บทที่4.หญิงสาวปริศนา/ซวยเเล้วไงยัยพีท/เป็นห่วงเป็นใย

205 10 3
                                    


"คอยดูน่ะฉันจะทำให้นายเจอผู้หญิงที่นายรักเร็วๆนี้เเหน่"

ฝังทางน้ำฟ้า-หญิงสาวปริศนา

เช้าวันพุธที่เเสนย่ำเเย่เวลา06.25น

เฮ้อ~~ฉันถอนหายใจเบาๆก่อนจะเดินไปทำกิจวัติประจำวันก่อนจะลุกไปทานอาหารที่คนใช้ทำไว้ให้ก่อนจะลุกเดินไปรร.ไม่ต้องรอมันล่ะรถอ่ะ

"น้ำฟ้าเเกเป็นไงบ้าง"โยถามฉันด้วยเสียงกังวน

"ไม่เป็นไรหรอก"ฉันตอบโยเเบบหน่ายๆก่อนจะขึ้นห้องไป

"เเกๆว่าน้ำฟ้าเป็นไรอ่ะ"

"นี่คุณโยค้าฉันก็อยู่กับเธอน่ะฉันจะไปรู้ได้ไง"ลูกพีทพูดก่อนจะตั้งหน้าทำการบ้าน(ลอกมากกว่า)

"ฟ้าเเกเป็นไรว่ะดูไม่สดชื่นเลย"โยพูดก่อนจะมาตีที่บ่าฉันเบาๆ

"เเกมีปัญหาอะไรเเกบอกฉันได้น่ะฉันเป็นเพื่อนเเกน่ะ"

"เฮ้ออ~~~"

"อ้าวเเกถอนหายใจเเบบนี่ฉันจะรู้เรื่องไหมห้ะ"

"ถึงเวลาเเกก็รู้เอง"ฉันพูดพลางนั่งลงเล่นก่อนที่ครูจะมาสอนที่จะไปเรียนคาบต่อไปเเบบไม่รู้เรื่อง

ฝังทางเลย์

"เลย์มึงไล่กิ๊กเก่ามึงไปยังว่ะเดี่ยวน้ำฟ้าหึงกูไม่รู้ด้วยน่ะเว้ย"ซันเซนถามผมเสียงเรียบ

"กูเลิกหมดล่ะเหลือเเค่ 'โอลิฟ' ยัยนี่เหนียวกว่ากาวตราอิปโปโปเตมัสอีกน่ะเว้ย"ผมอธิบายจนซันเซนเห็นภาพจนเเอบขำไม่ได้

"ยัยนี่น่ะได้ข่าวว่าฉันย้ายรร.ร้องไห้ฟูมฟายขอพ่อมาเรียนที่เดียวกับฉันเเต่คงยากว่ะ....."

"อะไร"ซันเซนพูดขึ้นก่อนที่ผมจะพูดต่อ

"กูก็จะเขี่ยทิ้งอีกรอบไง"ผมพูดเเบบไม่ใยดีเพราะผมไม่ชอบผู้หญิง ที่ค่อยตามเเต่ผู้ชาย

"เหอะๆกูว่ากูกลับก่อนน่ะเว้ยพรุ่งนี้เจอกัน"ซันเซนพูดก่อนจะรีบชิ่งเหลือเเค่พวกผมสองคนเท่านั้น

love my you ปฏิบัติการรักเปลี่ยนใจนายสุดโหด😎😏حيث تعيش القصص. اكتشف الآن