Chapter 3

27 0 0
                                    

CHAPTER 3

Renz POV

Ano kaya pwedeng iregalo sa kanya? Nandito ako ngayon sa mall naghahanap ng pwedeng iregalo sa kanya. Ngayon kasi birthday nun eh.

Pasok sa isang store labas.. Pasok then labas walang mahap na pwede sa kanya ah.

.

.

.

.

Ah alam ko na!! Gagawa na lang ako ng card. Punta sa National bili ng materials. Ayaw ko kasi bumili ng ready made na ee, pagdating sa kanya maarte ako sa pagreregalo ee. Gusto ko ako gumagawa para mas maappriciate nya lalo *____*

Pagkalabas ko sa National ay diretso ako sa Dairy Queen. Ang favorite namin ni Aria. Gusto ko ng matamis ngayon.. Biling billzard then labas na.

Pagkalabas ko sa store ay naglakad na ako palabas ng mall ng-

"F*CK SH*T MY SHIRT"napamura pa ako ng di oras ng dhil sa clumsy girl na to.

"Sorry.. sorry nagmamadali lang."sabi nung babaeng nagbabow pa..

Nabangga nya lang ako tapos tumama sya sa kamay ko na may hawak ng billzard. LAgkit ko na!! Tsk, favorite shirt ko pa naman to. And I reserve this for her birthday. Naman oh. ASARRRRRRRRRRRRRRRR!!!!

"Tignan mo ginawa mo! May pupuntahan pa ako tapos babanggain mo ko!!" sigaw ko.

"Sorry po. sorry po." Siya

"Pay for this. Palitan mo to ng kapareho nito!!" sigaw ko ulit sa kanya. O.a na kung o.a ngayon tshirt ko to na paborito eeT___T

"I'll pay for that in the other time. Hindi lang ngayon nagmamadali kasi talaga ako." sigaw niya habang patakbo na paalis.

"Hey you clumsy girl come back here!!!" sigaw ko sa kanya. Then unti unti na syang nawala.

"Tsk ngayon pa talaga nangyari to oh. Asar naman!"

Ah! I forgot something.. Hindi pa pala ako nakakapagpakilala sa inyo. I'm Renz Lorenz Villamor. Astig eh noh! Magkatunog yung second and first name ko. Kinakakapatid-slash-kababata ko si Aria or AC. We know each other since birth. Kilala ko na sya, as in kilala we share our secrets kasi. She's a one clumsy girl, makulit and a lil' bit immature. Oo clumsy sya but never ako naiinis sa kanya and hindi rin ako naiinis sa pagiging immature nya.

Charlotte's POV

Nandito ako ngayon sa mall inaantay ang kasama ko na si Great Catherine na palaging late at kapag late ayun nagmamadali na.

May tumigil sa tapat ko na isang babae na hinihingal may pagkablonde na parang kinulayan lang ito.

"Ah Charlotte sorry late ako." sabi nung babaeng hinihingal pa. Kinakausap ako?

"Ano ba Charlotte kala mo dyan nakakita ka ng kakaibang creatures na bigla ka na lang kakausapin" -Catherine?

"Ay ikaw pala Cath. Buit nabasa mo iniisip ko."

"Hindi ko nabasa halatang halata sa mukha mo!"Cath na napapoker face.

"Dahil sa kamamadali mo may nabangga pa ako kanina galit na galit. Ang oa damit lang nagwawala na pinapapalitan pa nga sakin ee. Kala mo babae. >3<" hmmm naalala ko si Kuya Renz doon ah. Ang arte din nun sa damit natapunan lang ng ketchup kala mo goriliang menopuse =___=

"Oh tara na nga bibili pa tayo ng regalo para sa bestfriend ko ^v^"

"Ehem ehem bestfriend NATIN!"pangongorrect nya saakin..

The Apple of Their EyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon