JESSICA'S POV
"Di ba sinabi ko na sayo na layuan mo sila! .." ayan na naman siya inuutusan na naman niya ko na layuan ko ang barkada ko.Lagi na lang namin tong pinag-aawayan.
"Napag-usapan na natin to di ba? ..Mga kaibigan ko sila at hindi ko sila pwedeng basta layuan" Oo lagi niya kong sinasabihan na layuan ko ang mga kaibigan ko dahil bad influence daw sila saken.
"Pagtatalunan na naman ba natin to? .. "
"Eh sino bang nakikipagtalo?? .. Hahaha halika na nga gutom na ko eh" sinesrmunan na naman niya ko habang pauwi.
"... "
"Uy galit na yan.. "
"... "
"Labs .."
"..."
"Labs.. Mcdo tayo ha .."
"..."
"Labs lampas na tayo .."
"..."
"Labs ano ba?? " Aba wala talaga ata tong balak na pansinin ako ahh.
"..."
"Justin!? .. " Isa pa ewan ko laang kung hindi pa ko nito pansinin
"... "
"Hoy Justin Kylle Lopez!! .. Hindi mo ba talaga ko papansinin!? "
"Hmmmm?? " Nangaasar ba to
"Hmmm ka jan.. nangaasar ka ba!? .."
"Anong pakiramdam? " Seryusong tanong niya
"Ng ano?? .."
"Ng hindi ka pinapansin at pinakikingan .." Awww
"H-hindi masarap sa feeling :( " matamlay na sabi ko
"So nararamdaman mo na ang pakimramdam ko tuwing hindi mo ko pinakikingan sa mga sinasabi ko .." awww oo nga
"... S-so-sorry :( "
"All i want is the best for you kaya kita pinalalayo sa kanila.I've heard a lot of negative things about them.Ayaw kong matulad ka sa kanila beside hindi mo pa sila ganun ka kilala .." Tama siya hindi ko pa sila ganun kakilala since transferee ako 5 buwan ko pa lang silang nakakasama at nagiging kaibigan.Ive heard a lot issue about them pero hindi ko pinapansin kasi ayaw kong magiging judgemental.
"Sorry .. Your right hindi ko pa sila ganun ka kilala pero hindi mo din naman sila ganun kakilala di ba? .."
"Wala ng pero-pero mas kilala ko sila higit sa mas kilala mo sila .. "
"Eh?? Talaga pano ?? Bakit?? Labs naglilihim ka na saken ngayon!?? " Bakit hindi ko alam yan we've been together for almost 2 years and we know each other for almost half of our life at never pa siyang naglihim saken.
"Relax Labs.. Remember the Elite Sociaty that im holding .. Your friends are member of the EliteSoc. .. "
"Oh talaga?? .." Bakt wala silang nababangit saken.
"Don't tell me they never told you that? "
"Hehehe yeah "
"So thats what you call friendship? "
"Hmmmm?? Hehehe .. "
"Sige tumawa ka lang jan ..Here's another thing you should know "ayan naman yung seryosong boses niya.
"Go on.. spill it "
"The food,chocolate and other stuff that you always eat every efternoon.. Yung galing dun sa oh so called creepy admirer ko kamo.. Alam ko na kung sino siya .." Talaga kailan niya pa nalaman?
"Sino!? .. Sabihin mo at humanda saken ang babaeng yun.. Feeling ko talaga Labs ginagayuma ka niya buti na alng ako ang kumakain ng mga pagkain na yun kaya siguro hindi ka tinatablan .. "
"She's Bernice yung isa mong friend .." hah??
"Whaatt!?? Seriously?? Isa siya malaking ahas esta sawa pala ay mali anaconda.." Hindi ako makapaniwala all this time siya pala yung nag-iiwan ng cup cakes,chocolates,cake,pudding,cookies at kung anu-ano pang pagkain sa kotse ni Justin.
"Yan sarap na sarap at tuwang-tuwa ka pa dahil ang dami mo laging pagkain tuwing hapon tapos galing lang pala sa kaibigan mo.. " oo nga noh alam nyo ba ako lahat ang umuubos nung pagkain na iniwan niya sa kotse ni Labs since wala namang hilig si Labs sa mga matatamis na pagkain tsaka sabi ko nga baka gayumahin siya nung creepy admirer niya kaya sa takot niya never niyang tinikaman ang kahit anong pagkain na galing dun sa ancondang yun.
"Stop it!!.. Nasusuka tuloy ako .."
"Sa Mcdo pa ba tayo kakain o baka gusto mong kainin yung cookies dun sa backseat? "
"No nawalan na ko ng gana.. Itigil mo jan sa tabi .." totoo nakakawalang gana talaga
"Bakit!? .. Nasusuka ka ba talaga? .." nag-aalalang tanong niya
"Hindi ahh.. Ibibigay ko lang sa street children tong mga cookies na galing sa Anaconda kong kaibigan.. Kesa itapon ipakain na lang natin sa nagugutom .."
"Ang bait talaga ng Labs ko .."
"Hehehe Labs KFC na lang tayo ha .. "
"Okey :) .. "
So ayun pagkatapos naming ibigay yung mga cookies dumiretso na kami sa mall para kumain sa KFC .Tapos nag-ikot na din kamin ng konti.
"Bzzzzttt .. bzzzttt .. bzzzttt "
"Labs nagvivibrate ang phone mo .."
"Oh tapos?? .."
"Baka importante to oh .." Nasa bag ko kasi yung phone at susi ng kotse niya.
"Kung gusto mo tingnan mo.. Wala ng mas importante pa kesa sayo " aww ang sweet niya talaga.
"Okey lang? .."
"Kailangan mo pa ba itanung yan.. Wala naman akong tinatago kaya okey lang .."
"Hahaha sabi ko nga Labs .." Sino kaya to?
From: 0915*******
Hi nagustuhan mo ba yung cookies na binake ko para sayo.Sana dumating yung araw na mapansin mo din ako at sana magreply ka naman :)
Eh?? Hindi pa siya nakontento sa pagbibigay ng mga pagkain nagtetext din siya.Hindi na to nakakatuwa ahh hindi na to admirer stalker na to :|
All this time may kaibigan pala akong sawa este Anaconda.Hindi na siya nahiya sa dami ng lalaki sa mundo si Justin pa nagustohan niyang ahasin.Grabe i can't take this any more.
Habang pauwi tahimik at nakasimangot lang ako sa kotse.Sobrang naiinis talaga ko all this time lagi ko silang pinagtatatnggol kay Justin tapos inaahas niya lang pala toh habang nakatalikod ako.Kaya naman lagi niyang sinasabi na layuan ko sila kasi hindi daw sila maganda para saken.Thanks God kasi sobrang loyal at mahal na mahal ako ni Justin.
"ash jhiukn ashsadl ? .."
"..."
"Labs? .."
"..."
"Jessica .."
"... "
"Kenndra Jessica .."
"Huh!? "
"Tsk.. tsk.. "
"Huh? .. Ano nga ulit yung sinasabi mo? .."
"Haist naku kanina pa kita tinatanong tapos hindi ka naman pala nakikinig .."
"Sorry Labs may iniisip lang ako :/ .."
"Sabi ko saan tayo matutulog??.. Sa bahay mo o sa Bahay ko o sa bahay natin ?? "
Please Read / Comment / Vote and Support my story
T H A N K Y O U :))
BINABASA MO ANG
UnOfficially Married
Teen FictionYes we are unOFFICIALLY MARRIED for now but soon we will be OFFICIALLY MARRIED :)