8:15 AM thời gian hết tiết một, tất cả học sinh đều tìm cho nhau một người có thể *Tâm sự* ngay bây giờ. Khung cảnh không mấy là đặc biệt đối với những ai đã là học sinh. Ấy vậy mà ở cuối lớp vẫn hiên ngang tồn tại sinh vật lạ mà cả trường gọi là hot boy. Kai chẳng mấy khi có mặt trong lớp hôm nay lại rất ra dáng ngồi đọc sách. Sehun vẫn như cũ trở thành tảng băng trong lớp và một con người đáng ngủ. Có vẻ như dù có ồn tới đâu cậu vẫn như cũ mộng đẹp.
Bầu không khí đang chẳng có mấy thú vị thì đầu lớp A ban 2 lại tụ tập không chỉ một nhóm mà nhiều nhóm sinh viên rất chi là nhàn giỗi bâu đầy cửa lớp. Rất đơn giản lại một nhân vật "Hot" trong trường xuất hiên-Oh Baekhyun.
-Anh.
Giọng nói pha chút hờn của Baekhyun vang lên phá tan sự náo nhiệt vốn có của mấy bà tám trong lớp. Bây giời lực tập trung lớn nhất của cả một hội đồng đám đông là bàn cuối lớp.
-Ai làm gì em sao?
-Mới không có, em chỉ đến xem học sinh mới lớp anh thôi
-Từ khi nào em lại có hứng thú với 3 từ "Học sinh mới" vậy Baekkie???
-Hứng thú thì không có nhưng Lovely boy thì em muốn xem.
Đúng vậy nha Baekhyun là muốn xem xem ai lại cướp cái biệt hiệu siêu cấp thân mật mà Chanyeol vẫn hay gọi cậu lúc đông người thôi. Học sinh mới sao? Có cả hết lớp mới cậu cũng không quan tâm.
-aai thì ra là ghen a!!!! Bàn dưới em tự đi xem đi.
- Em phát hiện ra hôm nay anh cực kì có vấn đề nha Kai. Anh trai em hôm nay lại nói nhiều hơn anh. Hiếm gặp hiếm gặp nha.
Cũng không phải là không có. Công sức cả tiết học hắn tỏ ra có học để cuốn hút cái con người kia mà một chút phản ứng cũng không có, lại còn không thèm nhìn hắn tới một lần hỏi sao tâm tình hắn không phúc tạp lên a. Chẳng nhẽ sức quyến rũ của hắn đã giám sút rồi a.....!!!!
-Anh mày đây thì có gì khác. Đi mà xem người muốn xem đi, đừng để anh mày nói với tên kia em chạy loạn, lúc ấy anh không biết em lại nghỉ học mấy ngày đâu.
-Anh...được rồi kệ mặc hai người. Sehun mà người ta tên gì? Từ nãy tới giờ sao em không thấy cậu ta phản ứng? Chúng ta nói nhiều như vậy mà cậu ta một chút động tâm cũng không? Hiếm gặp nha.
-Do Kyungsoo! Em tự đi hỏi đi. Anh xuống chỗ ban quản lý hội học sinh có chút việc.
Sehun vút lại cái tên rồi thẳng thừng đi ra. Cảm một bầu không khí được khái giới. Đáng fan girl không sợ chết lạnh lại gào rú ầm lên khi Sehun đi qua, lực bao vây lớp học giảm đi không ít. Còn Baekhyun cậu có lẽ nên nghĩ lại không chỉ có Kai mà ngay cả anh trai mình cũng có vấn đề rồi. Hâyza cậu vô tội a. Bất quá cái tên Do Kyungsoo cậu nghe rất quen.
-Anh không đi gặp mấy cô chân dài của mình sao Kai?
-T.T không có hứng. Thôi anh xuống căng tin. Bye.
Lực lượng bao vẫy lại giảm đi rỏ dệt. Hây chỉ cỏ thể tán thưởng đám fan kia thôi. Bầu trời lại sắp bay về cái nhàm chán của nó rồi.
-Do Kyungsoo Do Kyungsoo........nghe đâu rồi mà...........A A.....!
Với tốc độ ánh sáng thảm cảnh trong lớp xuất hiện một con bạch tuộc bám dính lấy cái người đang ngủ không biết trời chăng kia. Dẫn đến kẻ đáng say giấc kia bị phá đám một cước đá cái con người đang bám dính lấy mình xuống đất định bụng đánh cho hắn ta ngay cả bố mẹ cũng không nhận ra.
-A A KyungSoo là tớ là tớ Oh Baekhyun....bạn Chanyeol.. đừng đánh. QAQ.
-Oh Baekhyun? Là cậu? Sao không nó sớm.
-QoQ ai bảo cậu quá bạo lực chưa có nhìn đã đánh. Nhỡ bị cậu đánh thành đầu heo thì sao. Cậu thật là.....T.T ôi cái nhan sắc của tới còn đâu.
-Thôi được rồi. Sao cậu biết tớ ở đây?
-Không biết, tình cờ thôi. Bất quá anh trai tớ cũng học ở đây nên sang xem thôi, không ngờ là cậu. Lại còn đánh tớ nữa. Ôi tớ thật đáng thương a.
Baekhyun nước mắt lưng tròng ngồi kể tội Kyungsoo, có thể nhìn như đang bị ức hiếp tới đáng thương nha. Nhưng có vẻ không hiệu quả với tên lưu manh Kyungsoo này.
-Rồi tớ mời cậu đi ăn được chưa?
-Ok thịt bò nha nha???
-Bây giờ vẫn đang trong trường mà Baekhyun!! Uống trà sữa là được rồi. Ăn nhiều thịt cậu không sợ anh họ tớ bỏ cậu à?
-Rồi nghe cậu, nhưng lúc nào rảnh cậu phải mời tớ ăn thịt bò đó.. Q+Q .
-Ok. Đi .
Khoắc vai kéo còn người đang ồm ĩ kia một đường xuống căng tin. Cậu cũng không muốn đôi co với Baekyun. Không có cửa mà thắng con người này.
_______
BẠN ĐANG ĐỌC
[HunKaiSoo] Chung Vợ.
FanficThể loại: Nhất thụ, đã công. 3P Hài hước ngọt ngào. Sinh tử văn. Cao H.