Chap 6
Yuri lờ mờ tỉnh dậy khi mặt cô đang đối diện với đối tượng tình nghi cô theo dõi, hay nói chính xác trong bối cảnh này thì là tình địch của cô. Jaysee hướng đôi mắt trang điểm khói vào cô, bộ váy đen dù sang trọng cũng không hề biểu lộ nét nữ tính hấp dẫn. Chất giọng hơi cao và chói của cô ấy giống như mũi dao, nhọn hoắt và thích được cứa vào da thịt người khác:
- Vui chứ, Kwon Yuri?
Chẳng có gì vui ở bộ dạng bị quật dưới sàn, toàn thân bị dây xích siết cứng dưới nền nhà, đầu thì đang rỉ máu còn quần áo thì xộc xệch tơi tả hết. Yuri có thể không phải là người ưa chải chuốt nhưng chỉn chu và đàng hoàng là điều bắt buộc phải có của một quân nhân, cô ghét bản thân mình như thế này, bất lực và bất khả kháng.
- Im đi, đồ hèn – Yuri gằn giọng, quăng một câu chát chúa vào bản mặt nhơn nhơn tự đắc của Jaysee.
- Cuộc sống này cái gì là công bằng nào? – Jaysee xoay khẩu súng trong tay, thù hận nhìn Yuri – một người theo đuổi một người bằng phân nửa thời gian người đó sống trên đời để rồi cuối cùng chỉ trong vòng vài ngày đã bị người khác cướp đi mất. Trong thời gian choáng ngợp ấy, họ có hiểu gì về nhau ngoài si mê vẻ đẹp bên ngoài và vài cái chạm tình cờ mà họ nghĩ là duyên số không? KHÔNG.
Jaysee hét lớn từ “Không” rồi lại quay sang vuốt ve một con chim gần đó, con chim thực sự rất to, lông đen bóng và chiếc mỏ đầy dữ tợn như chỉ chực nhờ Jaysee nổ súng một cái là nó sẽ xử lý hết phần xác còn lại của Yuri. Yuri không nói gì, cô cố xoay người, lần tay xuống sợi xích để mò lấy chiếc chốt nhưng nó quá kiên cố. Jaysee thì vẫn đang mê mải trong câu chuyện mang tính chính luận thời sự của cô nên không để ý.
- Và sao nào, một tên lính quèn lại đòi với tới đại tiểu thư của thượng nghị sĩ, nực cười. Mày có biết mơ ước của cô ấy là gì không? Là trở thành công chúa, là người phụ nữ quyền lực nhất Hàn Quốc đó, mày cho cô ấy được không? Thật tiếc là mày chỉ là một con tốt thí nào đó của quân đội Nam Hàn nhưng tao thì sẽ lãnh đạo đất nước đó – Jaysee nói cùng điệu cười chói lói nghe ghê sợ.
Yuri nhìn quanh, ở một phía góc trên cô thấy một chấm đèn led màu xanh phát sáng rất nhỏ. Ngay lập tức hiểu đó là tín hiệu đèn ghi âm được cài trên áo sĩ quan tác chiến, Yuri biết Taeyeon đang ở trên ống thông hơi và thu lại những điều Jaysee nói để làm bằng chứng. Yuri phải hợp tác để lôi âm mưu của dòng họ Lee ra ánh sáng.
- Mày điên à. Một đứa con nhà giàu nổi lên nhờ bán đất như mày lại đòi làm lãnh đạo Hàn Quốc. Chú của mày là tham mưu trưởng bộ quốc phòng, không lẽ mày lại đi lật đổ chú của mày – Yuri dùng lời lẽ gay gắt đụng chạm khiến Jaysee nổi điên lên.
- Mày mới là đồ ngu. Thôi thì vì mày sắp chết nên tao sẽ ban cho mày phước đức lần cuối. Mày nghĩ ông chú của tao làm việc cho quân đội Hàn Quốc à? Không, ông ấy ở đó để thâu tóm quân đội từ bên trong và nắm hết điểm yếu để một ngày đẹp trời một quả bom nguyên tử từ Triều Tiên bắn phá ngay giữa lúc quân đội Hàn Quốc đang trong một lễ tập hợp quân hùng hậu, thế là xong – Jaysee nâng cằm Yuri lên, cười khinh bỉ một kẻ ngu ngốc bị buộc phải chết vì quá dốt nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Sleeping Forest [Yulsic, Taeny]
FanfictionNếu không cùng bước trong rừng thì liệu khi bước ra ngoài thế giới rộng lớn kia, họ có tìm thấy được nhau?