บทที่1.ไม่เข้าใจ

191 14 1
                                    

"แล้วเธอคิดว่าไงล่ะ?"

กรี้ด! คอยดูนะฉันจะฆ่านายนี่สักวันแน่!!!!

วันรุ่งขึ้น

"ทำมั้ยเเม่ถึงทำกับฟ้าเเบบนี้เขาเป็นใครก็ไม่รู้จะมาหมั้นกับฟ้าได้ไง!?"ฉันถามเเม่อย่าง งงๆเพราะฉันอย่างไม่เชื่อเท่าไร


"ฟ้าน่ะถูกจับหมั้นตั้งเเต่เด็ก...."เเม่พูดพลางนั่งลงเเต่ฉันพูดตัดบทเสียก่อน

"ฟ้ารู้ค่ะเเต่ทำมั้ยต้องหมั้นตอนเด็กด้วยล่ะค่ะฟ้าจำเขาไม่ได้เลยสักนิด...นิดเดี่ยวก็จำไม่ได้"

"ฟ้า...ก่อนหมั้นลูกเติมอกเต็มใจด้วยซ้ำที่รับหมั้นหลังจากคุยกันเรียบร้อยฟ้ากับไปพร้อมลุงป๋าเเล้ว....."

"เเล้ว??.."

"เเล้วลูกก็ถูกรถชนซึ่งลูกรอดมาอย่างปฎิหารเเต่....ลุงป๋าเเกตายคารถเลย...เเละลูกความจำเสื่อมเเต่ลูกได้รับการบำบัดจากเขาเเต่ลูกสูญเสียความทรงจำเเค่3ปีต่อมาเขาก็ไปเรียนต่อเมืองนอกตอนนั้นลูกผ่านตัดสมองอยู่....."

ช็อคค่ะ

"เเต่เเม่ไม่บอกฟ้าก่อนล่ะฟ้าตั้งตัวไม่ทันเเล้วฟ้าก็....มีคนที่ชอบเเล้ว"

นั้นก็คือ....

"ไม่ได้นะลูกต้องเเต่งกับเขา!!!!"เเม่ตวาดเสียงใส่ฉันเเบบโมโหสุดๆ

"ไม่.....!!!เเม่ฟ้าขอเเค่ครั้งเดียวเเล้วฟ้าจะไม่ลืมเลยฟ้าไม่ได้รักเขา"ฉันเสียงสั้นๆเเบบจะร้องไห้เเละออนวอนสุดชีวิต

"ไม่เเม่ขอยืนคำขาดถ้าลูกไม่เเต่งกับเขาตัดเเม่ตัดลูก...ถ้าลูกไม่ฟังลูกก็ออกไปเดียวนี้เลย....!!เเม่ใจดีมามากพอเเล้ว"แม่พูดพลางทำถ้าจะไล่ฉันออกไป

"คะ...ค่ะ..มะ...เเม่"ฉันพูดเเล้วก้มหน้างุดเดินไปที่ห้องเเล้วโทรหาโย

"โยเเกช่วยฉันทีเเม่...มะ...เเม่อ่ะ"

("เฮ้ยเเกใจเย็นสิเป็นไร")

"เเม่จ้ะให้ฉันเเต่งงานกับคนที่ฉันไม่ได้รัก"

("เเกรู้จักเขามั้ย")

love my you ปฏิบัติการรักเปลี่ยนใจนายสุดโหด😎😏Where stories live. Discover now