Chap 2
Yuri chỉnh lại bộ quân phục, vuốt nhẹ tóc trước khi đắn đo xem mình có nên xịt một chút nước hoa không. Yuri không phải là không biết chăm chút bản thân mà chỉ là cô thấy không cần thiết lắm trong môi trường này. Hữu xạ tự nhiên hương, không làm gì ong bướm đã vây quanh, làm gì nữa chắc côn trùng bò sát lũ lượt kéo về ám ảnh cô mất.
Yuri ngập ngừng cầm chai nước hoa đặt ngang cổ tay, trong lòng vẫn đang phân vân có nên làm hay không. Mắc cái gì mà Yuri lại phải đi huấn luyện riêng cho hai cô tiểu thư lúc nào cũng sực nức hương thơm làm cô bị khớp ghê. Yuri đã định thêm mục “Không được dùng nước hoa và các hương liệu gây thương nhớ” vào bảng danh sách cấm dài ngoằng của cô nhưng đích thân thượng nghị sĩ Jung đã gọi điện cáo buộc cô “uy hiếp sự thuần khiết tinh tế của con gái ông và bạn thân của nó” nên Yuri đành thôi không độc tài nữa. Cô là sĩ quan thời bình, có Chúa mới biết cô có thể chết vì chiến tranh hay không nhưng chết vì bị hai người cha vĩ đại kia thủ tiêu ám sát là chắc rồi đó. Lúc đó hiển nhiên thương nhớ sẽ thành cố tình gây thương tích và sau đó, với Kwon gia thì sẽ là chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin.
Cuối cùng, Yuri cạ hai cổ tay vào với nhau, sượt qua một ít sau hai tai và thấy mình tự tin còn hơn việc phải đạt điểm tuyệt đối trong môn bắn súng thì mới dám bước ra ngoài.
- Bài học hôm nay là tự vệ.
- Ồh cuối cùng thì cũng học được gì đó hữu ích ngoài tự tra tấn và hành hạ bản thân – Jessica khinh khỉnh nói, cô thể hiện ngoài mặt là cô ghét sếp của mình cay đắng.
- Bất cứ điều gì tôi dạy đều là để cho cô biết cách bảo vệ bản thân, binh nhì Jung Sooyeon – Yuri trừng mắt nhìn Jessica.
- Đại úy Kwon làm tôi shock đấy, lần đầu tiên cô biết có sự tồn tại của tôi trong lớp học của cô đúng không? Cá tính thật! – Jessica nói bằng giọng bỡn cợt. Cô có nói sai đâu, rõ ràng là Yuri toàn chú ý tới mỗi Tiffany mà.
Tiffany hẩy hẩy tay Jessica, cô cảm thấy bất an với nụ cười nhếch của Yuri. Jessica và Tiffany căn bản là sao y bản chính, nóng nảy và quen được nuông chiều xưa giờ, có chăng là vì Tiffany có cảm tình với Yuri còn Jessica thì không nên phản ứng mới trái ngược vậy. Jessica nuốt cục tức xuống, làm ra vẻ bất cần. Nhưng Yuri thì không có được giả tạo như thế, cô cầm đồ bảo hộ lên quăng trước mặt Jessica và Tiffany, giọng nói lạnh nhạt:
- Học lý thuyết đủ rồi, thực hành thôi.
Jessica trợn mắt nhìn cái đống lùm xùm tiệp màu với bộ đồ cô đang mặc rồi lại nhìn qua Tiffany. Thực hành hả? Đùa sao?
Lính lác không biết giỡn, Kwon Yuri còn không có khái niệm từ ngữ đó trong từ điển nữa là. Tuy nói vậy nhưng Yuri cũng cảm thấy cô rất ác, bắt mấy cô gái yếu đuối đó thực chiến với các nữ trainee khác của Học viện nữ quân nhân không phải là tra tấn bình thường, gọi là tội ác thế kỉ còn được nữa.
Tiffany nhìn chằm chằm vào hàng quân thẳng tắp với vẻ đằng đằng sát khí hiện hữu mà nổi hết cả da gà. Kể cả là chơi game thì cô cũng không thích chơi mấy trò dàn trận, cô chỉ chơi được mỗi game Candy crush và quá lắm thì là bombman thôi à. Jessica bên cạnh thì đang chuẩn bị hét vào mặt đại úy Kwon mấy câu mạt sát gì đó nặng nề nhưng cô đã kịp nhác thấy bóng dáng của một người hết sức nho nhã và thư sinh trong bộ quân phục trắng của ngành Y nên cô phanh lại kịp lúc. Jessica đang không biết phải chào người kia là thiếu tá hay unnie thì Taeyeon đã nhẹ nhàng vẫy tay cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Sleeping Forest [Yulsic, Taeny]
FanficNếu không cùng bước trong rừng thì liệu khi bước ra ngoài thế giới rộng lớn kia, họ có tìm thấy được nhau?