บทที่.6ขนม??

90 9 2
                                    

รุ่งเช้า

"อืม..หืม..เฮ้ย!?!"-0-  OoO

"เบาๆหน่อยสิโอลีฟจะนอน"หญิงสาวร่างบางที่นอนข้างๆตื่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงงัวเงีย

"คุณเป็นใครเนี้ย"ผมถามหญิงสาวก่อนจะลุกขึ้นซึ่งผมไม่เห็นหน้าเลย

"ค่ะ...??*0*ก็ลีฟเป็นเมียคุณไง"เธอบอกก่อนจะจัดทรงให้เข้าที่

"โอลีฟหรอ??...แต่ผมไม่ได้ขึ้นมากับคุณ"ผมบอก

"คุณขึ้นมากับฉันนะคะ"เธอพูดพร้อมขยับเข้ามาใกล้ผม

"ไม่...ผมขึ้นมากับโรส...เวร!!"ผมสบถก่อนจะลุกขึ้น

"แต่ยังไงคุณต้องรับผิดชอบฉัน"เธอดึงผมไว้ก่อนจะเข้ามากอดทางด้านหลัง

"ไม่...ผมรู้ว่าคุณเป็นคนยังไงโอลีฟ..."ผมพยายามเเกะมือเธอออกเเต่ก็ไม่เป็นผล

".....แต่"เธอพูดเสียงเบาก่อนจะปล่อยผมให้เป็นอิสระ

"ไม่ต้องพูดอะไรอีกโอลีฟ เธอออกจากห้องนี้ไปซะ!!"ผมตะคอกจนเธอหน้าเหวอ

"ถ้าคุณไม่รับผิดชอบโอลีฟรูปของเราสองคนได้หลุดไปแน่"

"คุณจะทำอะไรก็เชิญฉันนะมีข่าวฉาวแทบทุกวันแต่เธอจะเสียหายมากกว่าฉัน  ฉันเกรงว่าพ่อเธอจะรับเรื่องนี้ไม่ได้ที่ลูกสาวตัวเองมานอนกับผู้ชาย"

"กรี้ดดดดดดดดด"

ณ บ้าน(น้ำฟ้า)บริบูรณ์วงษาพิวัฒน์
"แม่คะ"ฉันเอ่ยเรียกแม่มี่อยู่ในห้องครัว ถึงท่านจะเป็นคุณหญิงแต่ท่านก็ไม่เคยอยู่เฉยๆเลยสักครั้ง คิดดูคนสวนไม่สบายท่านยังไปรดน้ำเองเลย

"จ้า"เเม่ขานรับแต่ก็ไม่ได้หันมา อยากรู้จังแม่ทำอะไร

"ทำไรค่ะ" ฉันถามก่อนจะเดินไปอยู่ข้างๆแม่

"แม่กำลังทำขนมอยู่จ้ะ"

"ออ....ทำให้ใครค่ะ"ฉันถาม

"พ่อของ'เลย์'จ้ะ"

"ห้ะ "ห้ะพ่อตานี้หรอ

love my you ปฏิบัติการรักเปลี่ยนใจนายสุดโหด😎😏Where stories live. Discover now