บทที่2.อะไรกันเนี้ย!!!

168 12 0
                                    


"โอ๊ยๆๆๆๆนี้ยัยบ้าจะเเกลากฉันมาทำไมย่ะฉันเจ็บน้าาา!!!"ฉันฉุดยัยโยมาเเต่ไกลเลยทำให้ยัยโยเอ็ดอย่างอารมณ์เสีย

"เออๆ...ขอโทษล่ะกันฉันกลัวสายอ่ะ
°~°"ฉันพูดขอโทษยัยโยเเบบรู้สึกผิด ฉันรู้สึกผิดจริงๆน่ะ

"สายบ้าไรล่ะพึ่ง 16.43 เองน่ะ!!!!"โยจะตะโกนทำไหมมมม~~~

"นี่ยัยบ้าจะตะโกนทำไหมย่ะขอโทษเเล้วไงเด๊ะๆๆ"

"หยุดๆๆขอโทษไปขอโทษมาตีกันเลยดีกว่ามั้ย??"

"กะ...กะ....ก็โยอ่ะ"

"พอๆ....เออเเล้วเเกจะพาพวกฉันมาอะไรเนี่ยฟ้า"ลูกพีทถามขึ้นเมื่อฉันกับโยหยุดทะเลาะกัน

"ที่ฉันพาพวกเเกมานี่ก็อย่างจะพามาทานข้าวร้านที่เปิดใหม่"ฉันพูดเพื่อให้สองคนนั้นเข้าใจ

"ว้าวววววเเกใจดีจัง"อยู่....แล้วลูกพีทพูดมีสาระก็วันนี้ล่ะ

"โอ้เเม่นางฟ้าน้อยที่ผุดมาจาก..........ท้องเเม่"เอ๊ะๆๆมันเเปลกๆน่ะคำว่า'ผุด'

"นี้ๆๆพูดดีหน่อยเด๊ะพากับ...ชิ"ฉันพูดเสียงงอลใส่โยที่ทำหน้างงอยู่

"โอ้ๆๆงอนเป็นเด็กไปได้"เเละเเล้วลูกพีทกับโยก็กระดิกนิ้วก้อยเพื่อมาง้อ

"ฮ่า ฮ่า ฮ่า นิ้วพวกเธอเหมือนไส้เดือนมีสามเพศเลยอ่ะ"ฉันพูดเสียงใสใส่พวกนั่นมันก็เหมือนอ่ะ

"นี่ได้ทีเอาใหญ่เลยน่ะ"

"โอ๊ะๆๆถึงเเล้วไปเหอะ"

ไรท์-เดินไปเพราะมันอยู่ใกล้

"นี่โย...ลูกพีทไปนั่งก็เลยฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนน่ะ....โอ๊ะ!!!"ฉันเดินไปชนใครอ่ะเเรงด้วยฉันน้อฉัน

"นี่เธอเดินยังไงไม่ดูตาม้าตาเรือเลยเป็นพนักงานอะไร....เดี่ยวไปกับฉันไปคุยกันให้รู้เรื่องเลยน่ะ"อุ้ยขอโทษทันไหมเนี้ย

"ขอโทษค่ะเป็นไรไม่ค่ะ"ฉันพูดพลางก้มหน้างุดเเบบรู้สึกผิดโครตเเต่ยังไม่เห็นหน้าของเขาเลยอ่ะโกรธไม่น้อ~~

love my you ปฏิบัติการรักเปลี่ยนใจนายสุดโหด😎😏Where stories live. Discover now