wag ka yong ano . HahahhaJarred POV
Nung nakita kong lumabas yung crush ko . Sinundan ko sya after ng. Mga 30 mins .
Pag tayo sa gilid may naririnig akong sumisigaw .
Dali dali akong pumunta
At pagka kita koYung babaeng gusto ko . Hays pinagtatangkaan sya .
Kaya nman sinuntok ko yung lalaking nakahaawak sakanya .
Tapos sinuntok nya din ako .
Aray ! Pero ok lng basta maligtas ko sya . <3Sinipa ko sya ng tatlong beses , ayun natumba din ang Loko ... Sa gwapo este sa ka machohan ko ba nman to . Diko to mapapatumba ? ! Tsss naku . Kayang kaya to . *Smirk*
Sab ' POV
Takot na takot nako kanina . Sobra na din akong Sumigaw at mangiyakngiyak na din . Walanghiyaaa tong lalaki na to . Ang tanda tanda na , taas pa ng pangarap . At ako pa talaga yung gustong pangarapin . Nooooo !
Sa taong mahal ko lng maisusuko tong bataan ko .. Naku naku tama na nga yang pag iintrapersonal ko .
*Fastforward*
At dahil sa tinulungan ako nung guy na crush ko . Minsan naiisip ko kung bat nyako nakita at natulungan ,
Haha sinundan nya kaya ako ? ,
Mygaaaad lemmethink'
My gusto din sya sakeeen ? Yeeee ----- :-)
Sab , why your so assuming ? * kris aquino tone *Hi ! Im Sab , Sabrina Harrison * abot ng kamay* 21 years old from Quezon City Philippines .
Luh , anu to miss universe? . Sab magtigil ! :)
Ikaw ?* inabot yung pagkamay ko *
Hmm , Jarred Dela cruz ho maam , Ok lng po ba kayo ?Nice meeting you , Ay sya nga pla salamat kanina ah . Kundi dahil sayo naku . Bka narape nako .
Walang anuman maam ,
Ay Wag ng maam , Sab nalng itawag mo saken .
*Fastforward again *
Nakauwe nako dito sa condo ko , Dito muna ako umuwi para maiba ,
Haha yan kase sabi ng author eh .Nakakatuwa nman , Jarred jarred Jarred , ang macho nung name , haha Ang bait pa nya , tapos paglapit nya saken , ang bangooo bes . Sarap amuyin. Waaaaaaah ! Just kiddin mga bes . Ang landi ko nman .
Makapagpahinga nga .
Haaaaay sarap sa feeling humiga .
Sa favorite kong bed .