UnOfficially Married

694 7 4
                                    

Author's note

Sorry !!

Nag-iba na yung takbo ng kwento kaya hindi na masususnod kung ano mang nakasulat dito.

Hindi ko kayang magsulat ng mellow drama dahil hindi naman madrama ang personality ko.Pasensya tao lang anyways hindi ko na to buburahin at babaguhin dahil sayang naman basta expect something na masmatino kesa sa nakasulat dito sa intro :) 

Sa sobrang pagmamahal ko sakanya  handa akong iwan ang mga kaibigan ko.

Sa sobrang pagmamahal ko sa kanya handa akong baguhin ang sarili ko.

Sa sobrang pagmamahal ko sa kanya handa akong magbulag-bulagan.

Sa sobrang pagmamahal ko sa kanya nakalimutan ko ng mahalin ang sarili ko.

Sa sobrang pagmamahal ko  sa kanya handa akong ibigay ang lahat at handa din akong wag magtira para sa sarili ko.

Sa sobrang pagmamahal ko sa kanya handa akong isakripisyo lahat-lahat para lang mahalin niya ko

Sobrang mahal ko siya to the point na handa akong magpakatanga para sakanya.

Kung alam ko lang na magiging worth it pala lahat ng katangahan ko eh di sana mas naging tanga pa ko sa pag-ibig.

Sa sobrang pagmamahal ko sa kanya gusto ko lahat ng kaibigan niya ay layuan niya.

Sa sobrang pagmamahal ko sa kanya gusto ko baguhin niya lahat nga mga masamang nakasanayan niya.

Sa sobrang pagmamahal ko sa kanya handa akong gawin lahat magselos lang siya.

Sa sobrang pagmamahal ko sa kanya handa akong isakripisyo lahat para sa kanya.

Sa sobrang pagmamahal ko sa kanya handa akong maging gago at tanga.

Kung alam ko lang na lahat ng pinag-gagawa ko ay hindi worth it para maranasan niya eh di sana hindi na ko nagpakatanga.

Sobrang drama ko na ba pero alam niyo ba lahat yan pinagdaanan ko mahalin lang ako ng taong mahal ko.Ganun naman talaga siguro pag nagmahal ka handa kang magpakatanga mahalin ka lang ng taong mahal mo pero iba-iba lang siguro tayo ng aspeto ng pagpapakatanga sa pag-big.Maaring yung iba satin katulad ko ay nagtagumpay yung iba naman sumuko na lang at hindi na pinaglaban at maari ring madaming naging talunan at luhaan sa pag-big.Pero isa lang bagay na natutunan ko walang taong hindi nagiging tanga pagdating sa pag-ibig.

UnOfficially MarriedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon