Chap 9

4.9K 129 20
                                    

Chap 9

Có cái gì đó rất nóng và cũng rất ấm cạnh Yuri. Yuri nhướng mày thấy cảm giác càng lúc càng nóng dần lên. Jessica đang nắm tay Yuri, đầu dựa khẽ vào vai của cô tạo ra một tư thế nhìn cực hợp lý cho Yuri khi mà tầm mắt cô ở cao hơn cô ấy. Yuri đoán chừng là cô thấy nóng là do đống lửa được nhóm lên gần chỗ cô, ấm là do làn hơi truyền ra từ Jessica, còn nực là tại vì đâu? Yuri nuốt nước miếng xuống, oán thán không thành tiếng vì dáng nằm khơi gợi của Jessica. Điều tức nhất trên đời này là nhìn thấy, có thể chạm tới mà không làm gì được đó.

Yuri thoải mái thư giãn sau trận chiến với bệnh tật dai dẳng bằng phương thức massage mắt hữu hiệu là điều mà Taeyeon không tưởng tượng ra được. Thậm chí Taeyeon đang ngủ ngồi canh cho bệnh nhân của mình vậy mà Yuri không thèm nhìn cô lấy một cái luôn. Taeyeon sẵn chân đá khẽ vào người Yuri, miệng tạo thành chữ nhưng không hề làm ồn:

-    Nhìn đã mắt ha.

Yuri giật mình tới nỗi suýt nữa la lên. Cô chớp mắt mấy lần, tự hỏi Taeyeon ở đâu chui ra bất thình lình vậy. Đừng có nói là cú nhảy đó khiến bốn đứa cùng chết và hiện giờ đang hội ngộ dưới âm ty chờ được dẫn xuống từng tầng phù hợp với hình thức tra tấn cho mỗi người nhé. Yuri không có thua bài và bị chuốc say tới nỗi mất trí nhớ đúng không?

-    Sao cậu lại ở đây?

-    Nếu đó là câu cậu dành cho người cứu mạng cậu thì cảm ơn – Taeyeon trượt tay vuốt lơ đễnh lên tóc Tiffany, miệng buông ra những lời bỡn cợt với bệnh nhân của mình.

Yuri nhìn chằm chằm Taeyeon, tự hỏi thêm một lô các câu hỏi về chuyện gì đã xảy ra trong lúc cô bất tỉnh. Từ hồi nào mà Taeyeon và Tiffany trở nên thế kia? Mắt cười xinh đẹp của cô mà lại rơi vào vòng tay của kẻ nguy hiểm như Kim Taeyeon á? Yuri nhích dần người tránh khỏi Jessica, cô uống một ngụm nước trước khi quắc tay kêu Taeyeon ra ngoài. Hai người lính ngồi trên tảng đá lớn dưới gốc cây, nghiêm túc bàn về số phận của bốn người họ.

-    Chúng ta đang vô cùng rắc rối – Taeyeon đúc kết ngắn gọn, mắt nhìn xa xăm về hướng những đốm sáng chập chờn bay.

-    Kể tóm tắt cho tớ nghe xem nào.

-    Bọn tớ đột nhập vào doanh trại quân Triều Tiên đóng quân ở đây, nếu cậu đoán là của Jaysee Lee thì đúng rồi đó, cứ mỗi nửa tháng họ sẽ cho người từ Nam Hàn tới tiếp cứu lương thực và có một bữa tiệc nhỏ phục vụ cho đại tá ở đây. Hiện tại, họ là toán quân duy nhất tớ thấy ở đây, có lẽ đây là một điểm chốt chặn quan trọng nên họ không dám đóng quá nhiều quân sợ lộ. Và sau bữa tiệc bày ra để tớ lấy thuốc về cho cậu thì tin tớ đi, Jaysee sẽ xới tung cả khu rừng yên tĩnh bí mật này để tìm Jessica. Ngay sáng mai chúng ta phải rút liền – Taeyeon giải thích.

-    Càng vào sâu trong rừng, e là lành ít dữ nhiều. Tớ và cậu có thể bám trụ được tới nửa tháng rồi trà trộn vào đám người tiếp tế để về lại Seoul nhưng chúng ta còn hai cô nàng tiểu thư kia nữa – Yuri nhăn trán nhận ra Taeyeon nói họ đang rắc rối là quá đúng.

-    Một trong hai cô nàng đó đã cứu mạng cậu bằng cách liều mình xông vào thành lũy của địch đó – Taeyeon nhắc nhở.

[Shortfic] Sleeping Forest [Yulsic, Taeny]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ