7:15 AM
Thây giáng Wang bước vào lớp. Vẫn khuân mặt lạnh tanh khiến cả lớp rét run. Có thể trừ hai gã cuối lớp. Cuộc sống học đường chỉ như một trò tiêu khiên đáp ứng nhu cầu phụ huynh mà thôi. Với cái chỉ số IQ cao ngất ngưởng đó thì chẳng ai còn cần phải học tập tại cái nởi tiền nhiều hơn tri thức này. Nói cách khác đây là một màn ngụy trang đáng nể phục của nhưng kẻ khác thường.
-Cả lớp trật tự!! Lớp chúng ta hôm nay sẽ tiếp nhận thêm một bạn học sinh mới. Vì bạn ấy mới ở bên Mĩ về nên còn cần mọi người giúp đỡ thêm để bạn cùng tốt với cả lớp. Do Kyungsoo em vào đi.
Kyungsoo bước vào lớp cảm giác đầu tiên của cậu ý à. Tầm thường trên cảm mức tầm thường. Vì sao? Vì một kẻ chuyển trường nhiều như thay áo như cậu không lấy gì làm lạ lẫm cả. Còn một việc nữa a. Cái lớp này sao mà nồng nặc mùi thuốc súng vậy nha.
-Học sinh Do hình như chân em cần phải đi khám phải không?
-Nha thầy giáo, em xin lỗi tại em hồi hộp quá nên không để ý. Thầy giáo rộng lượng bỏ qua cho em. *làm mặt đáng thương*
-Thầy ơi! Tha cho bạn đi thầy. Trông bạn ý nhỏ như vậy sao có thể bị phạt được a!!!! Tha đi thầy.
.......Nhỏ cái đầu nhà mi. Nếu không phải ông đây sáng nay vui thì ông cho mày biết thế nào là nhỏ. Vậng đây là suy nghĩ của bạn KyungSoo. Tinh thần nhỏ nhưng có võ nha.
-Thôi được rồi. Em tìm chỗ ngồi đi. Lát tạn học gặp tôi để lấy phòng kí túc xá. Còn khoảng 10 phút nữa tiết học đầu tiên mới bắt đầu, em làm quen với các bạn đi.
Nói rồi thầy Wang đi lại phía bàn giáo viên ngồi xuống. Bỏ lại Kyungsoo giữa lớp, trong con mặt nhòm ngó, chờ đợi của cả lớp.
-A ừm mình là Do Kyungsoo 18 tuổi. Rất vui được làm quen.
Nếu không phải Suho đã giáo huất cho một bài là luôn phải tạo ấn tượng tốt trước mặt cái lũ dở hơi kia thì còn lâu Kyungsoo mới nói nhiều như vậy.
- a bạn là tomboy sao. Nhìn đáng yêu thật đấy (Boy A)
-mình là con TRAI!!!!!!!!!!
Bức xúc rồi nha. Người ta men như vậy mà bảo là Tomboy. Mặt mũi nhà ngươi để đâu rồi hả. Phải nhịn a nhịn a.
- Vậy là Lovely Boy rồi. Lớp ta có cả bộ 3 luôn rồi nha. (Girl B)
-Đúng đúng! Kai Play boy, Sehun Cool boy, giờ thêm Kyungsoo Lovely boy nữa. Lớp mình đủ quá rồi còn gì. (Girl C)
Cả lớp phút chốc trở thành cái chợ vỡ người nhân chính là 3 cái con người kia. Còn Kyungsoo thì khỏi phải nói tật nhiên là tức tới mặt đỏ bừng rồi. "Cả một lũ lắm chuyện ông đây mới không thèm gộp chung với 2 tên kia. Cái gì mà cool boy, cái gì mà lovely boy chữ? Ông đây không thèm. Thật là tức chết mà".
-Không còn gì nữa thì em về chỗ nha thầy?
Còn đứng đây nữa chắc phát hỏa đánh người quá. Nhanh về chỗ xả cho bõ tức. Đối mặt với mấy người này Khiến cho Kyungsoo rất muốn bộc phát.
-Được rồi. Chỗ nào còn trống em có thể ngồi.
Kyungsoo đi xuống bàn cuối cùng của lớp. Cả lớp bỗng nhiên im bặt. Từ đầu chí cuối Kyungsoo không hề hay biết tại bàn cuối kia luôn quan sát cậu. Dù là hành động nhỏ nhất. Còn sự kiện lớp im bặt thì rất dễ lý giải. Đó là Lovely boy chuẩn bị đụng mặt Cool boy a. Sự kiện còn nóng hơn nhật thực nữa. Ai bảo bàn cuối là địa bàn của hai hot boy của trường chữ.
Tiếng bức chân nhẹ nhưng khiến cho Kai tỉnh dậy. Đang định sử cái tên không biết trời đất là đâu đám phá vỡ mộng đẹp của mình thì đã bị thằng bạn thân giữ lại. Ngẩng mặt lên là một chàng trai nhỏ bé, khá xinh xắn, không phủ nhận rất dễ thương và xinh đẹp hơn lũ con gái đang tiến tới. Hắn mới không có mù tới nỗi cả trai và gái cũng không phân biệt được như lũ bạn kia.
-Ê Sehun, em mày tới tìm mày hay sao? Mà tao nhớ là em mày tao mới gặp lúc sáng mà. Đâu có như bây giời, uống thuốc tiên sao?
-Mày chưa tỉnh ngủ sao? Giám nói BaekHyun như vậy. Mày không muốn em tao nói với mẹ mày chữ? Đây là học sinh mới.
-Gì học sinh mới??? Không phải đi nhầm đại học với cấp 3 đi.
Đứa bé này mà đại học năm hai? Nói ai tin vậy? Tính lừa JongIn hắn sao. Hừm.
-Tin hay không tùy mày.
Sehun anh mới không quan tâm. Điều anh quan tâm là quả thật rất giống người đó. Nhưng ko phải là tất cả, cảm giác cũng rất khác. Vẫn đôi mắt long lanh đó nhưng đã khác rất nhiều. Là anh em hay gì đó. Nhất định anh sẽ tìm ra điều mà anh vẫn tìm kiếm.
-Ê Sehun!!! Mày thấy đứa bé này thế nào?
Chỉ lại đằng sau nơi có người đã an tọa với chiếc điện thoại của mình. Mọi lời nói đều bỏ mặc cậu phải nhắn tin cho Papa Suho thông báo nha.
-Ý mày là gì? Tao cấm mày chơi đùa làm tổn thương em ây!
-Em ấy? Thay đổi từ lúc nào vậy? Mày để ý nhóc đó sao?
-Tùy mày tao không muốn tranh cãi.
-Nhưng nếu tao là thật lòng muốn theo đuổi thì sao? Mày không phải cản tao chữ Sehun?
-Chỉ cần mày không làm tổn thương em ấy thì tùy mày.
-Ok. Tao sẽ dành một chân cho mày. Yên tâm ý của tao chính là chỉ có mình tao và mày độc chiếm. Còn nhưng kẻ khác thì diệt thôi.
Kai nói xong mặt tỉnh bơ, quay xuống lại ngắm con người phía dưới.
-Mày chịu chia sẻ? Không phải chữ? KIM JONGIN mày không phải độc chiếm sao?
-Tất nhiên tao rất muốn nhóc đó của riêng tao. Nhưng hiếm khi thấy mày thật tâm như vậy. Bạn tốt cái gì cũng có ngoại lệ.
7:30 AM tiết học đầu tiên bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HunKaiSoo] Chung Vợ.
FanfictionThể loại: Nhất thụ, đã công. 3P Hài hước ngọt ngào. Sinh tử văn. Cao H.