Nhập học

727 47 0
                                    

Seoul 6:00
- Cậu chủ sắp tới giờ đi học rồi, mau dậy đi....A...
Tình trạng là bác quản gia già bị dọa rồi. Câu chủ nhỏ của ông không thấy trong phòng nữa. Chết rồi ông sẽ bị ông chủ đuổi cho xem. Làm sai đây cậu chủ đi đâu chữ? Hôm nay là ngày học đầu mà. Hâyza lần này công việc của ông mất rồi miếng cơm của ông còn đâu. Đành xuống nhận lỗi với ông chủ may ra còn được hưởng già thanh thản.
_____
Suho đang ngồi đọc báo dưới phòng khách, nhìn giống đọc báo nhưng thật ra đôi tai đang nghe ngóng tin tức thời sự thì hơn.
-Ông chủ..cậu..cậu chủ nhỏ không thấy đâu....
-Tôi đã biết. Sáng nay Kyungsoo đã ra ngoài tới trường rồi. Đồ đạc tí nữa ông chuyển qua sau.
-A vậy..vậy tôi xin phép đi thu xếp đồ cho cậu chủ.
Rất may là cậu chủ không có bỏ trốn nha. Bất quá lần này về nước bệnh viện lại có thêm thu nhập rồi. Không chỉ có ông mà ngay cả Suho cũng nghĩ vậy. Con ông sao ông không ro cho được. Từ khi Vợ ông mất Luhan cũng không còn đứa nhỏ này đã suy sụp mất một thời gian dài. Suho ông cũng vậy rất đau khổ và cô độc người ông yêu nhất, đứa con ông thương yêu không còn, Kyungsoo chính là người thân nhất của ông, người mà ông thề có bỏ mạng cũng phải bảo vệ tốt cho nó - đứa con của ông và Lay.
________
Kyungsoo một mình phóng xe tới trường. Vì là học viên mới xin vào năm hai nên cũng không có mấy ai kịp để ý. Chỉ đến khi cậu vọt luôn xe vào trường trước sự nghi hoặc và ngạc nhiên của nhiều người họ mới để ý. Đại học Seoul tuy không phải toàn bộ học viên đều là con ông cháu cha,nhưng cũng phải IQ hơn người hay tiền bạc đủ nuôi cả một thành phố thì không mấy ai vào được. Bây giời cậu bước ra từ siêu xe đã khiến cho không ít người bàn tán lại còn ăn mặc rất ngáo. Tháo đi cặp kính dâm khiến cho cả trai gái trong trường càng được chủ đề để nói hơn.
HS A: A đáng yêu quá đi. Học sinh cấp 3 đi nhầm trường hay sao?? <3
Hs B: Tao thấy không có gì để khen cả. Con trai mà đẹp con hơn cả con gái thì đúng là đáng ghét a.
Mặt kệ họ nói gì cậu bước nhanh về phía phòng hiệu trưởng đạp cửa cái rầm hiên ngang bước vào. Thật may ông hiệu trưởng đã uống thuốc trợ tim cái đây một năm trước rồi nếu không ông chắc cũng ngửi hưởng nhang mà sống rồi. Ai da trái tim bé nhỏ của tôi.
-Tôi học lớp nào vậy ông già??
Ông già cái gì?? Cái thằng mặt trông vô hại đáng yêu mà láo tóet kia ông đấy mới 50 thôi. Nghĩ là vậy nói ra cũng không được, ông còn muốn ngồi cái ghế này lắm.
-Lớp 1 ban 2, cậu có cần tôi dẫn cậu đi không? Cậu Kyungsoo?
-Thôi dẹp, phiền chết. Sếp phòng cho tôi, lát có người chở đồ qua. Lớp tôi có thể tự tìm.
Nói xong rồi đi luôn để lại cho ông thầy chỉ biết gào thét trong lòng.
___________
Lớp 1 ban 2.
-ê nghe nói hôm nay có học sinh mới. Trông đáng yêu lắm tên cái gì mà Do Do ế.
-Do Do cái gì, người ta cũng không phải mèo máy. Tên Do Kyungsoo thì phải. Mà đẹp hay không cũng không bằng anh Sehun của tao. A người đâu mà đẹp dã man.
-Anh Sehun của mày có gì đáng nói đâu,người cứ như tảng băng di động ý. Làm tao nổi da gà. Anh Kai của tao mới là đẹp.
Cái hội bà tám này cứ nhao nhao ấy vậy mà 2 kẻ cuối lớp cũng không đả động gì. Kẻ thì ngủ kẻ thì nghe nhạc không ai khác chính là JongIn và Sehun. Mấy cái việc đó họ nghe đã nhàm tai rồi. Chỉ có điều kẻ đang nghe nhạc kia đã hơ giật mình khi nghe cái tên Do Kyungsoo. Có một sự đau đớn nhưng cũng ấm ấp nhen nhói trong lòng. "LÀ EM SAO LU LU?".
______________
Cái thể loại 3P này khó viết thế giời. Kệ đi phóng lao rồi. :-)

[HunKaiSoo] Chung Vợ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ