Chap 14 : "Những kẻ dám đụng vào Sakura đều phải trả giá"

370 13 4
                                    




Đi về phía chiếc xe của mình . Nhìn thấy cửa xe mở toang, bên trong không còn ai, Karin hốt hoảng. Ả ta luống cuống cầm điện thoại lên mở ứng dụng gì đó.

Trên màn hình điện thoại, dấu chấm màu xanh chớp liên tục và vị trí của nó đang rất gần ả. Karin thở phào nhẹ nhõm... Thật là đúng là ả đã tính trước chuyện này nên đã gắn con chip định vị lên người Sakura từ lúc cô ấy còn đang ngủ. Nếu không là giờ mất cả chì lẫn chài rồi. Karin bước vào xe rồi ung dung lái xe đi đến bãi đỗ xe gần đấy. Dù gì Sakura cũng không thoát được, cho nên giờ ả rất tự tin ,thoải mái...

..

Sakura vẫn cứ chạy thẳng về phía trước . Nơi này cô chưa từng đến bao giờ, cho nên việc cần làm bây giờ là cô phải đến chỗ nào đó có thể mượn điện thoại để liên lạc với Sasuke.

Bãi biển dần hiện ra trước mắt của Sakura, nó cứ gần hơn, gần hơn. Cô đến đó, chân cô đạp lên cát. Cái nơi mà trước đây cô rất muốn đến giờ cô đã đến được rồi. Vui không nhỉ? Sakura tự hỏi bản thân, à chắc sợ nhiều hơn vui. Không biết cô gái lúc nãy có đuổi theo cô được không? Sakura đang có một linh cảm không tốt cho chuyện này.

Bãi biển này sao không có một bóng người nào hết nhỉ. Thật thắc mắc, cô tiến lên vài bước nữa, bên kia có một cái bảng

~"KHU VỰC CÓ NHIỀU CÁ MẬP" ~

Sakura nhíu mày. Nơi này cô đã từng nghe Sasuke nói qua. Biển Konoha có một khu vực là nơi cư trú của rất nhiều loài cá mập khác nhau. Những tên sát thủ đại dương này có ở khắp khu vực này, thậm chí gần bờ. Cho nên là chính phủ mới ra lệnh cấm người tắm biển ở nơi này. Bãi biển này đã đóng cửa biết bao nhiêu năm nay sau thông tin có hơn vài chục người bị cá mập tấn công khi đang tắm biển.

"Ọt..ọt.." Có tiếng động phát ra từ bụng của cô. A ! Bụng cô lại đói nữa rồi. Sakura nhìn xung quanh tìm xem có chỗ nào bán thức ăn không? Nếu không được bổ sung năng lượng thì cô sẽ không còn sức chạy mất.

- Cuối cùng cũng tìm được mày

Giọng nói đó vang lên từ phía sau lưng Sakura. Cô giật mình, chẳng lẽ là cô ta tìm thấy cô ? Sao có thể chứ! Sakura tự chấn an bản thân

- Trốn bị bắt được rồi còn ngoan cố sao ? - ả ta chỉa súng vào đầu cô

Aiz, thật là Karin rồi. Sao số cô nhọ thế nhỉ, vừa trốn đi được một đoạn chưa được ăn gì, chưa liên lạc được với ai vậy mà bị bắt lại rồi.

- Đi - Karin nói, ả ta bắt cô phải miễn cưỡng bước đi thẳng về phía trước, còn ả theo sau chĩa súng vào sau gáy cô

- Thấy cái du thuyền hạng sang đó chứ. Ta đã chuẩn bị trò vui để tiễn mày sang bên kia rồi

Sakura khẽ rùng mình, cô ta lại muốn làm chuyện xấu xa gì với cô sao? Chiếc thuyền từng chút gần hơn với cô, rồi bọn họ bước lên thuyền . Karin dồn cô đứng sát mép thuyền . Sakura cố giữ thăng bằng, mắt cô nhìn xung quanh

..

Tại một căn nhà hoang cách đó không xa, có một người đang cầm ống nhòm đứng nhìn từ ngoài cửa sổ. Cầm điện thoại lên người đó lên tiếng:

[SasuSaku] Ác quỷ và thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ