Xuống tới căng tin mọi con mắt đều đổ dồn về cậu và Baekhyun. Đúng vậy một lovely boy lâu năm trong trường như Baekhyun không chỉ là hư danh. Cũng bởi vì cái biẹt danh này cũng bở vì cậu là em của Sehun nên cậu không ít fan. Hơn nữa hiện tại cậu còn là người yêu của Chanyeol(Hot boy không kém phần của trường) khiến cho Cậu đi cùng Baekhyun ngày càng là tâm điểm và cũng có lẽ bởi vì.....
H/s a: Nhìn kìa nhìn kìa Lovely boy lâu năm đi cùng với một lovely boy khác. Mà kì quá hình như trông họ rất thân thiết, tớ chưa từng thấy câu ta nha.
H/s b: kệ đi đẹp là được. Cậu không thấy khung cảnh hiên tại nhiên thiên đường với hai thiên thần đáng yêu sao. Aiza thật là đẹp nha.
H/s a: *câm nín*
Mặc kệ họ cũng không phải cậu chưa từng trải qua hoàn cảnh này. Hồi bên Mỹ cậu cũng đã từng là tâm điểm nhưng không phải với cái biệt danh lovely boy ngớ ngẩn kia mà là một đại ca, một siêu quậy của trường. Nhớ lại cái lúc đấy cậu lại ai oán cha mình bảo nhiêu, cuộc sống đang trên đà bá chủ của cậu bỗng chốc tan tành. Khiến cho trái tim nhỏ bé của cậu tan rồi. Hâyza T.T
Baekhyun kéo cậu vào một góc của căng tin, cậu cũng không ngu ngốc tự mình chen lấn để đí lấy đồ ăn. Cậu biết phải vận dụng nhan sắc của mình một chút a.
-Anh gì ơi! Chân tôi đau quá! Làm ơn anh có thể giúp tôi đi mua một chút thức ăn không.
Trái lại với vẻ mặt bình thản của cậu mặt Baekhyun có vẻ tái mép.Ánh mắt lén lút nhìn qua nơi khác như đang trốn tránh ai đó, bàn tay nhỏ thon trắng nõn liên túc giật giật tay áo Kyungsoo.
-Anh gì ơi???????
Thấy Baekhyun cứ thúc giục cậu cứ nghĩ Baekhyun là không chờ được nữa nên phát hỏa mà người ngồi đối diện kia vẫn không có phản ứng khiến cho tâm can cậu đều bị phát cáu mà nóng lên. Một cước đánh xuống cái người đang ngủ kia khiến cho hắn vì đau mà tỉnh giấc.
Kai đang thanh tĩnh nhàn nhạ tìm một góc căng tin ngủ ngon lành thì thoang thoảng có hơi nóng thổi vào tai mình. Cảm giác thoải mái khiến cho hắn càng chìm trong mộng đẹp, rồi đột nhiên ai đó đánh mạnh vào gắy hắn khiến cho hăn phát đau mà tỉnh lại.
Mọi người xung quanh thầm cầu nguyện cho chàng trai đáng yêu kia. Động đùn ai không động lại dính vào Kai. Ai! Xem ra lại sắp có đánh nhau rồi.Đập bàn cái rầm hắn tỉnh dậy trừng mắt sắc lạnh nhìn người trước mắt. Nhưng chưa được một giây liên quay ra làm mặt cún. Vì sao à? Vì con cừu(hổ chúa) của hắn lại tìm tới hắn bên cạnh còn có Baekhyun nữa. Như vậy thì nên thể hiên tốt một chút nha.
-Bạn học Do có việc nhờ mình sao? Nếu là bạn nói ra mình nhất định sẽ giúp!!! <3_<3
-A em sai rồi Chanyeol! Em không nên chạy lung tung để anh tìm kiếm. Em sai rồi mà tha lỗi cho em đi.
Nhắc mới nhớ bên cạnh họ cũng không phải không có ai. Giờ mới để ý thấy không chỉ có Baekhyun bên cạnh mà còn có thêm một anh chàng siêu cấp đẹp trai ở trước mặt. Anh chàng đó nhìn chằm chằm vào Baekhyun cười đầy ẩn ý. Một câu cũng chưa nói
-Em thật sự chỉ đi tìm anh trai em thôi mà. A nha em còn đi cùng Kyungsoo không tin anh hỏi cậu ấy đi.
-Kyungsoo? Em họ anh tới đây sao? Baekhyun không phải em nhận nhầm người chữ?
-Q..Q
Đây là biểu cảm của Baekhyun và đây là biểu cảm của những con người bị bơ.
- !_!
<3_ <3 đây là của hắn. Hắn biết là ai đã tới. Nhưng hắn không quan tâm. Hắn vẫn vậy đưa ánh mắt cún về phía Kyungsoo.
-Anh họ!!!!
Giọng nói quen thuộc. Vẫn khuân mặt ấy đứa em mà Chanyeol con như em ruột bảo bọc đang đứng trước mặt anh. Anh cức nghĩ sau vụ mưu sát đã cướp đi baba và anh trai của Kyungsoo anh sẽ không còn nhìn thấy một Kyungsoo như vậy nữa. Kyungsoo của anh vẫn luôn cười là tốt rồi. Cách đây 5 năm ba mẹ anh mang Kyungsoo về trong tình cảnh trầm cảm nặng, chú ruột của anh Suho vì không muốn con mình thành ra như vậy nên đã gửi con sang cho nhà bác cũng chính là nhà Chanyeol để mong con có thể vui tươi trở lại. Lúc đó anh nhìn Kyungsoo thật đáng thương. Cũng phải nói nhờ Kyungsoo mà anh với Baekhyun mới thành đôi.
-Em tới sao không báo cho anh biết trước. Kyungsoo em lại béo lên một chút nữa không được sao???
_ =_=
Tất cả mọi người đều là đơ toàn tập trước lời nói của Chanyeol. Chỉ có một người là cười thầm, một người là ăn giấm chua và một người khinh bỉ. Tất nhiên ăn giấm chua chính là hắn Kai. Vì sao? Vì chính hắn đã bị toàn thế giới lãng quên rồi. Còn Baekhyun cậu vui vì tối nay cậu vẫn sống tốt a. Bất quá cậu và Chanyeol là cùng phòng ở kí túc a. Bất cứ lúc nào Chanyeol nhớ ra thì cậu coi như xong, số phận còn thảm hơn trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HunKaiSoo] Chung Vợ.
FanfictionThể loại: Nhất thụ, đã công. 3P Hài hước ngọt ngào. Sinh tử văn. Cao H.